# Nghi vấn đội trưởng nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn-Mã Gia Kỳ có bạn gái#
#Mã Gia Kỳ công khai bạn gái trong show mới#
#Bùng nổ: Đội trưởng nhóm nhạc TNT có bạn gái#
#Sự tương tác giữa Dịch Dương Thiên Tỉ và Mã Gia Kỳ#
..........." Chú nghĩ chỉ có Tiểu Nghiêm và Tiểu Lam Nhi yêu ngầm, sao giờ lại cả cháu? Tiểu Mã, chuyện này là sao? Chú cần một lời giải thích"
Lý Phi đang ngồi đối diện với TNT với vẻ mặt rất nghiêm túc. Thật ra trước đó chỉ có Mã Gia Kỳ bị gọi đến thôi nhưng những người còn lại vừa lên weibo đã gặp tin sốc thế này liền hiểu ngay lí do đội trưởng của họ bị gọi lên nên cũng đi theo nên giờ mới có việc cả nhóm đều có mặt.
" Lý Tổng, chuyện này là thật và cô ấy tên Vương Ân Linh, là bạn Tiểu Lam Nhi, bọn cháu đã yêu nhau hơn 3 tháng nay rồi. Còn nữa, cô ấy còn là giám đốc của công ty mỹ phẩm W - A - L"
" Giám đốc công ty W - A - L? Không lẽ gần đấy mỹ phẩm mấy đứa dùng là của cô gái đó?" Lý Phi có chút bất ngờ khi nghe đến danh tiếng của Ân Linh
" Vâng" Gia Kỳ
" Cháu vậy mà lại quen nhân vật lớn như vậy sao. Chú không quá am hiểu về mấy công ty mỹ phẩm nhưng không hẳn là quá mù về mảng này, W - A - L là công ty mỹ phẩm tuy không lớn nhưng xét về chất lượng sản phẩm thì còn hơn cả các hãng hiệu lớn, mấy ngày trước chú đi xem trong công ty chút có thấy Tiểu Từ dùng mỹ phẩm này cho mấy đứa"
" Thời gian gần đây bọn cháu đều dùng mỹ phẩm công ty em ấy" Mã Gia Kỳ
" Tốt không?" Lý Phi nhướng mày hỏi
" Tốt lắm đó Lý Tổng. Chú xem, hình ảnh bọn cháu của mấy sân khấu gần đây rất tốt đó" Lam Nhi nhanh nhảu nói
" Được, vậy dùng tiếp đi, chú sẽ cho thợ makeup thêm kinh phí"
" Dạ?"
" Mà bạn gái cháu bao nhiêu tuổi vậy?"
" Em ấy bằng tuổi Lam Nhi ạ"
" Ồ, đúng là tuổi trẻ tài cao"
Hoang đường, thật là hoang đường mà, rõ ràng là bị gọi đến đây vì đột nhiên Mã Ca có bạn gái còn công khai trước cả Hạo Tường và Lam Nhi sao tự nhiên giờ bẻ lái thành nói chuyện về mỹ phẩm vậy trời, Phi Tổng và đội trưởng của họ còn rất hăng say nói về Ân Linh nữa. Vậy rồi, giờ là xấu hay tốt đây?
" Phi Ca, vậy còn chuyện này..." Trình Hâm có chút lo lắng hỏi Lý Phi
" À...È hèm, 2 đứa yêu nhau lâu vậy rồi còn qua mắt được ta, gan lớn hơn cả Tiểu Nghiêm và Tiểu Lam Nhi đấy" Lý Phi ngay lập tức lấy lại bộ dạng nghiêm túc
" Cháu..." Mã Gia Kỳ
" Đoàn hồn của mấy người cũng tốt quá nhờ, bảo vệ cũng lâu đấy, có phải chú chiều mấy đứa quá nên được nước lấn tới đúng không?"
" Bọn cháu xin lỗi"
Biết ngay mà, bọn họ đã đoán được ngay rồi, kiểu gì cũng bị mắng mà. Lý Phi nhìn mấy đứa nhóc mình nuôi trước mặt ngày nào cũng phá phách, nghịch ngợm giờ đứa nào đứa nấy mặt đầy tội lỗi, áy náy kia, Á Hiên vẫn còn đáng yêu được kìa.
Thật ra Lý Phi chỉ đang giả tức thôi chứ ông không có giận thật đâu ^^