Chương 81 chương 81
Trở lại đoàn phim đóng phim Lâm An An có chút rầu rĩ không vui, vừa mới bắt đầu điều thứ nhất màn ảnh liền bởi vì cảm xúc không đối bị Trương đạo hô thanh tạp.
Nàng cùng đoàn phim nhân viên công tác nhóm xin lỗi, theo sau chính mình một mình tìm cái địa phương thổi không khí hội nghị, miễn miễn cưỡng cưỡng mới đem tâm thái điều chỉnh lại đây, lúc sau mới thuận lợi mà đem dư lại mấy cái đều đúng hạn chụp xong.
Giữa trưa nàng biết Úc Nam Tích đã tiền trả thời điểm, lập tức liền yêu cầu nhân viên hướng dẫn mua sắm giúp nàng xử lý lui khoản.
Nhưng nề hà Úc Nam Tích chút nào không phối hợp, chỉ thúc giục nói thời gian đã không kịp, nếu chờ lui khoản đi một vòng lưu trình, kia các nàng liền không đuổi kịp buổi chiều nàng muốn chụp trận đầu diễn.
Trong tiệm nhiều như vậy nhân viên hướng dẫn mua sắm, hơn nữa đều nhận thức Úc Nam Tích, nàng cũng không hảo vẫn luôn cự tuyệt, miễn cho đem sự tình nháo đại, Úc Nam Tích mặt mũi cũng sẽ khó coi.
Úc Nam Tích thấy lâm an thanh thản hiệp, liền phân phó nhân viên hướng dẫn mua sắm mau chóng giúp nàng đóng gói đưa đến cùng hạ bãi đỗ xe, nàng chính mình tắc lôi kéo Lâm An An ra cửa, đi phía trước toilet phương hướng tìm Trần Mật cùng Ngô Hi Hi.
Nguyên bản tâm tình liền hạ xuống Lâm An An, ra cửa hàng sau càng là mặt ủ mày chau, nàng không biết nàng thu mấy thứ này sau, lại nên như thế nào cùng Úc Nam Tích tiếp tục ở chung.
Ngay cả sau lại nhìn đến rõ ràng bị Trần Mật đè ở trong WC khi dễ quá Ngô Hi Hi, nàng cũng vô tâm tình bát quái Trần Mật đến tột cùng đem Ngô Hi Hi làm sao vậy, nhìn đến Ngô Hi Hi hồng nhĩ tiêm thở phì phì mà đi ở phía trước, nàng chỉ yên lặng mà đuổi kịp chính mình nện bước.
Dọc theo đường đi trở về khí áp rõ ràng hai cực phân hoá.
Hàng phía trước Trần Mật cùng Úc Nam Tích tâm tình đều rất là không tồi, Trần Mật một bên lái xe một bên cùng đánh mất ngoạn nhạc Úc Nam Tích hàn huyên lên, hai người hàn huyên chút công tác sự tình sau, thế nhưng còn hàn huyên vài câu du lịch đề tài.
Cuối cùng thế nhưng còn liêu nổi lên cái gì thời gian cùng nhau đi ra ngoài chơi, đi chỗ nào chơi.
Hàng phía sau Lâm An An cùng Ngô Hi Hi tắc tâm tình rất là buồn bực, Ngô Hi Hi buồn bực mà toàn bộ hành trình không hề đáp lại Trần Mật bất luận cái gì một câu.
Bởi vì Trần Mật ma nàng đi toilet lúc sau, căn bản là không có muốn thượng WC, không chỉ có đem nàng kéo đi Alpha khu vực, còn đem nàng ôm trực tiếp đè ở cách gian tường bản thượng động tay động chân.
Nhưng nàng ngại với trong WC thường thường người đến người đi, căn bản không dám ra quá lớn thanh âm, nhậm Trần Mật ở trên người nàng làm xằng làm bậy.
Nếu không phải lúc sau nàng vẫn luôn nhắc nhở trở về thời gian không kịp, Trần Mật đều không tính toán buông ra nàng, nhìn kia ý loạn tình mê biểu tình, phảng phất tưởng lại quấn lên nàng hai cái giờ.
Lúc sau vẫn là nàng thật sự bị triền chịu không nổi, bán đứng chính mình tuyến thể, làm dễ cảm kỳ Trần Mật gặm cắn một hồi, Trần Mật mới không tình nguyện mà buông ra, phóng nàng đi ra cửa tìm Lâm An An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhược A Nàng Chỉ Nghĩ Sống Đến Cuối Cùng - Nam Đằng Hữu Chi
Lãng mạnTác phẩm: Nhược A nàng chỉ nghĩ sống đến cuối cùng Tác giả: Nam Đằng Hữu Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2881 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12802 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4413 Văn chương tích phân: 171,036,416 T...