___________________________________
.....
Y/n đang vật vã chạy thoát khỏi ác quỷ đang truy đuổi phía sau, hai chân em chạy loạn xạ chẳng cần để ý là mình đang chạy đi đâu.... Em sợ lắm! Em sợ kết cục của mình chẳng khác gì Banny....
_ Chủ nhân.... Người đừng hư nữa, Người không thoát khỏi tôi được đâu~ - Hắn đang bay lơ lửng trên không trung, đuổi sát theo sau em, dường như đang chơi trò mèo vờn chuột với em.
_ Hic.... Tha cho tôi! Làm ơn đừng giet tôi mà.... - Y/n vừa chạy vừa xin tha mạng.
_ Chạy như vậy là đủ rồi! Còn giờ thì....
Hắn phóng lên phía trên túm lấy Y/n, một tay chụp lấy một bên ngực của em mà xoa nắn, tay còn lại mon men xuống vùng kín của em, hắn lại còn đưa chiếc lưỡi dài như lưỡi rắn liếm láp phần cổ và khuôn mặt không tì vết của Y/n.....
_ Chủ nhân~ Người thật nóng bỏng a~ - Hắn di chuyển đôi môi mỏng của mình lên phía trên, mút mát phần tai nhạy cảm của em.
_ Ư.... Cứu toi với! Cứuuuu mạngggg.... - Y/n vừa rên rỉ vừa hét lên thảm thiết.
.....
____________________________________
*Hơn 2 giờ trước*
Sau khi nghe thấy lời nói của tên ác quỷ đang bay trên cao, lũ đực rựa liền tuân theo lời của hắn như tuân theo mệnh lệnh của một đức vua....
_ Đừng...Đừng mà! Tha cho tôi.... - Banny sợ sệt lùi ra phía sau, nhưng lưng của cô ta sớm đã chạm vào thân của những ngọn giáo khổng lồ phảng phất đầy mùi máu tanh.
_ Banny.... Đừng trách chúng tôi! Là do cô thôi.... Chúng tôi cần mạng sống hơn cô.... - Một tên lên tiếng.
Ba tên nhào đến túm lấy cô ta, một người giữ chặt tay, hai người còn lại giữ chặt hai bên chân của ả, đảm bảo rằng phần âm đạo của cô ta đã hoàn toàn phơi bày trước con mắt của những gã đàn ông tầm thường và ánh nhìn ghê tởm của ác quỷ đang ngự trị trên không trung.....
Tên thứ tư vội tuột nhanh quần xuống, Banny hoảng sợ khi thấy dương vật cương cứng của tên kia đang chỉa vào phần nhạy cảm của mình, cô ta hét toáng lên xin được tha nhưng đã quá muộn, tên đó tiến sâu vào bên trong ả rồi lại vô cùng thô bạo đâm phằm phặp vào bên trong tử cung của cô ta, máu chảy ra từ âm đạo ngày một nhiều và lan xuống hai bên chân đang bị ghì chặt.....
_ Ố rà~ Là gái trinh sao?! - Hắn ngồi vắt chéo chân, khóe miệng lại nhếch lên một nụ cười khi thấy ả Banny đang đau đớn quằn quại.
Banny hét lên thảm thiết, cô ta chẳng thể ngờ cuối cùng chính cô ta mới là người bị hãm hiếp.... Tên côn đồ thì vẫn cứ nắc từng cú thô bạo vào hai vách thịt sưng rát của ả, đầu khấc của gã đàn ông ấy liên tục chạm vào điểm G khiến ả vừa sướng vừa đau.... Tên khốn đẩy một cú chót thật mạnh rồi bắn dòng tinh xối xả vào bên trong tử cung khiến cô ta trợn hai con ngươi lên và lưỡi thì thè ra ngoài.... Trông chả khác gì con điếm đói tinh vừa được thỏa mãn....
_ Tới lượt tao! - Một tên khác lên tiếng.
_Đừng...Đừng mà... Aaah~ - Banny cong người lên khi tên khác lại đâm dương vật vào âm đạo đỏ hỏn rỉ máu của ả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers - Sanzu ] ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~
FanficWarning⚠️: Truyện có yếu tố kinh dị, hư cấu, có thể bị OOC và nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc! ....... Lên gg search chữ Asmodeus đi và các cô sẽ phần nào hiểu điều mà quả fic này muốn nói:"> (Đừng đem truyện của tui đi đâu nha😭 Tui khóc ó:"<) ...