61-70

1.4K 54 10
                                    

Chương 61 chương 61

Có lẽ là bởi vì một ngày mệt nhọc, buổi tối cơm chiều lúc sau, Tiểu Nguyệt liền tới gõ Lâm An An cửa phòng, nói Úc Nam Tích dường như động dục kỳ tới, này sẽ cảm thấy bụng ẩn ẩn làm đau, có chút nóng rực khó chịu.

Lâm An An lập tức thu thập thỏa đáng, sau đó đi theo Tiểu Nguyệt lén lút mà lưu vào Úc Nam Tích phòng.

Trong phòng, Úc Nam Tích quả nhiên chính nghiêng người nằm ở trên giường, sắc mặt có chút hơi hơi tái nhợt, đôi tay ôm bụng, một bộ đau đớn khó nhịn bộ dáng.

Nàng thấy Tiểu Nguyệt cùng Lâm An An đẩy cửa tiến vào, trợn mắt quay đầu nhìn Lâm An An liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục nhắm mắt lại, có chút lãnh đạm mà vặn hồi đầu không nói lời nào.

Lâm An An thấy thế cũng không tức giận, vội vàng tiến đến trước giường bắt đầu phóng thích trấn an tin tức tố, Tiểu Nguyệt đi theo phía sau, mơ hồ ngửi được chanh vị tin tức tố hương vị, liền biết là Lâm An An phóng thích tin tức tố.

Nàng thức thời mà công đạo Lâm An An vài câu, liền mở cửa quay trở về chính mình phòng.

Lâm An An kéo một cái ghế ngồi ở mép giường, phóng nhẹ thanh âm nói: “Ngươi có phải hay không đặc biệt khó chịu, ngươi vừa mới có hay không đánh ức chế tề? Hiện tại muốn hay không trước đánh một chút chậm rãi?”

Úc Nam Tích nhấp chặt môi, đối Lâm An An nói phảng phất giống như không nghe thấy.

Này sẽ giận dỗi ý vị càng là rõ ràng, Lâm An An hồi tưởng hạ hôm nay buổi tối phát sinh sở hữu sự tình, nghi hoặc nói: “Như thế nào lạp? Ta lại nơi nào chọc ngươi sinh khí? Ta sau lại không có lý nàng, cũng không có cho nàng chơi game.”

Lâm An An đợi một hồi, thấy Úc Nam Tích vẫn là không nói tiếp, liền lo chính mình giải thích lên: “Ngươi có phải hay không sinh khí ta hôm nay không có giúp ngươi nói chuyện? Kỳ thật ta tưởng nói, nhưng ta sợ ta mở miệng không có khởi đến tác dụng, ngược lại làm nàng càng nhằm vào ngươi làm sao bây giờ?”

“Kỳ thật, ta cũng không nghĩ phản ứng cái kia Diệp Vũ Hòa, nàng phiền đã chết, vẫn luôn quấn lấy ta cho nàng chơi tiêu ngoạn nhạc, còn có nàng tin tức tố, ta nghe có điểm khó chịu.”

Úc Nam Tích rốt cuộc giật mình, nàng lật người lại, ngưỡng mặt triều thượng, sắc mặt hảo vài phần.

Lâm An An xem như thăm dò Úc Nam Tích giận dỗi điểm, nàng tiếp tục hống nói: “Ai nha ngươi đừng nóng giận, ngươi hiện tại cái kia nha, sinh khí đối thân thể không tốt.”

“Ta thề, ta tuyệt đối là cùng ngươi đứng chung một chỗ, ngươi yên tâm, ta về sau khẳng định tận lực trốn tránh nàng.”

Thấy Úc Nam Tích biểu tình rốt cuộc có giảm bớt xu thế, nàng tiếp tục hống lên: “Ngươi nếu là vẫn là cảm thấy sinh khí, nếu không ngươi cắn ta một ngụm hảo, dù sao ngươi không cắn ta, đợi lát nữa ngươi khó chịu, không thể tiêm vào ức chế tề, không phải vẫn là muốn ta cắn ngươi.”

Như vậy thân mật động tác bị Lâm An An như vậy trắng ra mà nói ra, Úc Nam Tích gương mặt đã phát điểm năng ý, rốt cuộc biệt nữu mà nói chuyện: “Ngươi có biết hay không nàng là cái Omega, chính ngươi là cái Alpha, ngươi cùng nàng như vậy tiếp xúc, cũng không biết tị hiềm sao?”

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ