Chương 41 chương 41
Bạch Vân Sương số điện thoại bá ra đi sau, Lâm An An không dám đưa điện thoại di động phóng tới bên tai, liền như vậy nhìn trên màn hình nhảy lên số điện thoại, đôi mắt dần dần thất tiêu, chỉnh trái tim trầm tới rồi đáy hồ.
Chỉ cần Bạch Vân Sương nguyện ý cứu Ngô Hi Hi, hôm nay mặc kệ hắn nói cái gì điều kiện, chính mình đều có thể đáp ứng hắn.
Nhưng quân tử báo thù mười năm không muộn.
Một ngày nào đó, nàng nhất định sẽ làm Bạch Vân Sương vì hôm nay làm sự tình trả giá đại giới.
Di động “Đô đô” hai tiếng, bên kia thực mau liền chuyển được, cùng với Bạch Vân Sương không kiên nhẫn thanh âm, Lâm An An hoảng hốt gian nghe được có cá biệt thanh âm cũng kêu nàng một tiếng.
Cái kia thanh âm có điểm quen tai, nhưng bởi vì nàng thất thần, căn bản là không có tâm tư đi phân biệt thanh âm này ở nơi nào nghe được quá.
Bạch Vân Sương không có nghe được Lâm An An trả lời, kiên nhẫn háo tới rồi cực hạn, phiền chán nói: “Lâm An An ngươi hắn mã đang làm cái quỷ gì, nói chuyện! Không nói ta liền treo.”
Lâm An An đang chuẩn bị mở miệng, phía trước kêu nàng cái kia thanh âm lại kêu nàng một tiếng.
Lần này nàng nghe rõ ràng, cái kia thanh âm là từ nàng phía sau mà đến, hơn nữa nghe thanh âm khoảng cách căn bản không xa.
Lâm An An theo tiếng đột nhiên xoay người sang chỗ khác, liền thấy nàng phía sau bảy tám mét xa địa phương đứng, là trong tay chính xách theo một chuỗi chìa khóa xe Trần Mật cùng nhíu lại mày Úc Nam Tích.
Trần Mật như cũ mặt mang ý cười, khóe miệng cong thành một cái đẹp độ cung, nàng đem kia xuyến xe thể thao chìa khóa bẫy rập ở ngón trỏ thượng, nhẹ nhàng mà chuyển động, thấy Lâm An An xoay người lại đây, vi lăng, trên mặt ý cười thâm thâm.
Úc Nam Tích tắc đứng ở Trần Mật phía sau cách đó không xa, ăn mặc một bộ thường phục, nhìn đến Lâm An An sắc mặt tái nhợt, đầy mặt kinh hách cô đơn bộ dáng, mày túc mà càng khẩn.
Chân trời ráng màu trải rộng, hoàng hôn đem lạc, này hai người liền như vậy cõng quang đứng, thân ảnh bị hoàng hôn mờ mịt mà mơ hồ lên.
Lâm An An hoàn toàn trố mắt, nàng dùng tay chắn hạ hoàng hôn quang, cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng quên mất chính mình đang làm gì.
Điện thoại kia đầu Bạch Vân Sương bởi vì không có nghe được bất luận cái gì trả lời, đã sớm chặt đứt trò chuyện, trong điện thoại “Đô đô” vài tiếng vội âm lúc sau, màn hình di động quy về bình tĩnh.
Trần Mật nhìn đến Lâm An An này hoàn toàn không ở trạng thái bộ dáng, nói giỡn nói: “Ngươi như thế nào lạp? Thấy thế nào thấy ta cùng thấy quỷ giống nhau, ta có như vậy dọa người sao?”
“Ngươi cùng Ngô Hi Hi quả nhiên là hảo khuê mật, Ngô Hi Hi cũng như vậy, mỗi lần thấy ta liền cùng thấy kẻ thù giống nhau, lôi kéo một khuôn mặt, giống như ta thiếu nàng trăm 80 vạn nhất dạng, làm người......”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu Chi
Lãng mạnTác phẩm: Nhược A nàng chỉ nghĩ sống đến cuối cùng Tác giả: Nam Đằng Hữu Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2881 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12802 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4413 Văn chương tích phân: 171,036,416 T...