Hai ngày sau tại một căn phòng ở công ty khi mọi thứ đã chuẩn bị xong thì livestream bắt đầu mở :
" Xin chào mọi người, em là Thời Đại Thiếu Niên Đoàn - Mã Gia Kỳ.
Chắc hẳn mọi người đều đã biết tin tức gần đây, đó chính là lí do mà hôm nay em đột ngột mở buổi livestream này. Sau khi nói ra điều này nó đã khiến em suy nghĩ rất nhiều, em cảm thấy điều này đã gây ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh, đến cá nhân em và nhất là ảnh hưởng đến công ty, em cảm thấy em đã phụ lòng sự kỳ vọng to lớn mà mọi người đã dành cho em, bây giờ em thấy vô cùng có lỗi... "Lượng fan vào xem livestream cứ tăng không ngừng, độ phủ sóng của nó đã lan đến cả nhiều nghệ sĩ, sao hoa ngữ mà nhóm quen biết, gần như nó đã phủ sóng cả showbiz.
" Chính vì vậy nên em đã đưa ra một quyết định sau khi thông qua quyết định của Lý Tổng..."
Mã Gia Kỳ thở ra một hơi nặng nhọc, thái độ trên khuôn mặt hiện rõ mức độ nghiêm trọng, anh đưa tay cầm lên một tập giấy khiến nhiều fan đang xem không khỏi lo sợ, Lý Phi hủy hợp đồng với Mã Gia Kỳ ư? Sẽ đuổi anh ấy khỏi công ty sao?
" Ông ấy nói em thật quá to gan khi dám sau lưng ông ấy làm một việc lớn như thế này mà không nói với ông ấy. Em thấy ông ấy mắng em là đúng, em xin lỗi mọi người, thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều vì đã làm mọi người thấy vọng. Lý Tổng đã bắt em viết một bản kiểm điểm mà nội dung của nó chính là nội quy của công ty, nó vô cùng dài."
Nói đến đây Mã Gia Kỳ thật sự đã khiến fan nghi ngờ hệ thống ngôn ngữ của idol mình, sao Mã Ca đột nhiên lại phải chép nội quy công ty? Cái gì vậy trời?
Dương Địch ngồi trước màn hình điện thoại nhìn thái độ của nhóc Mã mà không khỏi lo lắng nên Địch Ca đã nhấn livestream đôi với anh. Mã Gia Kỳ thấy Địch Ca gửi lời mời cũng nhanh chóng chấp nhận" Mã Gia Kỳ, cậu có phải là sợ đến loạn ngôn rồi không? đừng nghiêm trọng hóa mọi chuyện như thế, bình tĩnh đã nào có gì cũng phải từ từ nói, dù có bị hủy hợp đồng, bị công ty đuổi hay kể cả bị phong sát cậu cũng đừng nói bậy, phải bình tĩnh không sẽ ảnh hưởng đến cậu sau này, sẽ ảnh hưởng đến các anh em cậu đấy. Đừng sợ, từ từ nói đã, không có gì về đây Địch Ca nuôi cậu"
Dương Địch nói một hơi thật nhanh như sợ Mã Gia Kỳ sẽ nói gì đó ngốc nghếch vậy. Còn Mã Gia Kỳ sau khi nghe Địch Ca nói xong thì hoàn toàn ngơ ngác đứng hình hoang mang tột độ không hiểu gì, vội giải thích lại
" Không, không phải Địch Ca, anh hiểu lầm rồi, em không có bị hủy hợp đồng hay bị phong sát, em là muốn công khai người yêu thôi mà. Lý Tổng nói nếu em không yêu thương con gái nhà người ta ông ấy sẽ phạt em chép nội quy công ty 70 lần, sẽ cấm em biểu diễn luôn, em không có bị đuổi hay gì hết, mọi người làm sao vậy ???"
Giờ thì tất cả đều bị Mã Gia Kỳ làm cho ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa thật rồi, Địch Ca thì hóa đá luôn. Tức không cơ chứ! Anh đây bị chú làm cho sợ muốn rới tim ra ngoài mà cuối cùng chú để anh đội quần thế này à?
" Mã Gia Kỳ, cậu rốt cuộc thần kinh bị chập chỗ nào vậy hả? Mau đi sửa lại nhanh lên, có công khai yêu đương thôi mà có cần phải sầu não gần 1 tiếng thế không? Cậu nói thẳng ra một cái là được rồi mà! Mã Gia Kỳ, anh nói cho cậu biết, cậu đã thành không làm anh quê muốn đội quần luôn rồi!"