Chương 1
“Keng keng keng......” Lâm An An di động tiếng chuông đột ngột mà vang lên.
Nàng không cần duỗi tay qua đi lấy, nghe tiếng chuông liền biết là nàng bạn tốt kiêm trợ lý Ngô Hi Hi đánh tới.
Bởi vì đây là Ngô Hi Hi ở di động của nàng riêng thiết trí, nói là mỗi lần nghe thấy cái này lão thổ lại dễ dàng bị kinh hách tiếng chuông, mới có thể khắc sâu nhắc nhở nàng, các nàng là cái hiện đại người, muốn nỗ lực làm công kiếm tiền tồn tại, sau đó nghĩ cách trở lại trong đời sống hiện thực.
Lâm An An tiếp khởi điện thoại, bên kia Ngô Hi Hi thanh âm liền bay lại đây: “Ô ô...... An An, ta té ngã.”
“Ngươi thế nào? Là lái xe té ngã sao?” Lâm An An từ trên sô pha ngồi dậy tới, quơ quơ có chút choáng váng đầu nóng lên đầu, “Có nghiêm trọng không? Ngươi cũng không nên ném xuống ta một người a.”
Ngô Hi Hi nức nở vài tiếng, thanh âm hỗn loạn tiếng còi xe hơi truyền đến: “Sẽ không An An, ngươi yên tâm, ta chính là quăng ngã một chút, hiện tại chân uy, có điểm đau, khai không được xe.”
“Nếu không? Ngươi giúp ta đi cấp khách nhân đưa hoa đi, ly đến cũng sẽ không rất xa.”
Lâm An An nhìn nhìn bên ngoài đen nhánh màn đêm, lo lắng nói: “Ta đi sao? Thế giới này ngươi giả thiết ngươi thục, chính là ta hoàn toàn không quen biết lộ a?”
“An An, ngươi thử xem đi, thật sự tìm không thấy liền tính.” Ngô Hi Hi mất mát nói, “Cái này đơn tử chúng ta nếu là không có nhận được, sau đó bị khách nhân khiếu nại, liền sẽ từ tiền lương khấu vài trăm.”
“Không có tiền chúng ta tháng này cuối tháng liền phải ăn đất, hơn nữa mặt sau ngươi ức chế tề cùng cách trở tề phỏng chừng liền không có tiền mua.”
Một phân tiền làm khó anh hùng hán, Lâm An An đành phải miễn cưỡng đáp ứng xuống dưới.
Nửa tháng trước, mới vừa thi đại học xong nàng, nguyên bản ở bạn tốt Ngô Hi Hi trong nhà nghe nàng giảng nàng tân viết ABO giới giải trí ngọt sủng tiểu thuyết, hai người thảo luận đến nửa đêm về sáng, thật sự vây không được, liền cùng nhau lên giường ngủ.
Kết quả một giấc ngủ dậy, hai người liền không thể hiểu được mà xuyên vào này bộ ABO giới giải trí trong tiểu thuyết.
Hai người mới vừa tỉnh không bao lâu, còn không có làm rõ ràng tình huống, liền nhìn đến một cái diện mạo anh tuấn nam nhân mở cửa xông vào, mang theo vài người không khỏi phân trần mà đem hai người bọn nàng trực tiếp chạy tới trên đường cái, tặng kèm chính là một đống lung tung rối loạn hành lý.
Hai người đứng ở trên đường ước chừng sửng sốt có mười phút tả hữu, Ngô Hi Hi mới từ trước mặt tình huống suy đoán ra các nàng có thể là xuyên qua, theo sau Lâm An An sau trên cổ tuyến thể chứng thực hai người phỏng đoán.
Ngô Hi Hi loát loát xuyên qua tới này nửa giờ nội manh mối, rốt cuộc đem nàng giả thiết tình tiết chậm rãi suy nghĩ ra tới.
Lâm An An hẳn là xuyên thành văn trung trùng tên trùng họ mười tám tuyến tiểu pháo hôi minh tinh, vô quyền vô thế, là cái vừa mới phân hoá ra tới tiểu nhược Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu Chi
RomanceTác phẩm: Nhược A nàng chỉ nghĩ sống đến cuối cùng Tác giả: Nam Đằng Hữu Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2881 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12802 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4413 Văn chương tích phân: 171,036,416 T...