51-60

1.3K 54 8
                                    

Chương 51 chương 51

Lâm An An tọa ở ghế nhỏ thượng mới uống hai khẩu nước ấm, phân bên ngoài lại bắt đầu kêu nàng lên sân khấu.

Bởi vì Ngô Hi Hi không ở, liền cho nàng điều chỉnh trang phát người đều không có, nàng đành phải chính mình lấy ra tiểu gương chiếu chiếu, xác nhận trang không tốn, sau đó đem đồ uống cùng ấm nước toàn bộ mà nhét vào bao bao tàng hảo.

Chờ nàng lại chụp hai tràng màn ảnh khi trở về, thiệt tình mệt đến hư thoát.

Nàng khát không được, chạy nhanh kéo ra bao bao chuẩn bị lấy ấm nước ra tới, sau đó nàng nhìn đến cùng ấm nước đặt ở cùng nhau đồ uống, không biết như thế nào, liền nhớ tới buổi chiều Tiểu Bắc xem nàng đồ uống kia liếc mắt một cái.

Nàng hồ nghi mà ngẩng đầu đánh giá chung quanh, quả nhiên liền nhìn đến Tiểu Bắc ngồi ở cách đó không xa phân bên ngoài mặt, đôi mắt đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng, phảng phất sợ nàng đem kia bình đồ uống trộm đảo rớt dường như.

Lâm An An lập tức trong lòng một vạn chỉ thảo nê mã lao nhanh mà qua.

Mã, Bạch Vân Sương cái này sát ngàn đao, cho nàng đồ uống liền tính, không phải là sợ nàng không uống, còn chuyên môn kêu trợ lý ở nơi đó nhìn chằm chằm nàng đi?

Gia hỏa này ác liệt thật là lại lần nữa đổi mới nàng tam quan!

Lâm An An lập tức chỉ cảm thấy khí mà tưởng bóp chết Bạch Vân Sương, nàng nghĩ nghĩ, dù sao nàng hiện tại có “Giải dược”, có cái gì sợ quá, vì thế liền trực tiếp cầm lấy đồ uống, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà vặn ra nắp bình, sau đó hướng tới Tiểu Bắc phương hướng, khiêu khích mà uống lên hai đại khẩu.

Nàng uống xong lúc sau, còn rất là hào phóng mà triều Tiểu Bắc quơ quơ cái chai.

Nhưng Tiểu Bắc không biết có phải hay không bị Lâm An An này dũng cảm động tác dọa đến, sắc mặt cương một chút, sau đó liền không thể hiểu được mà đứng lên, xoay người vội vã mà đi rồi.

Lâm An An cười lạnh hạ, lại thống khoái mà uống một ngụm, sau đó đem chanh trà hoa nắp bình ninh chặt, ném trở lại bao bao.

Tiểu dạng, liền như vậy điểm lá gan cũng dám khiêu khích nàng.

Không dọa ngươi nhảy dựng, coi như nàng lần này xuyên thư đến không!

Dọa về dọa, nhưng Lâm An An cũng không phải là ở thể hiện, tuy rằng nàng chỉ là cái nhược A, nhưng A thân thể tính năng nàng nhưng không nhiều cũng không thiếu, đối điểm này Omega động dục kỳ tin tức tố, thân thể của nàng hoàn toàn có thể phụ tải.

Hơn nữa dựa theo phía trước Ngô Hi Hi kia phân kiểm tra đo lường lượng tới xem, nàng hiện tại uống đi vào, nhanh nhất cũng muốn nửa giờ về sau mới có thể bắt đầu phát tác, huống chi nàng chỉ uống lên như vậy mấy khẩu, kia không quan trọng tác dụng chậm, trong khoảng thời gian ngắn căn bản sẽ không khởi cái gì tác dụng.

Lại nói, nàng vừa rồi xác thật có điểm khát.

Dù sao đồ uống sớm muộn gì đều là muốn uống, sấn này sẽ thời cơ vừa vặn, đơn giản liền mở ra trước nếm hai khẩu.

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ