141-147

1.2K 50 1
                                    

Chương 141 kết thúc

Lâm An An cùng Úc Nam Tích điểm tán vị kia tác giả quân văn chương sự tình ở hai người fans truyền khai, áng văn chương này bởi vì này hai người điểm tán, trong khoảng thời gian ngắn tỉ lệ click đột phá mười vạn, phía dưới bình luận càng là số lượng tăng cao, thực mau liền đến đạt một cái kinh người con số.

Cứ việc Lâm An An sau lại tự mình an ủi mà hủy bỏ, nàng cùng Úc Nam Tích phiên vân phúc vũ lúc sau, cũng kiên trì giúp Úc Nam Tích điểm hủy bỏ, nhưng xác thật như Úc Nam Tích lời nói, cái này thao tác đã không hề ý nghĩa.

Chuyện này sớm đã lan truyền nhanh chóng, chui vào các đại V tranh nhau đưa tin uy bác.

Ngày hôm sau sáng sớm, các nàng càng là bởi vì # Lâm An An Úc Nam Tích điểm tán khái đường văn chương # mục từ, lại lần nữa vinh đăng hot search bảng đơn.

Tuy rằng mất mặt là mất mặt, cũng vẫn như cũ có võng hữu trào phúng các nàng làm tú, cấp khái chính mình CP văn chương điểm tán, nhưng ở Khương Đào CP nhiệt độ dưới sự chỉ dẫn, đại phương hướng bình luận vẫn là chính diện khoan dung.

Ít nhất Lâm An An click mở nàng chính mình bình luận kia tân tăng vài vạn điều nội dung, châm chọc ngôn ngữ chỉ chiếm ít ỏi một ít.

Trừ bỏ các nàng điểm tán sự kiện, ngày đó Lâm An An 《 mười tháng lúc sau 》 lễ chiếu đầu trên đài kia đoạn tiểu nhạc đệm cũng bị người chụp xuống dưới, ngày hôm sau truyền lên mạng, ở fans chi gian cũng khiến cho không nhỏ chấn động.

Trong video Lâm An An kia cường trang trấn định ngượng ngùng, cũng bị CP các fan thay phiên cầm đi tạc đường, các nàng sôi nổi tỏ vẻ này giơ tay nhấc chân gian rải cẩu lương, cũng đủ dùng để tiếp theo cái tuần cơm.

Mà lúc sau Lâm An An đứng ở mặt sau kia nửa giờ, trên mặt toàn bộ hành trình đều không có cởi xong phấn hồng, càng là làm CP phấn tỏ vẻ đã khái no.

Ngày đó Lâm An An toilet ngẫu nhiên gặp được hai cái tiểu tỷ tỷ cũng đem ngay lúc đó sự tình nói ra, các nàng chuyển phát vị kia tác giả quân văn, sau đó xứng với văn tự giải thích, nói vị này tác giả quân phân tích nội dung, đã được đến Lâm An An chính miệng thừa nhận.

Các nàng còn nói Lâm An An bản nhân xác thật thân hòa hảo ở chung, không có gì cái giá, cùng hắc liêu truyền thuyết căn bản không giống nhau.

Này uy bác cũng ở tích an CP phấn cùng Khương Đào CP phấn chi gian, dẫn phát không ít gợn sóng, mà Lâm An An làm người càng là được đến rất nhiều CP phấn đích xác nhận, đại gia cũng sôi nổi suy đoán, sớm chút năm những cái đó hắc liêu khả năng sự ra có nguyên nhân.

Này đó liên tiếp ra tới sự kiện, hơn nữa hạ kỳ bên ngoài tổng nghệ hiệu ứng, rốt cuộc đem Lâm An An cùng Úc Nam Tích tình yêu lại một lần phiên động đến mọi người trước mặt, nhiệt độ ở trên mạng liên tục mười ngày qua, rồi sau đó mới chậm rãi bị mặt khác nghệ sĩ sự tình che giấu.

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ