Chap 14: Cầu nguyện

1K 127 85
                                    


( Ngọt trước rồi drama sau nha😏👉👈)
( Bật max volume và tận hưởng giai điệu ngọt ngào cùng chap này đuy các cô😌)

_______________________________________

......

_ Ây da! Chân tôi tê quá Haru.... Bóp cho tôi đi~

_ Vâng thưa chủ nhân....

_ Tôi đi không nổi nữa.... Anh bồng tôi đi

_Vâng...thưa chủ nhân...

_Hôm nay tôi muốn ăn cháo thịt, anh nấu đi Haru~

_ Vâng.... Người đợi tôi chút nhé...

_ Haru à~ chải tóc cho tôi đi....

_ Vâng.... Tôi tới ngay đây...

Tình hình là Y/n sắp tới ngày sinh rồi và tình cảm giữa em và Haru ngày càng sâu đậm thắm thiết, đến mức em sai vặt Haru cả ngày mà hắn vẫn cứ phục tùng em như một chú cún ngoan ngoãn, hơn nữa thái độ có vẻ rất vui, không hề có tí biểu hiện khó chịu nào.... Quả thật suốt mấy ngày nay, Y/n đã mập mạp lên trông thấy vì em được nuôi dưỡng quá kĩ, có bao nhiêu thứ ngon đồ bổ hắn đều làm cho em ăn hết thì bảo sao mà không ú như con heo ục ịch được. Y/n đứng soi bản thân trước gương, tay xoa xoa chiếc nọng mềm ở cổ rồi lại vỗ vỗ phần bụng có hơi phì nhiêu của mình, em thở dài.....

_ Haru à~ Có phải dạo này tôi mập lên rồi đúng không?! - Em phồng má chu mỏ hỏi hắn, tên ác quỷ mặc tạp dề màu hường đang cặm cụi chuẩn bị bữa ăn nhẹ cho em dưới bếp.

_Vâng.... - Hắn từ bếp mang lên một khay đồ ăn, có cháo yến, sữa ấm và một vài lát bánh mì nướng.

_...... - Y/n quay sang nhìn hắn bằng ánh mắt viên đạn, hắn là một kẻ rất hiểu biết, trên thông thiên văn dưới tường địa lí mà lại không hiểu được nỗi lòng của nữ nhân hay sao?! Hắn phải nói là em không mập chứ.... Xem ra Y/n đã đánh giá cao hắn quá rồi...

_ Có gì lạ sao chủ nhân?! - Haru ngây ngốc nhìn em và hỏi.

_Đồ ngốc nhà anh! Tôi không thèm nói chuyện với anh nữa.... - Em nói trong nỗi bực dọc.

Hắn đặt khay đồ ăn nhẹ lên chiếc bàn gần đó, tiến lại phía sau Y/n và ôm em vào lòng, bàn tay nổi đầy gân xanh thọc vào trong chiếc đầm bầu của em và mò tới bầu ngực có hơi to hơn so với mọi khi và bóp nhẹ một cái, Y/n khẽ rên và quay qua trách mắng hắn....

_ Chắc tôi kí đầu anh quá Haru💢 Tôi sắp sinh rồi đó! Đừng có giở trò bậy bạ nha.... - Y/n xù lông mèo, hai tay chụp lấy phần bắp tay thô to của hắn đưa lên mồm mà gặm gặm để cảnh cáo.

_ Hmm~ Đúng là có hơi quá cỡ với mọi khi.... Nhưng mà như vậy vẫn đẹp mà....Ngực to bóp mới sướ.... - Hắn tiếp tục bóp bóp vào ngực em để cảm nhận, đây đích thị là hắn đang cố ý tìm cớ để gần gũi với Y/n rồi.

Chát!!!

.......

_ Anh đã biết tội của mình chưa Haru?! - Y/n ngồi bắt chéo chân trên giường, nhìn tên biến thái đang quỳ gối trên sàn, cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi.

_V-Vâng.... Tôi.... Tôi đã quá khích với Người thưa chủ nhân.... Xin Người hãy trừng phạt tôi.... - Hai tay hắn bấu chặt vào đùi, nghiêng đầu tạ tội với em.

[ Tokyo revengers - Sanzu ]  ~ 𝓐𝓼𝓶𝓸𝓭𝓮𝓾𝓼 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ