22

102 4 1
                                    

Chapter 22

THEO

Pagkasara ni Andy ng pinto, agad akong kinwelyuhan ng kapatid nito. Kung nakakamatay lang siguro ang tingin ay inaagnas na ako ngayon.

I admit, his brother is fuckin' intimidating but I won't back down. Kahit mabalian pa ako ng buto o mabaril, if it's for Andy, then it's all worth it. Wala, malakas talaga ang tama ko, eh. I won't let go now that I found out that Andy also felt the same way. I want to be worthy for her and if going through his gun will prove that, I would gladly take it.

"Tell me the truth, you thief, did you already sleep with my sister?" Madilim nitong tanong habang nakatutok ang baril nito sa sintido ko at halata ang pagbabanta sa tono nito. Para bang isang maling sagot ko lang ay sa burol ko na ang susunod naming pagkikita ni Andy.

Of course, I can't let that happen.

"No. Not without her consent and we're friends just a few minutes ago," I answered.

Imbes na makapante ay mas naging malaki pa ang pagdududa sa mata nito nang malaman na ngayon lang kami nagkaaminan ng kapatid nito.

"Then, if I didn't come, would you sleep with her?!"

Why is he so obsessed about me sleeping with her sister? I mean, yeah, I get it, he's protective. Pero pribadong parte ng buhay iyon ng kapatid niya. Well, if I were on his shoes, I wouldn't let any bastard touch my sister until she's 40.

"Like I said, I wouldn't touch her nor do anything inappropriate with her without her consent, but I want to let you know that I'm not just messing around with her. I want her in my life. Temporarily. I intend to marry her someday and build a family with her. I want, and I will protect her." Paniniguro ko rito at napansin ko ang bahgyang pagluwag ng hawak nito sa kwelyo ko nang marinig ang sinabi kong pag-protekta sa dalaga.

"If you really mean that then-"

NAPUTOL ang pagbabalik-tanaw ko nang maramdaman ang paghigpit ng yakap ni Andy sa akin. Nang lingunin ko ito ay nakataas ang tingin nito sa akin habang nakanguso at masama ang tingin sa akin.

Nanonood kasi kami ng movie habang magkatabing nakaupo sa sofa. Hindi ako makapag-concentrate sa panonood dahil bumabalik sa isip ko kung bakit kinailangan kong umiwas kay Andy nang ilang linggo. That fuck. Malay ko ba na ganun ang hihingin niya para lang payagan akong makasama ang kapatid nito.

Though, I didn't regret anything lalo pa at damang-dama ko ang pagka-miss sa akin ni Andy sa mga yakap nito. Ayaw din nitong nahihiwalay sa akin maliban na lang kapag pupunta ako ng banyo. I missed her too so, I'm pretty enjoying myself as well.

"You're not even watching. I kept on waving my hand in front of you, pero wala kang sinasabi. You don't want me here? Nagsawa ka na agad? Want me to just go home?" Sunud-sunod na tanong nito habang halatang nagtatampo.

I want to answer but I'm afraid na lumabas ang tawa ko at mas lalo itong ma-badtrip. She's just too adorable! I wonder how I survived not contacting nor hearing seeing her?

Nang akmang aalis na ito sa yakap nito ay agad ko itong hinigit palapit sa akin at ako na ang yumakap rito. Ibinaon ko pa ang mukha ko sa pagitan ng leeg nito upang mas maamoy ang dalaga. She smelled so sweet, almost a fruity scent and I'm addicted. I could literally smell her the whole day and I still wouldn't get enough.

"I'm sorry, my love. I was just thinking about the day that your brother caught us making out." I whispered before looking at her to apologized again but when I saw her red face, I couldn't contain my laughter anymore! My mom had to come out from the kitchen because of how loud my laugh was.

Stuck With You ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon