Sáng nay nhóm ở công ty luyện tập đến trưa ăn xong thì có lịch quay tách nhóm, cô, Á Hiên và Hạo Tường đến Thanh Đảo ghi hình chương trình thực tế " Ngôi nhà ấm áp" (tự bịa) với vai trò là thành viên cố định trong cả 10 tập luôn. Gia Kỳ, Trình Hâm, Diệu Văn thì đi quay chương trình tạp kỹ 2 ngày nên vẫn ở Bắc Kinh. Tuấn Lâm , Chân Nguyên thì đến Hồ Nam làm khách mời 1 chương trình.
Lịch ai người nấy đi, các staff đã đều đặt vé máy bay cho tất cả đến giờ thì ra sân bay đi thôi. Đây không phải lần đầu nhóm tách ra đi làm nhưng 2, 3 tháng này đều đi ghi hình với nhau giờ tách ra có chút không quen nhưng vì tính chất công việc mà, phải quen hết thôi. Lần này đến ghi hình ở Thanh Đảo nghe nói có các tiền bối nên từ 2 rưỡi Tống - Nghiêm - Triệu đã đi mua quà, may thời gian bay muộn. Đi mua xong thì cũng 30 phút liền về chuẩn bị quần áo rồi ra sân bay.5h trời đã gần ngả tối 3 người đến nơi liền gọi cho mấy anh em ở đang ở Bắc Kinh và Hồ Nam kia ( 3 người có chuyến bay muộn nhất) nói chuyện vài câu thì cũng tắt máy. Mỗi người kéo 1 vali và cầm 1 túi quà đến địa điểm đã được báo trước ( giờ đã đang có máy quay rồi nhé)
" Ở đây đẹp thật" Hạo Tường
" Còn thoải mái nữa" Lam Nhi
" Đến rồi, là căn nhà này"
Đứng trước cửa Á Hiên bấm chuông khoảng 1 lúc sau thì có người ra mở cửa, là Thái Từ Khôn tiền bối, 3 người liền lễ phép cúi chào
" Xin chào Thái tiên sinh ạ"
" Chào mọi người, gọi anh Khôn Ca được rồi, vào nhà đã, ngoài này lạnh"
" Vâng vâng ạ"
" Đưa anh mang vào cho" Khôn Ca đưa tay muốn giúp Lam Nhi
" À, dạ cảm ơn ạ"
Mở cửa vào nhà thì thấy các nghệ sĩ khác là Huỳnh Hiểu Minh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Lưu Vũ Hân. Trời ơi cả bọn căng thẳng sắp nhũn người rồi, toàn các sao lớn trong giới giải trí, cái này nên khóc hay cười giờ.
( Tui nói thật nếu có 1 chương trình mà hội tụ những người trên chắc chắn là chương trình đó hot không nguội nổi luôn).
Đổi dép đi trong nhà rồi chào các tiền bối, họ cũng vui vẻ chào lại, Huỳnh tiền bối ra chào mừng.
" Hoan nghênh 3 bạn nhỏ đến với căn nhà ấm áp nào"
" Cảm ơn mọi người ạ" Á Hiên
" Tiểu Lam Nhi sao tay em run thế "Ba tỷ lên tiếng
Mọi người nhìn tay cô đang run, cô cười đáp " Là do lạnh thôi ạ. À bọn em có chút quà muốn tặng mọi người ạ"
" Đến chơi là được rồi mấy đứa còn quà cáp gì" Tiêu Chiến
3 người lấy trong túi ra đưa cho các tiền bối mỗi người 1 cái hộp, các tiền bối mở ra thì ai cũng thích và khen các bé nhà chu đáo quá ^^
" Được rồi, chị dẫn em lên phòng " Hân tỷ nói và giúp cô cầm đồ
" Vâng ạ"
" Anh dẫn 2 đứa về phòng nào" Khôn Ca quay lại 2 người kia
" Cảm ơn anh" Hạo Tường