Seventy-four

53 1 0
                                    

Thời gian cứ vậy chớp nhoáng trôi qua, thời gian ở cạnh Lam Nhi cũng đã hết, hôm nay mọi người phải quay lại Trung Quốc làm việc bao gồm cả Ân Linh cũng phải trở về. Trước khi rời xa cô mọi người đã để Nghiêm Hạo Tường bên cô một quãng thời gian buổi chiều.

"Anh đợi em quay lại, mau về nhé bảo bối, anh nhớ em"

Tám người đến sân bay làm thủ tục ra soát rồi chuyến bay lúc 23 giờ từ New York - Mỹ đến Bắc Kinh - Trung Quốc cất cánh.

--------------

Máy bay đáp đất là 9 giờ sáng tại Trung Quốc, Ân Linh tách TNT ra rồi mọi người trở về nhà nghỉ ngơi. Hân ca đưa nhóm về nhà, bảy người sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đến 2 giờ chiều bắt đầu luyện tập sau đó sẽ chạy công việc như lịch trình.

"Mấy đứa cứ nghỉ ngơi đi, đến trưa anh sẽ mang đồ ăn đến" Hân Ca

"Cảm ơn Hân ca" Mã Gia Kỳ

Bảy người nhanh chóng đi vệ sinh cả nhân và thay quần áo cho thoải mái,

Mã Gia Kỳ lục tìm điện thoại, mở ra vừa hay nhận được thông báo Ân Linh đã tới nhà và nghỉ ngơi, anh mỉm cười sau đó xem qua lịch trình Hân ca đã đưa rồi cất điện thoại.

Ngồi xem qua điện thoại, hát chơi, rap chơi để giết thời gian cuối cùng thơi gian buổi trưa cũng đến, Hân ca đến đưa bữa trưa cho nhóm rồi thông báo hoạt động buổi chiều và tối.

Ăn xong bữa trưa xe đón bảy người đến công ty.

Cửa công ty vẫn không thay đổi gì, nhiều năm như vậy rồi mà những fan tư sinh này vẫn có thể kiên trì ở đây, giỏi đấy. Quen rồi cũng chẳng muốn quan tâm nữa, công ty đã cũng đề ra nhiều cách đối phó và thay đổi nhiều lần để nhóm không bị chụp vậy mà mấy chị gái này vẫn còn bám rễ ở đây muốn quay chụp.

Đến tầng 18, mở cửa vào phòng tập cất đồ vào một góc rồi bảy người bắt đầu khởi động, làm nóng người xong thì bước vào nhảy.

"Lão sư, nhảy bài này đi, tốc độ nhanh"

"Được, đứa nào không theo kịp làm 10 cái chống đẩy"

"Được luôn ạ"

Khoảng 5 giờ chiều nhóm di chuyển đến nơi quay chụp cho Thời Trang A, TNT được chọn làm người đại sứ thương hiệu toàn cầu, bắt đầu từ đây sẽ có máy quay ghi lại hậu trường.

TNT nhanh chóng được đưa vào trang điểm thay quần áo, người xong trước thì ra ngoài dạo chơi.

Sau khi đạo cụ và các nhân tố hậu trường xong, TNT xếp đội hình rồi chụp ảnh, trong lúc đợi chỉnh sửa thì Hạ Tuấn Lâm, Lưu Diệu Văn, Tống á Hiên tụm lại nói chuyện phiếm, Đinh Trình Hâm và Nghiêm Hạo Tường đamg thi nhau đọc líu lưỡi, Mã Gia Kỳ và Trương Chân Nguyên đọ nhau hát.

"Hạ Nhi, túi giữ ấm" Chị staff đưa cho Hạ Tuấn Lâm.

"Cảm ơn chị"

Tống Á Hiên tự dưng rảnh tay quay sang đámh Lưu Diệu Văn một cái, Lưu Diệu Văn chẳng thua kém cũng trả lại một cái.

"Tự nhiên đánh em, anh ngứa tay à?"

"Tay anh để đánh người"

"Đó đó, mỗi lần bọn em chuẩn bị quay cái gì mà staff hô chuẩn bị thì hai người này phải đánh nhau mới chịu" Hạ Tuấn Lâm bất lực nói.

[TNT] [ Nghiêm Hạo Tường x You] For youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ