91-100

1.1K 40 10
                                    


Chương 91 chương 91

Bởi vì có Úc Nam Tích hứa hẹn, Lâm An An cảm thấy trong tay bánh kem đều mạc danh ăn ngon lên.

Nàng đào một khối to nhét vào trong miệng nhai nhai, chỉ cảm thấy kia bánh kem thượng vị ngọt mạn tiến trong lòng, ngay cả đáy lòng chỗ sâu trong đều là ngọt tư tư.

Nàng nhìn Úc Nam Tích xem nàng kia ôn nhu mang theo điểm ý cười ánh mắt, đầu quả tim run rẩy, nho nhỏ mà đào một tiểu khối, giống bình thường tình lữ giống nhau, sau đó đầy cõi lòng hy vọng địa chi xuống tay cánh tay đưa tới Úc Nam Tích trước mặt.

Nàng thanh âm lại mềm lại nhu, nghe tới có điểm lấy lòng ý tứ: “Ngươi muốn lại nếm thử sao?”

Thanh âm này ở Úc Nam Tích trong lòng nhẹ nhàng cào một chút, giống như Lâm An An ăn đệ nhất khẩu bánh kem khi như vậy, làm nàng cảm thấy có chút tâm ngứa, nàng hơi cúi người tử, ứng thanh “Hảo”, liền há mồm ngậm lấy, sau đó từ nĩa thượng lui đi ra ngoài.

Nhìn đến Úc Nam Tích lại lần nữa ngậm lấy nàng vừa mới ăn qua nĩa, Lâm An An mặt thấm ra chút đi mà quay lại hồng nhạt, nàng có chút ngượng ngùng mà thu hồi nĩa, lại đào một khối nhét vào miệng mình, tiếp theo lại đào một tiểu khối đưa tới Úc Nam Tích trước mặt.

Úc Nam Tích không có cự tuyệt, như cũ động tác tự nhiên mà ngậm lấy ăn vào trong miệng.

Hai người tựa như chân chính tình lữ giống nhau, một tiểu khối bánh kem ngươi một ngụm ta một ngụm, ăn ý mà ngọt ngào mà phân thực hầu như không còn.

Ăn xong bánh kem, Lâm An An thu thập xong hiện trường rác rưởi, liền lôi kéo Úc Nam Tích đi thương trường đại hình rạp chiếu phim chuẩn bị xem điện ảnh.

Nhưng bởi vì hiện tại cơm chiều thời gian vừa qua khỏi, đúng là xem điện ảnh cao phong kỳ, nơi nơi đều đứng đầy mua phiếu cùng chuẩn bị tiến tràng người.

Hai người đi tới cửa, Lâm An An lại cố tình lôi kéo Úc Nam Tích hướng bên cạnh ít người địa phương đi đi, nàng đè xuống Úc Nam Tích vành nón, tới gần nhỏ giọng nói: “Hiện tại người thật nhiều, ngươi có hay không mang khẩu trang?”

Úc Nam Tích lắc lắc đầu, tỏ vẻ không mang.

Nàng phía trước xuống xe thời điểm, chỉ nhớ thương trên quảng trường nhe răng trợn mắt con thỏ có phải hay không tâm tình thực tao, căn bản liền quên quay đầu lại tiếp một chút Tiểu Nguyệt đưa ra khẩu trang, lúc này nàng trừ bỏ trên người di động cùng trên đầu mũ, mặt khác rỗng tuếch.

Lâm An An đánh giá chung quanh liếc mắt một cái, nhìn đến cách đó không xa tiệm thuốc, quay đầu lại nói: “Vậy ngươi ở chỗ này chờ ta một chút, ta đi bên cạnh cho ngươi mua cái khẩu trang, bằng không người nhiều như vậy, nếu là đem ngươi nhận ra tới làm sao bây giờ?”

Úc Nam Tích “Ân” một tiếng, liền nhìn đến Lâm An An từ quần áo trong túi móc ra phía trước mang quá khẩu trang, sau đó tròng lên nàng chính mình trên lỗ tai, tiếp theo tả hữu quan sát hai mắt, liền hướng bên cạnh tiệm thuốc chạy chậm mà đi.

Úc Nam Tích có trong nháy mắt hoảng hốt, nàng nhớ tới nàng tựa hồ chưa bao giờ gặp qua Lâm An An mang khẩu trang lại mang mũ lưỡi trai bộ dáng, cẩn thận nghĩ đến, hôm nay kỳ thật là lần đầu tiên, cũng không biết như thế nào, trong lòng lại toát ra ti mơ hồ khác thường cảm.

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ