Cạch!
Lý Phi ngồi trên ghế quay người lại
"Lý Tổng"
"Hai đứa đến rồi, mau qua đây ngồi"
Đinh Trình Hâm đóng cửa rồi cả hai ngồi xuống đối diện Lý Phi, ông lên tiếng hỏi:
"Ba ngày nữa là kỉ niệm của TNT rồi, hai đứa bàn bạc gì chưa? Tiểu Lam Nhi đi nước ngoài thế nào rồi?"
Hai người nhìn nhau rồi Mã Gia Kỳ trả lời "Phi Ca, Lam Nhi hiện ở Mỹ đã khám và chuyển vào viện để theo dõi ạ, có thể khoảng 4,5 ngày nữa em ấy sẽ tiến hành ca phẫu thuật. Còn việc buổi live kỉ niệm không có em ấy...cháu và Đinh Ca cũng mới bàn qua rồi...Bọn cháu định công khai tin trước buổi live"
Lý Phi ngồi đối diện nghiêm túc lắng nghe, sau khi nghe Mã Gia Kỳ nói xong ông vuốt cằm suy nghĩ rồi nói :
"Hai đứa...không sợ Hạo Tường thấy sao?"
Nói đến đây Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm trầm ngâm, lần này nếu cômg khai thông tin thì giống như hai người đánh liều vậy. Ngày kỉ niệm ba này nữa diễn ra mà ngày Lam Nhi phẫu thuật là tận năm ngày sau, nếu để Hạo Tường biết, đương nhiên làm sao anh ngồi yên được, anh chắc chắn sẽ phi ngay sang Mỹ. Việc này vẫn cần suy nghĩ cẩn thận.
"Lý Tổng, hay để bọn cháu xem xét thêm được không?" Trình Hâm.
"Việc này..."
"Nội trong sáng 23 cháu sẽ thông báo cho chú" Trình Hâm
"Vậy được, hai đứa cứ suy nghĩ rồi bàn bạc với mấy đứa kia đi, dù gì việc này cũng rất quan trọng"
"Vâng, không còn việc gì vậy bọn cháu xin phép" Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ
" Được"
Hai người ra ngoài rồi đóng cửa cẩn thận.
"Tiểu Mã Ca, hay chúng ta công bố tin sau live?"
"Nhưng nếu thế sẽ gây hoang mang cho các fan xem live. Đinh Nhi, việc này cần cẩn thận"
"Ừm, vậy chúng ta bàn lại với mấy đứa"
Hai người trên đường vừa đi vừa nói chuyện vậy mà đã đến phòng tập.
Cạch!
Đồng loạt 5 người trong phòng đều nhìn đến hai người, Hạ Tuấn Lâm lên tiếng trước :
" Phi Ca bảo hai người gì vậy?"
"Cũng không có gì, Phi Ca là cổ vũ chúng ta"
Và họ biết Đinh Trình Hâm đang nói dối.
Đừng hỏi vì sao không ngoại trừ Hạo Tường. Sắc mặt của Mã Gia Kỳ ở đằng sau không đúng, nó không có tỉ lệ thuận với câu trả lời của Đinh Trình Hâm, vì điểm này nên Nghiêm Hạo Tường đã tinh mắt phát hiện điều không đúng ở đây rồi nhưng cho đến khi chưa thể xác nhận thì anh vẫn nên im lặng quan sát.
Nhảy cũng đến khá muộn nên 7 người về muộn, vệ sinh cả nhân xong từng người lên giường nằm và chìm vào giấc ngủ. Nghiêm Hạo Tường nằm trên giường, tay gác trên trán cứ mãi nghĩ xem rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra, sao anh cảm thấy như có chuyện gì đó và nó không đơn giản.