Chap 20: Tia hi vọng sống

689 99 63
                                    

(Warning: Chap này hơi kinh dị và máu tró nha các cô:">> Cân nhắc trước khi đọc)

_______________________________________

.....

_ Rindou.... Cẩn thận đã! Phía trước có rất nhiều hố sâu đó.... Không cẩn thận thì bị thương...

_ Em không sao đâu Ran! Cứu Y/n quan trọng hơn!

Ran thật sự bó tay với cậu em trai cứng đầu của mình, đã thế còn đang yêu đơn phương Y/n, chẳng khác gì tăng thêm cái tính lì lợm của cậu, nhưng cũng vì thế mà Rindou luôn lấy đó làm động lực để rèn luyện và học hỏi nhiều thứ hơn.... Ran nhận thấy rất rõ sự tiến bộ vượt bậc của cậu em trai, chỉ trong một thời gian rất ngắn thôi, Rindou đã trở thành một pháp sư có thể có thể đấu tay đôi với Ran - Người mạnh nhất ở Thuần Điện chỉ sau sư phụ, điều mà trước kia Rindou luôn cố gắng để thực hiện.... Rất có khả năng cậu sẽ trở thành người thừa kế vị trí của sư phụ trong tương lai không xa.....

(Thuần Điện là nơi mà Y/n và mẹ nuôi đến cầu nguyện)

_ Rindou! Cẩn thận!

Một con dơi khổng lồ bay đến phía của Rindou, cậu nhanh chóng rút kiếm ra và xiên chet con dơi đó chỉ với một nhát đâm, máu bắn tung tóe và dính một ít trên khuôn mặt đẹp trai của cậu....

_Rindou.... Em đâm chet con dơi đó chỉ với 1 nhát?! - Ran nhìn chỗ mà con dơi bị đâm, trúng ngay tử huyệt của nó, con dơi chet dù 2 mắt đỏ vẫn mở trân ra .... Ra đòn quá nhanh và chính xác, khiến con mồi chẳng kịp nhận thức bản thân đã chet....

_ Nhanh lên anh! Em không đủ kiên nhẫn để ngồi đây cùng anh phân tích đâu! - Mặt cậu dần trở nên khó chịu bởi những thứ cản đường này.

_ Rindou! Phía sau em! - Ran cảnh báo.

Rindou vẫn không hề động đậy cho đến khi 2 con dơi khác gần chạm vào người, chúng bỗng khựng lại rồi rơi xuống đất chet mà không rõ lí do.... Cậu hối thúc anh mình khẩn trương lên vì đang vô cùng sốt ruột và lo lắng cho Y/n - Cô gái khiến Rindou ngày đêm phải thương nhớ....

Khi đi ngang xác 2 con dơi, bằng sự quan sát tỉ mỉ và kĩ lưỡng của mình, Ran mới biết được hai con dơi ấy chet vì dính phi tiêu độc của Rindou.... Quả thật em trai anh đã mạnh lên rất nhiều, ngay cả người anh trai này còn phải bất ngờ vì sự thay đổi của cậu.... Chính tình yêu là thứ làm cho Rindou trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn, cậu đã dần trở thành một người đàn ông thực thụ rồi.....

_ Anh tự hào về em Rindou! - Ran nói nhỏ đủ để mình anh nghe.

.....

______________________________________

......

_ Giờ lành đã tới rồi! Bắt đầu thôi....

Lão ta ấn vào bụng em từ phía trên xuống, Y/n la hét trong đau đớn, tử cung của em giãn nở đột ngột nên gây ra cơn đau vô cùng khủng khiếp nhưng em bé vẫn chưa ló đầu ra.... Ấn kí dưới bụng Y/n hiện rõ lên, thay đổi sang màu đỏ rồi sáng rực, nó mau chóng đốt cháy những ngón tay của lão bằng sức nóng của dung nham, đó chính là cách ấn kí bảo vệ chủ nhân....

[ Tokyo revengers - Sanzu ]  ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ