______________________________________
......
_ Tất cả hãy chuẩn bị thật chu đáo cho lễ cưới sắp tới.... Nhất định không được có bất kì sai sót nào.... Dù là nhỏ nhất...
_ Thần xin tuân chỉ!
Haru đứng trước người đàn ông mặc giáp hôm nọ, ánh mắt đanh thép và sắc sảo như một bậc vương giả của hắn làm cho người đối diện thêm phần áp lực....
_ Ta đi đây!
_ Vâng!
Hắn bước vào vòng xoáy không gian và mất hút trong đó, người thuộc hạ vẫn còn cung kính quỳ cho đến khi vòng xoáy không gian nhỏ dần và biến mất.....
_ Tôi chờ ngày được diện kiến phu nhân thưa Ngài!
......
_______________________________________
......
_ Chủ nhân.... Tôi đã về rồi đây....
Vừa đặt chân xuống sàn nhà quen thuộc, hắn đã vội chạy quanh khắp nhà để tìm kiếm Y/n - Bóng hình của nàng Tân Nương xinh đẹp trong lòng hắn, nhưng kiếm quanh nhà rồi mà Haru vẫn không thấy em....
Bẹp!!!
Chân hắn đạp phải một vũng nước vẩn đục như nước vo gạo, hắn khụy chân xuống và bắt đầu quan sát kĩ càng vũng nước, nó đi theo hướng ra khỏi cửa sổ nhà.... Chẳng lẽ em chuyển dạ sắp sinh nên mới vỡ ối, nhưng tại sao lại không đi bằng cửa chính mà phải chui qua cửa sổ?! Hơn nữa nếu sắp sinh thì chắc chắn sẽ có người qua giúp em, đằng này xung quanh nhà lại im thin thít.... Trực giác nhạy bén cùng với trí thông minh đã mách bảo hắn rằng có khả năng rất cao Y/n đang gặp phải nguy hiểm.... Nhưng có vẻ kẻ bắt cóc Y/n là một tên có pháp lực khá cao cường vì hắn không cảm nhận được em đang ở đâu, sợi dây liên kết của Haru và em đã bị tên bắt cóc cắt đứt.....
_ Khốn kiếp!!!
.......
_______________________________________
........
Cơn đau ở bụng và vùng hạ thân khiến Y/n phải tỉnh khỏi cơn hôn mê, đầu em choáng cực kì và hai mắt thì đờ đẫn, chắc là do khóc quá nhiều.... Y/n bất ngờ khi thấy bản thân đang nằm trong chiếc nôi khá to, xung quanh mặt đất có vẽ những kí tự kì lạ cùng rất nhiều bùa chú khác nhau.... Tính cúng tế em à?! Y/n khó khăn nhấc người lên cao hơn chút nữa để nhìn rõ vị trí của mình.... Chính xác thì đây chính là tế đàn của các thầy cúng trong truyền thuyết, có nhang, đèn và nhiều món đồ khác nữa.... Khi em vẫn đang hoài nghi về thực tại thì một giọng nói già lụ khụ làm em giật mình....
_ Tỉnh rồi sao cô gái trẻ?!
_Ông.... Ông là.... Sao ông lại ở đây?! Không phải ông đang ở nơi khác rồi sao?! - Y/n hoảng hốt và bắt đầu lo sợ khi kẻ đứng trước mặt mình chính là lão già suýt đâm em hôm nọ.
_ Phải.... Đáng lẽ ta đã bị đày đi biệt xứ rồi! Nhưng chính thứ báu vật ngàn năm trong bụng cô là nguyên nhân khiến ta phải giet sạch đám người phụ trách tống giam ta đến nơi đó.... Và bỏ trốn trở về đây để bắt cô.... - Đôi mắt của lão hắn lên sự thù ghét đối với đám người mà lão đề cập đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers - Sanzu ] ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~
FanficWarning⚠️: Truyện có yếu tố kinh dị, hư cấu, có thể bị OOC và nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc! ....... Lên gg search chữ Asmodeus đi và các cô sẽ phần nào hiểu điều mà quả fic này muốn nói:"> (Đừng đem truyện của tui đi đâu nha😭 Tui khóc ó:"<) ...