( Haizzz... Toi mệt mỏi với wp quá nên đăng riêng chap này cho những ai ko đọc đc chap 6 nhưng sẽ ko có hình nha)
_____________________________________
____________________________________
*Warning⚠️: Chap này sẽ có nhiều từ ngữ nhạy cảm🔞 Cân nhắc trước khi đọc nha:">
.....
_ Chúng ta đã về đến nhà rồi thưa Chủ nhân!
Giọng nói trầm ấm bên tai làm Y/n bừng tỉnh, hai mắt em mở to ra hết cỡ và chợt nhận ra bản thân đang nằm trên chiếc giường ấm áp quen thuộc.... Em đã ở đây từ khi nào vậy nhỉ?!
*Nhọp nhẹp, nhọp nhẹp*
_Ưm~ Ha....a.... ah~ - Y/n rên lên khi cảm nhận có thứ gì đó ướt át đang khuấy đảo bên trong em.
Em đá một cước thật mạnh vào vật đang phá phách bên dưới và có vẻ như cú đá không hề xi nhê gì với nó.... Em hét lên
_ Cút đi! Đồ ghê tởm! Cútt điii! Cút điiii!
_Hmmm~ Chủ nhân.... Người nói như vậy khiến tôi rất tổn thương đó - Hắn liếm những giọt dâm dịch của em còn sót lại trên môi.
Y/n ngồi bật, lùi xa ra phía sau, em không ngờ hắn còn biết nhà của em.... Phải làm sao đây?! Rồi em sẽ chet trong căn nhà của chính mình sao?! Trong đầu em bây giờ chỉ còn hình ảnh những cái chet của bản thân, em không còn tâm trí để bỏ chạy nữa....
_ Chủ nhân.... Người thật sự không nhớ tôi sao?! - Hắn bò lên giường, tiến gần đến em.
_ Không... Tôi không biết ông! Tránh xa tôi ra! Đừng lại gần tôi.... - Tay chân Y/n đạp loạn xạ.
_ Người không nhớ cái này sao?! - Hắn đưa tay chỉ vào vết sẹo bên hai khóe miệng.
Y/n nheo mắt nhìn kĩ... Vết sẹo của hắn thì có gì quen thuộc chớ?! Tên ác quỷ này bị điên rồi à?!
_ Không.... Tôi không biết.... Không biết gì hết!
_ Thật sao?! Người không nhớ tôi là ai sao Chủ nhân?! - Hắn hỏi với chất giọng hơi buồn.
_ Không.... Không biết.... - Y/n cố nhích người sang bên trái hòng muốn chạy thoát khỏi hắn.
_ Người hư quá~ Tôi yêu Người như vậy mà Người chẳng nhớ tôi là ai.... Người thật đáng bị trừng phạt....
Hắn vừa cởi bỏ lớp vải đỏ quấn quanh cơ thể mình vừa tiến gần lại phía Y/n, cô gái không ngừng kêu cứu, xin tha dù biết chắc đêm nay mình sẽ khó qua khỏi kiếp nạn này....
_ Nhìn này chủ nhân! Người có thích nó không?! Nó lên vì Người đấy....
Hắn cầm côn thịt gân guốc của mình mà vuốt vuốt trước mặt nữ nhân đang khiếp đảm kia, đầu khấc của côn thịt đang co giật liên hồi, hẳn là nó đang rất muốn vào bên trong em để tung hoành ngang dọc đây....
Trong khi hắn đang say sưa ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp và thân hình mĩ miều của Y/n thì em đang tròn mắt mà nhìn con quái vật của hắn.... Ôi Chúa ơi! Nó to như cái ống đong gạo mà em hay dùng để nấu cơm ấy và dường như trông nó hung hăng chẳng khác gì con thú bị bỏ đói nhiều ngày.... Y/n vô thức lắc đầu và tiếp tục lùi lại phía sau cho đến khi lưng em chạm thành giường....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers - Sanzu ] ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~
Hayran KurguWarning⚠️: Truyện có yếu tố kinh dị, hư cấu, có thể bị OOC và nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc! ....... Lên gg search chữ Asmodeus đi và các cô sẽ phần nào hiểu điều mà quả fic này muốn nói:"> (Đừng đem truyện của tui đi đâu nha😭 Tui khóc ó:"<) ...