71-80

1.2K 47 8
                                    

Chương 71 chương 71

Nhảy vọt qua fans thăm ban tiểu nhạc đệm, hai người lại lần nữa khua chiêng gõ mõ mà gia nhập quay chụp, trung gian làm liên tục động, vội đến cơm chiều cũng chưa ăn, rốt cuộc ở vạn gia ngọn đèn dầu lục tục mở ra thời gian đoạn xiếc phân toàn bộ chụp xong.

Úc Nam Tích tắc mau với Lâm An An, bởi vì nàng suất diễn là sau lại gia nhập, tính lên sân khấu thứ, muốn so Lâm An An thiếu thượng hai ba tràng.

Nhưng bởi vì Lâm An An buổi chiều tâm tình không tồi, trạng thái vẫn luôn tại tuyến, liền ở Úc Nam Tích tá xong trang ra tới khi, nàng khó khăn lắm chụp xong cuối cùng một cái màn ảnh, sau đó tiếp nhận đoàn phim đưa cho nàng bó hoa cùng tiểu bánh kem, cùng đại gia khách sáo cáo biệt.

Nguyên bản Lâm An An cùng Úc Nam Tích là kế hoạch đóng máy sau, mang theo Tiểu Nguyệt cùng Ngô Hi Hi cùng nhau đi ra ngoài ăn đốn tốt, sau đó ngày mai lại kết bạn trở về 《 lê mộng truyện 》 đoàn phim.

Nhưng bởi vì chạng vạng khi Lý Thịnh đột nhiên gọi điện thoại tới, làm nàng đóng máy sau trở về di tích nổi tiếng một chuyến, nói là đêm nay muốn tổ chức Bạch Vân Sương khánh công yến, không có đặc biệt nguyên nhân không được vắng họp.

Lâm An An bất đắc dĩ, đành phải làm Úc Nam Tích không cần chờ nàng, đóng máy sau đi trước.

Lâm An An tá xong trang thu thập xong đồ vật ra tới, bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn hắc thấu, nàng cùng Ngô Hi Hi dẫn theo bao lớn bao nhỏ hướng các nàng chính mình xe đi đến.

Các nàng mới vừa đem đồ vật toàn bộ nhét vào xe ghế sau, Lâm An An liền mơ hồ nghe được chút ồn ào tiếng người.

Nàng cẩn thận nghe xong hạ, dùng khuỷu tay đâm đâm đang chuẩn bị quan sau cửa xe Ngô Hi Hi: “Hi Hi, ngươi có hay không nghe được cái gì thanh âm, giống như có rất nhiều người đang nói chuyện......”

Ngô Hi Hi dừng lại động tác, cũng cẩn thận phân biệt lên: “Giống như...... Xác thật có người nào đang nói chuyện.”

“Không phải là ai ở cãi nhau đi?” Lâm An An nói tiếp nhận Ngô Hi Hi trong tay đóng một nửa cửa xe, sau đó hãy còn đóng lại, đi ra ngoài hai bước, cẩn thận dựng tai lắng nghe.

Ngô Hi Hi cũng đi đến Lâm An An bên cạnh nghe xong nghe: “Giống như có vài cá nhân thanh âm, chẳng lẽ là phát sinh chuyện gì? Chúng ta muốn hay không đi xem tình huống như thế nào?”

Hai người liếc nhau, kết bạn theo tiếng đi đến.

Các nàng ra gara, theo thanh âm hướng đường cái bên ngoài đi, đại khái đi rồi hai ba mươi mễ khoảng cách, xa xa mà liền nhìn đến bên ngoài đường cái thượng dừng lại một chiếc xe con, ngoài xe vây quanh mười mấy người, đang ở ríu rít mà nói cái gì.

Lâm An An nhìn hai mắt, có điểm không xác định nói: “Hi Hi, ngươi xem cái kia xe có phải hay không Úc Nam Tích?”

Ngô Hi Hi híp mắt nhìn sẽ: “Hình như là.”

Lâm An An tâm đầu khẽ run hai hạ, có điểm bất an: “Úc Nam Tích xe như thế nào ngừng ở này? Nàng như thế nào dừng lại không đi? Ta nhớ rõ nàng hơn mười phút phía trước không phải đã đi rồi sao? Chẳng lẽ xe hỏng rồi?”

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ