___________________________________
......
_ Oápppp! Sao hôm nay đừ dữ vậy ta?!
Y/n vươn vai đón ánh nắng ấm áp từ khung cửa sổ rọi vào, chẳng hiểu sao dạo này em cứ bị mệt trong người ấy, đi khám bác sĩ thì bác sĩ lại bảo là em vẫn khỏe mạnh chỉ là do căng thẳng quá thôi.... Mà em cũng không bận tâm mấy, miễn em còn sống là được....
_Chào buổi sáng Haru!
Y/n hôn lên con búp bê đầu hồng mà em đặt tên cho nó là Haru, cái tên nghe cư-tê phết ấy chứ! Em cũng có khiếu đặt tên quá đi! Từ ngày nhặt nó về em luôn có cảm giác an toàn lạ thường, như là được một thế lực nào đó che chở cho em vậy.... Là thần hộ mệnh chăng?!
_ Nè Haru! Em có phải là một vị thần nào đó được ông trời gửi xuống đây để chơi với chị không?! - Y/n ngây ngô nhìn con búp bê mà hỏi.
Đây quả là một câu hỏi tâm linh hóc búa mà không phải ai cũng có thể giải đáp được nên Y/n quyết định đi ăn cho đỡ đói:))) Có thực mới vực được đạo chớ.....
_" Chủ nhân.... Chỉ còn vài tiếng nữa thôi! Xin hãy đợi tôi!"
.........
_Hể?! Cậu nói gì cơ?! Party á?!
_Đúng rồi! Tối nay chắc sẽ vui lắm đây nên cậu nhớ tới nha....
_ Nhưng mà tớ không được khỏe cho lắm.... Chắc tớ không đi...
_ Tối nay có nhiều người trông cậu lắm đó.... Nhất định phải tới nha!
_Ơ...Nhưng mà....
*Tít tít*
Y/n bất an nhìn chiếc điện thoại của mình, chuyện là em được mời đi dự party nhưng người mời em lại là đồng nghiệp đố kị với em nhất trong công ty, em biết điều đó nhưng vẫn luôn nhẫn nhịn, em không muốn làm lớn chuyện nên mỗi lần bị bắt nạt đều giữ im lặng... Nhưng hôm nay cô ta thay đổi như vậy thì có gì đó sai sai....
_ Mồ~ Làm sao bây giờ... Nên đi hay không?!
Sự nhút nhát bên trong Y/n muốn giữ em ở nhà vì cái party đó chẳng có gì tốt lành cả nhưng sự khờ khạo bên trong em dường như đã lấn át đi mối lo ngại tiềm tàng đó....
_ Thôi.... Chắc không sao đâu! Sẽ ổn cả thôi....
Em gạt hết những suy tư sang một bên, vội vào tủ đồ chọn một cái váy thật xinh xắn để chưng diện cho bữa tiệc tối....
.........
Warning⚠️: Cảnh báo! Bắt đầu từ đây sẽ có nhiều từ ngữ thô tục và chi tiết nhạy cảm 🔞 xuất hiện.
___________________________________
Và quả thật như cô ta đã nói, party rất vui và không hề có một tí xích mích nào cả, Y/n chỉ cảm thấy hơi phiền việc cô ta cứ liên tục chuốc rượu em nhưng em vẫn ổn cho đến lúc ra về....
_ Cậu đi đâu thế Y/n?! - cô ta giả vờ hỏi han em.
_ À ừm.... Tớ thấy hơi mệt nên về trước đây! - Mặt Y/n đỏ bừng bừng, đôi chân thanh mảnh bước từng bước đi lảo đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers - Sanzu ] ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~
FanficWarning⚠️: Truyện có yếu tố kinh dị, hư cấu, có thể bị OOC và nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc! ....... Lên gg search chữ Asmodeus đi và các cô sẽ phần nào hiểu điều mà quả fic này muốn nói:"> (Đừng đem truyện của tui đi đâu nha😭 Tui khóc ó:"<) ...