Chapter 22

5 2 1
                                    

Part 22

3rd Person's POV

" Euphoria 94 - GOT7 88 "

Sabay malakas na ugong nang tilian at palakpakan sa loob nang gymnasiun nang Euphoria ang 2nd Win nang Team sa 2nd day ng SF. Pasok na sa finals ang Euphoria .

Nagkamayan ang dalawang team saka bumalik papasok sa locker rooms nila.

" WOOO! 2ND ROW OF WINNING SABI NA TYO NA TALAGA MANANALO WAHHAAH " masaya at excited na sigaw ni Hoseok at Jimin habang papasok ang grupo sa loob nang lockers room para i congratulate ang tatlo

" TRUEE AAAAHH!! " sigaw ni Mae at masayang lumalakad papasok nang lockers room ng mga players pasunod kayla Hoseok at Jimin.

Agad namang hinatak ni Jin si Mae para huminto sa pagpasok.

" Babae kaba talaga o lalaki? Papasok ka dyan? Kita mong locker room ng mga lalaki yan! " Pag rant ni seokjin sa kanya na ikinatawa naman nila Gladys.

" Edi bawal ka din pumasok dyan, babae ka e ganda mo miss! WAHAAHA " pang aasar naman ni Mae na mas ikinatawa nila, sasagot pa dapat si Jin nang biglang magsisugudan yung mga babae sa harap nang locker room nang team.

" Patay na sila hyung sa loob nako " Kabadong sabi ni Taehyung matapos na gumilid yung grupo habang pinapanuod yung mga babae mula sa ibat ibang university na hinaharangan ng mga staffs.

" Nako mukhang pati kayo kailangan na din umalis " Bulong ni Glads nang huli na ng mapansin sila nang mga babae sa gilid na nakita si Jin at Taehyung

" OMYGAT SI MISTER WORLDWIDE HANDSOME! , AND SI MOST HANDSOME GOOD BOY!!! OPPAAAA!!! "

tilian ng mga babae.

" SHET TAKBOOO! " sigaw ni Yna sabay na tumakbo ang TaeJin.
Naiwan naman sila Suran , Glads , Mae at Yna sa gitna.

" Hays hirap talagang maging gwapo " Sabay nilang buntong hininga at sabay na natawa.

Sa dalawang araw nang SF. 2 days na din nag dudusa ang Bangtan sa mga babaeng habol ng habol sa knila.

" Oh? Asan sila Jin hyung at Tae? "

Biglang sulpot ni Namjoon sa likod nila na nakaag palit na nang PE unif. Agad naman nangiti si Celina nang makita sya, pero nanf marealize yung weird smile nya. Agad syang kumalma na nagpangiti naman din kay joon.

" As usual , pogi problems, anyway " shrug ni Suran.

" Haygoo buti nalang talaga pumasok tayo sa loob ng lockers room " relief na sabi ni Hoseok at Jimin habang kasunod na naglalakad papalapit sa kanila si Yoongi at Jungkook.

" Uyyyy Congrats!! 2nd win row naaa 2 laban nalangg " masayang sabi ni Mae

" Oo nga congrats sa inyo! Yiiee " bati din ni Yna

" Mukhang matutupad na yung bonchon hahha congratss " bati din ni Suran

" Hmm mukhang ganun na nga " Sabay ngisi ni Yoongi

Sa kabilang banda. Natahimik naman si Gladys nang makita si JK lalo nang mapansin nya itong napapatingin sa kanya sabay na pilit naman nyang layo nang tingin.

" Heeeyy! Nice game kanina congrats! "

Napatingin sila nang biglang lumapit yung 3 member ng nakalaban nilang team kanina na Got 7 sa kanila na nagkataong kaibigan din pala ng bangtan.

" Oooh hi " bati nang isang member nito sa girls ng mapansin sila.

" Ah girls , Got 7 Team nga pala varsity nang JYP univ. Mga naging kaklase din namin kasi sila nung mid school. Anyway, this is Jaebum , Jackson , and yugyeom. " pakilala ni Namjoon sa mga ito.

PurposeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon