11-20

1.6K 87 8
                                    

Chương 11

Kia đốn liên hoan sau, Úc Nam Tích không có tới tìm các nàng, Lâm An An cùng Ngô Hi Hi cuối cùng nơm nớp lo sợ mà hoãn lại tiếng lòng.

Nhưng hai người trong lòng sớm đã chuông cảnh báo xao vang, càng là đối Lâm An An kế tiếp công tác tiểu tâm lại cẩn thận.

Thần kinh căng chặt một đoạn thời gian sau, Úc Nam Tích đẩy rớt một ít công tác, bắt đầu cùng Bạch Vân Sương hợp thể tuyên truyền 《 hợp mộc chi luyến 》, Lâm An An cùng Ngô Hi Hi mới cuối cùng hơi chút thở phào nhẹ nhõm.

Thật cẩn thận trung, hai người lại vượt qua một đoạn tường an không có việc gì nhật tử.

Hôm nay Lý Thịnh gọi điện thoại cấp Lâm An An, nói gần nhất có cái phim mới, làm nàng đến công ty nhìn xem.

Chỉ cần Úc Nam Tích không tham gia diễn, Lâm An An phần lớn đều sẽ không cự tuyệt, từ Úc Nam Tích sau khi trở về, nàng lúc nào cũng nghĩ đến, ở Úc Nam Tích nhận ra nàng phía trước, chạy nhanh nhiều tồn điểm tiền trốn chạy.

Nàng cùng Ngô Hi Hi ở Lý Thịnh văn phòng bắt được kịch bản thời điểm, hai người ở Lý Thịnh nhìn không tới địa phương, hơi kinh ngạc mà cùng đối phương nhìn nhau liếc mắt một cái.

Trong nguyên tác, này bộ diễn kỳ thật là Lâm An An cái này đoản mệnh pháo hôi sinh mệnh tương đối quan trọng một bút, là nàng lÚc ban đầu ngược Đường Tâm bắt đầu, sớm tại hai người bọn nàng quyết định chuyên tâm làm nghệ sĩ sự nghiệp khởi, Ngô Hi Hi liền trước tiên thông báo quá Lâm An An chuyện này.

Chỉ là các nàng hai cái đều không có nghĩ đến, này bộ diễn bắt đầu thế nhưng so nguyên văn còn muốn sớm một ít.

Lâm An An hơi chút phiên phiên kịch bản, nghi hoặc nói: “Cái này phim truyền hình nhanh như vậy liền phải bắt đầu chụp sao?”

“Đúng vậy, đều chuẩn bị hai năm, cũng là thời điểm bắt đầu chụp.” Lý Thịnh tâm tình dường như không tồi, khóe miệng mỉm cười, “Thế nào? Có hay không nhìn trúng nhân vật?”

Lý Thịnh tuy rằng là dò hỏi thái độ, nhưng các nàng đều biết Lý Thịnh trong lòng kỳ thật sớm đã có lựa chọn, hắn sở dĩ hỏi như vậy, chỉ là bởi vì hắn tâm tình hảo, làm theo phép hỏi vừa hỏi mà thôi.

Nhưng mặc kệ Lý Thịnh làm không có làm quyết định, cái này kịch bản Lâm An An hội diễn cái gì nhân vật, các nàng đã sớm trong lòng hiểu rõ.

Lâm An An nhìn vài lần kịch bản, nguyên chủ Lâm An An diễn cái kia tiểu pháo hôi nhân vật, không có chút nào kinh hỉ mà thuận nước đẩy thuyền nói: “Ta cảm thấy đều khá tốt, Lý ca nhìn trúng cái nào đâu?”

Đối Lâm An An biết điều, Lý Thịnh rất là vừa lòng, hắn phiên phiên trên bàn mặt khác một quyển giống nhau kịch bản: “Ngươi cảm thấy Tống Vân Chiếu thế nào? Chính là cái kia nữ chủ bên người nha hoàn, nhân vật này thảo hỉ, hơn nữa suất diễn không ít.”

Lâm An An sửng sốt một chút, quay đầu cùng Ngô Hi Hi lại lần nữa liếc nhau, hai người đều từ đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc.

Tống Vân Chiếu? Nàng như thế nào hội diễn chính là Tống Vân Chiếu đâu?

Ngô Hi Hi cùng nàng nói cái kia tiểu pháo hôi tên rõ ràng không phải cái này nha?

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ