101-110

1.3K 44 4
                                    

Chương 101

Sáng sớm lên, Lâm An An phát hiện di động của nàng không biết khi nào đã rớt tới rồi giường phía dưới, nàng nhặt lên vừa thấy, mặt trên thế nhưng có hai điều đến từ Úc Nam Tích chưa tiếp điện thoại, nàng theo nhắc nhở click mở, nhìn đến gọi thời gian thế nhưng là buổi tối 11 giờ tả hữu.

Nàng mở ra nói chuyện phiếm khung thoại, cấp Úc Nam Tích đã phát một cái tin tức: Ngươi tối hôm qua cho ta gọi điện thoại là chuyện gì?

Nàng phát xong đợi một hồi, không chờ đến Úc Nam Tích hồi phục, nàng đành phải đi trước rửa mặt.

Nàng vội xong ra tới, màn hình di động vẫn là cái gì đều không có, nàng liền cấp Ngô Hi Hi đã phát một cái tin tức: Hi Hi, ta hôm nay tưởng trở về xem một chút An mụ mụ, ngươi có rảnh cùng ta cùng đi sao?

Quyết định này là tối hôm qua nhận được Úc Nam Tích tin tức sau làm hạ.

Nàng không biết nàng cùng Úc Nam Tích kế tiếp lộ sẽ đi như thế nào, lại nên đi nơi nào, nếu Úc Nam Tích lựa chọn không tha thứ, nàng bởi vậy phải rời khỏi giới giải trí, từ bình thường sinh hoạt bắt đầu, kia ít nhất muốn trước dàn xếp hảo nguyên chủ người nhà.

Nguyên chủ ca ca lâm thành đông chân cẳng không tiện, An mụ mụ lại thân thể không tốt, nếu là nàng lúc sau sinh hoạt đều ốc còn không mang nổi mình ốc, kia bọn họ mất đi nàng cái này kinh tế cây trụ, lại nên như thế nào sinh hoạt.

Hơn nữa An mụ mụ gần nhất gọi điện thoại lại đây, lời trong lời ngoài đều là đối nữ nhi tưởng niệm.

Nàng tưởng, nàng là nên trở về một chuyến, an ủi lão nhân đồng thời, cũng yêu cầu hảo hảo thu thập hạ tâm tình.

Có lẽ bởi vì thời gian còn tính quá sớm, Ngô Hi Hi không có hồi phục tin tức, Lâm An An đành phải đem chính mình đồ vật lung tung thu thu, sau đó xách theo túi du lịch cùng chìa khóa xe ra cửa.

Mới vừa đi đến xe bên cạnh, Ngô Hi Hi tin tức mới khoan thai tới muộn: An An ta có rảnh, ta bồi ngươi cùng nhau trở về.

Lâm An An đang muốn cùng Hi Hi ước định hạ chạm trán địa phương, lại thu được một cái Ngô Hi Hi di động phát tới tin tức: Ta là Trần Mật, ta cũng phải đi.

Lâm An An nhìn kỹ liếc mắt một cái, xác định không nhìn lầm tin tức sau, liền nghĩ muốn hay không gọi điện thoại xác minh một chút, di động giống như cùng nàng có tâm linh cảm ứng, lập tức liền vang lên Ngô Hi Hi đặc có di động tiếng chuông.

Nàng ấn xuống tiếp nghe kiện, Ngô Hi Hi thanh âm liền vọt ra, mơ hồ còn bạn Trần Mật làm nũng thanh: “An An, ta Hi Hi, ngươi hiện tại ở nơi nào nha, ngươi lái xe đến tây Ngô lộ bên này tinh bái khắc chờ ta, ta......”

Ngô Hi Hi nói chưa nói xong, di động đã bị Trần Mật đoạt đi: “An An a, ta là Trần Mật, ta và các ngươi cùng đi chơi được không? Ngươi hoan nghênh không ta?”

Trần Mật thanh âm sau lưng còn kèm theo Ngô Hi Hi khí hống hống thanh âm: “Trần Mật! Ngươi tên hỗn đản này, đem điện thoại trả lại cho ta, ngươi đi cái gì đi, ngươi không công tác sao?”

[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ