______________________________________
.....
[ 5 tháng sau ]
_ Rindou.... Em đã suy nghĩ kĩ rồi chứ?!
_ Vâng.... Anh làm đi....
_ Haizzzz.... Được thôi.... Nhưng em nên nhớ một khi đã trở thành người bình thường thì sau này em sẽ không thể sử dụng ma pháp được nữa....
_ Từ đầu đến cuối, em nỗ lực không phải vì pháp lực của mình cũng không phải vì mong muốn sau này sống trong vinh quang, em chỉ có một mục đích duy nhất thôi anh trai.... Giờ em đã sắp đạt được rồi, em không còn lí do gì để nắm giữ ma thuật bóng đêm nữa.... Cũng không còn tư cách gì để xem Thuần Điện là ngôi nhà của mình nữa.... Mong anh hãy hiểu cho kẻ làm em ngu muội này, Ran....
_..... - Ran chau hai mày và lắc đầu tỏ vẻ chán ngán.
_ Xin anh hãy nhanh chóng tước bỏ sức mạnh của em, em muốn nhanh chóng được quay về bên Y/n ngay bây giờ.... - Rindou nhìn anh trai bằng vẻ nghiêm nghị, rất giống với Ran khi anh dạy dỗ gã lúc nhỏ.
......
________________________________________
......
_ Em yêu~ Anh về rồi đây~
Rindou bước vào căn biệt thự của mình, mùi hương thơm ngọt lan tỏa khiến gã phải lần mò xuống bếp, bắt gặp bóng lưng của người gã yêu đang hì hục làm cái gì đó.... Gã chậm rãi đến phía sau và ôm lấy Y/n, dúi mặt vào chiếc gáy trắng ngần của em....
_ Anh về rồi hả?! Em có làm bánh ngọt này, ra bàn ngồi đi, em sẽ đem ra ngay cho anh....
_ Thơm quá~ Ưm~
_ Bánh em làm mà.... Đương nhiên là phải thơm rồi... Hehe...
_ Không.... Ý anh nói là.... - Gã di chuyển đôi môi xuống tai Y/n, phả từng hơi nóng vào đó, như muốn quyến rũ, gạ gẫm Y/n....
_ Hả?!
_ Ý anh là.... Bé con của anh thơm quá....
Gã đưa đôi tay gân guốc chui vào áo em mà mò mẫm phần ngực căng tròn, hết xoa rồi đến nhéo.... Rindou muốn em ngay bây giờ, gã không đợi được đến đêm tân hôn nữa rồi....
_ Ah.... Cái tay hư thúi... Bỏ em ra!.... Không lát nhịn cơm....Ưm~
_ Cơm thì làm sao ngon bằng em.... Thôi thì hôm nay nhịn cơm một bữa cũng chả sao.... Dù gì anh đã ăn thứ gạo ấy hơn 26 năm nay rồi....
_Vô-Vô sỉ.... Đáng ghét!
Gã cười trước thái độ xù lông đáng yêu của Y/n, em khiến gã vừa muốn trêu chọc cũng vừa muốn vỗ về, bảo sao tên ác quỷ kia và gã không mê đắm em cho được, đừng nói chi đến gã và tên kia, nét đặc biệt của thiếu nữ trong sáng như em dư sức làm cho mọi tên đàn ông trong thiên hạ này phải đổ gục, và gã cũng thế.....
Rindou nhanh chóng nhấc bổng em lên và mang vào phòng, gã cởi lớp áo quần che chắn cơ thể em ra và bắt đầu hành sự....
_ Khoan đã! Từ từ Rindou....
_ Sao thế em yêu~
_ Em.... Em muốn đợi đến đêm tân hôn.... Hay mình dừng lại đi anh....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers - Sanzu ] ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~
FanfictionWarning⚠️: Truyện có yếu tố kinh dị, hư cấu, có thể bị OOC và nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc! ....... Lên gg search chữ Asmodeus đi và các cô sẽ phần nào hiểu điều mà quả fic này muốn nói:"> (Đừng đem truyện của tui đi đâu nha😭 Tui khóc ó:"<) ...