______________________________________
......
_ Không... Con ơi.... Làm ơn... Đừng đi mà.... Hic... - Y/n nỉ non vài tiếng khóc yếu ớt, em vẫn chưa được nhìn mặt con mình mà đứa nhỏ đã đi rồi ư?!
_ Ôii~ Thật đáng thương nhỉ?! Tiếc là bây giờ nó đã bị ta nuốt chửng rồi....
Lão cười sau khi đã hấp thụ đứa con đầu lòng của Y/n vào cơ thể, lão bắt đầu có những sự thay đổi từ bên trong ra bên ngoài.... Cơ thể của lão bắt đầu phình to hơn với những múi cơ săn chắc và mạch máu nổi khắp người, đôi mắt bị xệ trở nên vô cùng hung hãn với tròng mắt chuyển hẳn sang màu đỏ đậm, móng tay móng chân thì dài ra tạo thành những chiếc vuốt sắc nhọn, từ phía sau lưng của lão dần mọc ra đôi cánh dơi khổng lồ và một chiếc đuôi dài trồi ra ở gần mông, lão đã thật sự hóa quỷ, một con quỷ tàn độc và hèn hạ....
_ Hahahahaha.... Ta đã biến hóa thành công rồi! Ta sẽ cho những kẻ khinh khi ta biết kết cục khi dám đụng đến ta..... - Lão cười bằng một chất giọng khàn khác biệt với chất giọng trước kia, lão đã bị tha hóa từ bên trong lẫn bên ngoài rồi.
Lão xoay qua nhìn chằm chằm vào Rindou, cậu nhìn lão với ánh mắt cảnh cáo, lão im lặng nhìn cậu hồi lâu, rồi tiếp tục bước từng bước đi đầy nội lực về phía Y/n với mục đích sẽ hấp thụ nốt đứa bé còn lại....
_ Đủ rồi lão già! Nếu ông dám bước thêm bước nữa thì đừng trách ta... - Rindou nói với tôn giọng khác hẳn với lúc cậu gào khóc khi nãy, đầy mùi nguy hiểm.
_ Mày..... Mày dám....
Từ trong tay của Rindou xuất hiện một quả cầu, chính là thứ mà sư phụ đã cho phép Rindou mang đi để hỗ trợ cho việc cứu Y/n, trong quả cầu đó có chứa sức mạnh của sư phụ.... Cậu đọc một vài câu thần chú, quả cầu bắt đầu rung lắc, bay lên và chạm vào thành kết giới khiến nó ngay lập tức vỡ vụn....
_ Mày.... Mày dám.... Rõ ràng là mày đã thỏa th.... - Lão ta vừa tức vừa bất lực nhìn cậu.
_ Câm mồm!!! - Cậu trừng mắt nhìn lão ta.
Bất chợt, lão như nhận ra điều gì đó, vội lao đến chỗ Y/n rồi nhanh chóng đưa tay vào vết hở trên bụng em chụp lấy đầu đứa trẻ còn lại rồi kéo bé ra khỏi bụng mẹ, lão thậm chí còn thẳng tay lôi đứa nhỏ ra đến đứt cả sợi nhau thai, máu từ vết thương sâu hoắm ấy vẫn chảy ra đều đều.... Khi lão đang quay đầu để tẩu thoát thì....
.....
Đùng!!!
Mũi giáo đâm về phía lão với tốc độ rất nhanh, cắt đứt 1 cánh tay của lão ta.... Một thân ảnh đầy quyền lực bay từ trên cao xuống với đôi cánh dơi dang rộng, tạo ra sức gió cuốn bay mọi cây non gần đó, xung quanh cơ thể cường tráng là một đàn bướm sặc sỡ bay vòng quanh hắn.... Hắn đã tới rồi.... Chỉ tiếc là khá trễ so với mong đợi của em....
_ Aaaaah!!! - Lão hét lên khi cánh tay bị đứt lìa khỏi thân.
_ Ha.... Haru.... Khụ.... - Y/n ho ra máu.
Hắn phẩy tay một cái đầy dứt khoát, ngọn giáo lao vun vút như cung tên lại tiếp tục tấn công lão già kia nhưng may thay lần này lão chỉ bị sượt ở phần cổ thôi, cái mạng già của lão chưa mất.... Lão gắng sức chui vào trong cánh rừng gần đó để bỏ trốn....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers - Sanzu ] ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~
FanfictionWarning⚠️: Truyện có yếu tố kinh dị, hư cấu, có thể bị OOC và nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc! ....... Lên gg search chữ Asmodeus đi và các cô sẽ phần nào hiểu điều mà quả fic này muốn nói:"> (Đừng đem truyện của tui đi đâu nha😭 Tui khóc ó:"<) ...