Ninety-two

139 2 2
                                    

Ăn sáng xong Lam Nhi cùng trợ lí Tô đến công ty để chuẩn bị.

Trước hết là bàn bạc nội dung kịch bản với staff.

"Đầu tiên là chào hỏi, cái này chắc em biết rồi có thể bỏ qua. Sau đó em nói chuyện tương tác với fan trước ống kính...rồi lúc này là em đọc thư và hát. Bọn chị đã tổng hợp một số câu nói và trend phổ biến để trên một cái bảng, xong phần chào hỏi và giới thiệu thì lúc đó em xem nó nhé."

"Được. Nhưng em biết những cái này chứ? Ngộ nhỡ không biết em..." Lam Nhi.

"Em yên tâm, không khó đâu"

"Vậy được"

-------

Bàn xong với staff Lam Nhi tùy tiện ăn chút đồ rồi đi thử và kiểm tra hậu trường. Lúc lâu sau kiểm tra xong, khi mọi thứ đã ổn cô bắt đầu chuẩn bị đến bản thân.

Đứng trước gương loay hoay mãi với bốn bộ đồ cuối cùng cũng tìm được hai bộ ưng ý nhưng nó có vẻ vẫn làm cô phân phân.

"Chị, chị thấy bộ nào hợp hơn" Lam Nhi hỏi Tô Yến và stylist nhưng mắt vẫn đang nhìn trong gương, tay luân phiên ướm thử hai bộ.

"Chị thấy bộ tay trái hợp hơn, làm nổi da em hơn đấy"

"Chị cũng thấy thế, màu tổng thể khá tốt, không tệ"

"Được, vậy bộ này, đang lạnh mà, kín nhưng vẫn xinh"

Thay đồ xong là cô ngồi vào bàn trang điểm, vừa lúc là 7 người đến.

"Lam Nhi hôm nay xinh quá ta~" Hạ Tuấn Lâm nói, Trương Chân Nguyên gâht đầu phụ họa.

"Khí chất cũng rất tốt"

"Mọi người đến rồi" Lam Nhi.

"Nhanh ha, em đã 23 rồi" Đinh Trình Hâm dùng ánh mắt của một người anh trai nhìn cô.

"Vâng, 23 rồi, coi em trưởng thành đi" Lam Nhi cười.

Đinh Trình Hâm huých nhẹ Nghiêm Hạo Tường, thực ra nãy giờ anh không lên tiếng là bởi vì đang mải umê ai kia rồi. Đinh Trình Hâm cũng là đang kéo hồn về đó. Nhà này cái gì cũng đến tay ông đây.

" Chút gặp em nhé" Nghiêm Hạo Tường cười.

"Được"

"Lam Nhi, qua đây trang điểm nào, chuẩn bị thôi em" Chị staff gọi lớn.

"Vâng ạ!...gặp lại mọi người sau"

"Được"

...............

Khâu chuẩn bị đã xong thì live được bắt đầu, như thường lệ sẽ là chào hỏi rồi hát. Lần này cô hát hai bài tủ của mình, Lạc Hải và Chầm Chậm Thích Anh, nhiều fan đã đoán mò ý ngầm trong bài Chầm Chậm Thích Anh chính là cô muốn hát cho Nghiêm Hạo Tường nghe rồi.

Hát xong sẽ trò chuyện một chút và mở thư. Tất cả thư trên bàn đền là staff tổng hợp, cô sẽ không biết cho đến khi mở, trong đó có một bức thư có bên ngoài rất đặc biệt liền thu hút cô. Lam Nhi mở thư ra:

"Là của ba mẹ em" Cô cười.

Lam Nhi chuyên chú đọc thư, trong thư là lời hỏi thăm và...còn có những lời cổ vũ :

" 'Bảo bối, ba mẹ đều luôn ở nhà đợi con, thấy mệt mỏi cứ về đây, không về được mẹ bảo bố đón, đừng để bản thân quá áp lực, mệt mỏi nhé con...' "

Lam Nhi đọc đến gần cuối liền ngập ngừng...tự nhiên cảm giác mắt cay lên vậy. Nhưng sau đó cô vẫn đã đọc hết nó.

...............

"Rất cảm ơn mọi người đã cùng đón sinh nhật tuổi 23 của em. Tương lai sẽ càng cố gắng và tỏa sáng. Cảm ơn và tạm biệt" Lam Nhi vẫy tay.

"Tạm biệt!"

"Ngủ ngon nhé"

Kết thúc live, mọi người thu dọn đồ đạc rồi ra xe.

"Bây giờ chúng ta đến nhà hàng, anh đã đặt bàn rồi" Hân ca ngồi ở ghế lái nhìn điện thoại.

"Có thể hủy không Hân ca? Chúng ta mua về nhà"

Hân ca và Tô Yến ở ghế phụ quay xuống.

"Sao vậy? Em không khỏe sao?" Tô Yến.

Nghiêm Hạo Tường bên cạnh đưa tay sờ cổ cô.

"Không sốt, em mệt sao?"

"Em không sao, chỉ là việc xảy ra vừa qua mọi người chắc hẳn đã mệt rồi, chúng ta mua về nhà, ăn cho thoải mái đi, em gọi Tiểu Linh rồi, sẽ tới" Lam Nhi nhìn ba người rồi lấy điện thoại nhắn bảo Ân Linh

"Cũng được" Tô Yến và Hân ca đồng tình.

"Vậy được, nghe em" Nghiêm Hạo Tường

"Về nhà nha mấy đứa!" Hân ca lớn giọng vừa đủ nghe rồi quay lên.

"Có trục trặc gì sao Hân ca?" Lưu Diệu Văn đang nghịch điện thoại, hỏi.

"Lam Lam nói về nhà ăn cho thoải mái" Tô Yến nhắc xong liền dựa vào cửa.

Lam Nhi thuận tiện dựa vào vai Nghiên Hạo Tường.

"Tô tỷ và Hân ca còn phải dừng xe mua đồ, em tranh thủ ngủ cũng

được, đến nhà anh gọi." Nghiêm Hạo Tường ôn nhu.

"Vâng"

Lam Nhi nhắm mắt, Nghiêm Hạo Tường nắm lấy tay cô mười ngón tay đan lại.
___________

Tạm biệt 2022, chào đón 2023. Các độc giả năm mới vui vẻ nhé ❤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TNT] [ Nghiêm Hạo Tường x You] For youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ