Văn án

7.2K 221 31
                                    

Lâm An An xuyên tiến ABO giới giải trí trong tiểu thuyết, thành một cái mười tám tuyến tiểu nhược A ác độc pháo hôi, không chỉ có kết cục đáng thương, năng lực còn yếu mà giống Beta.
Lâm An An lập tức quyết định tránh đi vai chính nhóm, điệu thấp mà đi tình tiết sống đến cuối cùng.

Lại ở trang Beta mưu sinh khi, ngoài ý muốn đánh dấu thất tình say rượu ác độc nữ nhị Úc Nam Tích.

Nghĩ đến Úc Nam Tích thủ đoạn, Lâm An An đành phải trốn chạy.
Lại lần nữa ngẫu nhiên gặp được Úc Nam Tích nóng lên kỳ khi, chỉ nghĩ đường vòng mà đi Lâm An An, vẫn là bị người phát hiện cùng Úc Nam Tích cực cao tin tức tố phù hợp độ.

Vì mau chóng tồn đủ tiền trốn chạy, nàng chỉ có thể căng da đầu lưu lại, làm bộ cùng Úc Nam Tích không chút nào quen biết.
Liền ở Lâm An An một bên tồn tiền một bên chuẩn bị trốn chạy thời điểm, lại bị Úc Nam Tích nhận ra, chắn ở phòng hóa trang, Úc Nam Tích lạnh lùng nói: “Trong khoảng thời gian này, ngươi nhưng làm ta hảo tìm a.”

Lâm An An lại túng lại nhược: “Cái kia, ta kỳ thật cũng không biết sao lại thế này, nhưng ta có thể bồi thường, thật sự!”

“Nếu không ta giúp ngươi tẩy rớt đi? Ta cùng ngươi cùng đi, chính là ta hiện tại tiền còn chưa đủ......”

Úc Nam Tích khóe miệng một câu: “Tưởng tẩy rớt? Tưởng mỹ!”
Lâm An An:???
--

Thành danh sau cũng không tiếp thân mật diễn ảnh hậu Úc Nam Tích, gần nhất thế nhưng tiếp bộ có hôn diễn song O bách hợp điện ảnh.

Làm người kinh rớt cằm chính là, bộ điện ảnh này không chỉ có cùng nữ nhị có mấy lần hôn môi màn ảnh, càng là cùng nữ tam có rất nhiều không thể miêu tả hình ảnh.

Chính thức điện ảnh bắt đầu quay khi, Úc Nam Tích cùng nữ nhị Đường Tâm hôn diễn màn ảnh toàn bộ dùng sai vị tới quay chụp.

Các fan sôi nổi vỗ ngực tỏ vẻ, Úc ảnh hậu quả nhiên vẫn là úc ảnh hậu, nàng sao có thể sẽ hôn môi diễn tới chụp đâu.

Chờ đến ngày hôm sau, đến phiên Úc Nam Tích cùng nữ tam Lâm An An chụp hôn diễn.

Các fan nhìn Lâm An An cái này 888 tuyến tiểu minh tinh tư liệu, hoàn toàn không bỏ ở trong mắt, lại nhìn đến Úc Nam Tích phủng quá đối phương mặt, một ngụm hôn đi lên.
Các fan:!!!

---- diện mạo thanh thuần nội tâm ngạo kiều cao lãnh ảnh hậu * nỗ lực muốn sống đến cuối cùng mười tám tuyến túng nhược pháo hôi.

---- văn đại bộ phận nội dung đều hậu kỳ sửa chữa quá!

Khác:
1. Úc Nam Tích ( công O ) không phân hoá trước, thích quá người khác, phân hoá thành O sau, thích Lâm An An ( thụ A ), thân thể song chỗ, tư thiết: Nữ A vô vật trang sức khí quan, nhưng là dễ cảm kỳ động tình khí quan tiếp xúc sẽ làm đối phương mang thai.

2. Trọng điểm cường điệu: Xem trọng văn án giả thiết lại xem văn! Này chỉ là tiểu thuyết mà thôi, không cần quá tích cực, hài hòa xem văn, bỏ văn không cần báo cho, chúc mỗi cái tiểu khả ái đều có thể tìm được chính mình thích văn, cảm tạ đại gia.

Một câu tóm tắt: Ta chỉ nghĩ sống đến cuối cùng, cầu buông tha.

Lập ý: Kiên trì chính mình tín niệm, hết thảy đều có thể chiến thắng.

Lập ý: Kiên trì chính mình tín niệm, hết thảy đều có thể chiến thắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ