31-40

1.5K 59 5
                                    

Chương 31 chương 31

Những việc này Lâm An An cùng Ngô Hi Hi ngày hôm sau buổi sáng mới biết được.

Bởi vì chuyện này ấp ủ đến ngày hôm sau buổi sáng, đột nhiên toát ra cái không biết tên võng hữu, nói muốn tin nóng Lâm An An sự tình.

Lưu loát mà viết mấy trăm cái tự, công bố Lâm An An 《 lê mộng truyện 》 đoàn phim trong lúc, kỹ thuật diễn kém lại chơi đại bài, chính là kéo Úc Nam Tích cùng Giản Vân lui về phía sau, một tuồng kịch đều phải NG rất nhiều lần, hậu trường ngạnh liền Trương đạo đều đối nàng vẻ mặt ôn hoà.

Lại nói Trương đạo lựa chọn Lâm An An, hoàn toàn là bị công ty quản lý bắt buộc, cũng không phải nhìn trúng Lâm An An kỹ thuật diễn.

Quá trình nói có bài bản hẳn hoi, thậm chí còn xứng với mấy trương bắt gió bắt bóng ảnh chụp.

Cái này tin nóng vừa ra tới, nguyên bản mắng một đêm đã hành quân lặng lẽ võng hữu, lại một lần cổ đủ tinh thần, sôi nổi bắt đầu xem náo nhiệt, mắng Lâm An An lăn ra giới giải trí.

Tiếp theo những người này liền đem nàng mắng thượng hot search, sau đó kinh động Lý Thịnh, Lý Thịnh sáng sớm một chiếc điện thoại trực tiếp đánh tới Lâm An An di động thượng, đem này còn ở ngủ hai người hoàn toàn kinh ngạc hồn.

Ngô Hi Hi nghe được Lâm An An trong điện thoại Lý Thịnh bạo nộ thanh âm, nhanh chóng bò dậy, mở ra uy bác, những cái đó nhục mạ thanh âm sớm đã lan tràn, tùy ý có thể thấy được.

Nàng lại nơm nớp lo sợ mà mở ra Lâm An An cá nhân uy bác, không nghĩ tới phía dưới cực kỳ địa nhiệt nháo, đen nghìn nghịt đều là nhục mạ chữ, fans cũng trong một đêm trướng mười mấy vạn, nhưng đều là vì mắng Lâm An An mà đến.

Kỳ thật Lâm An An cá nhân uy bác ngày thường cũng không có dùng như thế nào, tự nhiên cũng không có mấy cái thật sự fans.

Nguyên chủ Lâm An An thời trẻ vốn dĩ tỉ lệ lộ diện liền không có nhiều ít, bản nhân còn ái tìm đường chết, cho nên căn bản không có fans đáng nói, công ty kỳ thật cũng chỉ là tượng trưng tính mà cho nàng đăng ký cái uy bác, nhưng bởi vì không có gì người chú ý, cho nên rất ít đăng nhập.

Sau lại Lâm An An đến công ty cầu thông cáo bắt đầu, cái này thùng rỗng kêu to uy bác mới nổi lên điểm nhỏ bé tác dụng —— ngày thường dùng để công bố hạ thông cáo hành trình, thuận tiện làm thông cáo mới có cái có thể tag đối tượng.

Ngô Hi Hi cái này trợ lý chức trách phạm vi đương nhiên bao hàm công bố nghệ sĩ hành trình, cho nên cái này uy bác sau lại tự nhiên mà vậy liền chuyển tới Ngô Hi Hi trên tay.

Mà lần trước đăng nhập thời gian còn lại là Lâm An An tiến tổ ngày đầu tiên, ngày đó Ngô Hi Hi cấp Lâm An An chụp hai bức ảnh, làm theo phép mà ở mặt trên công bố nàng gia nhập 《 lê mộng truyện 》 tin tức.

Hiện tại cái này uy bác biến thành các võng hữu phát tiết cửa sổ, chỉ cần đổi mới một chút, liền sẽ nhảy ra mấy cái nhục mạ nhắn lại.

Này sẽ hai người nhìn mặt trên rậm rạp mắng nhắn lại, hoàn toàn sợ tới mức hồn phi phách tán.

Lý Thịnh sinh khí về sinh khí, nhưng sự tình đã phát sinh, hắn cũng không thể nề hà, hắn cùng Lâm An An xác minh ở đoàn phim tình huống, liền lập tức liên hệ đoàn phim bắt đầu bác bỏ tin đồn.

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ