Bách gia thanh đàm hội sắp tới, sáng sớm hôm sau vân thâm liền sớm chuẩn bị khai cho nên dung lâu đảo cũng an phận, giúp đỡ bãi chút vân thâm mâm đựng trái cây.
Đãi mặt trời lên cao, bị thiệp mời nhân tài lục tục vào tràng, Nhiếp Hoài Tang ngồi trên tứ đại tiên môn chuyên dụng thứ vị, cho nên gần đây dừng chân vân thâm, phương sớm liền vào tịch, triển phiến mà che mặt.
Thấy Ngụy anh mới đến, nâng lên tay cầm diêu, "Ngụy huynh! Bên này!" Ngụy anh ngước mắt cười cười, đối với chủ vị lam hi thần nói: "Trạch vu quân." Lam hi thần gật đầu, trên mặt là một bộ xuân phong tiếu ý, "Ngụy tông chủ, thỉnh đi." Ngụy anh tiến lên vài bước, phương đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Ngươi đảo tới sớm chút." Nhiếp Hoài Tang thu cây quạt cười nói: "Này không phải gần mấy ngày dừng chân vân thâm sao? Đảo cũng khéo chút." Ngụy anh vào tòa, bưng trên bàn trà xanh tiểu uống khẩu.
Còn lại bách gia toàn toàn nhập tòa, thanh đàm hội canh giờ mau đến lúc đó kim lăng như cũ không thấy thân ảnh, bách gia sôi nổi châu đầu ghé tai.
"Này kim tông chủ chẳng lẽ là không tới?"
"Ai biết nha, tiền mặt tông chủ hành sự quái đản ngạo mạn, công nhiên cự nhập thanh đàm hội cũng không phải không có khả năng."
"Kia nhưng không...... Ai biết kim tông chủ này lại là làm cái gì đi?"
"Ai...... Rốt cuộc là vị kia dạy ra...... Khó tránh khỏi lòng dạ ngạo chút......" Lời này nói đã mang theo chút trào ý, mà vị kia nói chính là ai bách gia không một không rõ ràng lắm, thấy bách gia nói càng thêm không chỗ nào cố kỵ. Lam hi thần hơi nhíu mày, Ngụy anh sắc mặt đã là trầm hạ, hắc phảng phất tích mặc, sợ không phải nếu không có bận tâm nơi đây chính là vân thâm, chỉ sợ đã sớm ra tay cảnh cáo.
Lam hi thần nhẹ nhàng gõ gõ bạch ngọc xây nên mặt bàn, lại phân phó môn sinh cấp bách gia gia chủ rót đầy trà, bách gia nhất thời bị này rất nhỏ tiếng vang cấp hấp dẫn đi, sôi nổi ghé mắt nhìn hướng lam hi thần, lam hi thần nhìn quanh qua đi, khẽ cười nói: "Canh giờ chưa đến, kim tông chủ tương lai cũng bình thường, huống tích người đã thệ, tội gì giai dư thay?"
Bách gia nhất thời im tiếng, lam hi thần tuy nói luôn luôn ấm áp khiêm nhã, nhưng rốt cuộc là Tu chân giới trung số một số hai người, nhìn ôn nhuận như ngọc, lại cũng không dễ chọc. Bách gia thấy này lên tiếng, tự nhiên mỗi người không nói, bưng trà hơi nhấp tiểu phẩm, trong lúc nhất thời yên tĩnh không tiếng động, Ngụy anh sắc mặt mới hảo chút.
Nhiếp Hoài Tang mở ra quạt xếp thoáng dựa hướng Ngụy anh bên cạnh, "Ngụy huynh là không nói cho A Lăng thanh đàm hội canh giờ sao?" Ngụy anh lắc đầu, mở miệng nói: "A Lăng tuy không thích ta, lại cũng không phải không biết nặng nhẹ người." Nhiếp Hoài Tang không nói, lại đoan chính dáng người.
Đãi canh giờ phương đến, kim lăng mới san san mà đến. Hắn người mặc một bộ sao Kim tuyết lãng gia chủ bào, vạt áo nạm vàng ti, nhưng cổ tay áo lại thêu cây chín cánh hoa sen. Đã từng mang ở tam độc thánh thủ tay phải ngón trỏ tím điện hiện giờ phục với kim lăng chỉ gian. Ngụy anh lược nhíu lại mắt, bách gia từng người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
Đều nói cháu ngoại giống cậu, kim lăng dáng vẻ này dù chưa như hắn cữu giống nhau, nhưng tính tình lại càng thêm giống như. Kim lăng nhìn quanh bốn phía, triều lam hi thần hơi hơi gật đầu, "Trạch vu quân." Lam hi thần mỉm cười gật đầu, làm cái thỉnh thủ thế, "Kim tông chủ thả nhập tòa đi." Kim lăng hướng tới không vị đi đến vào tòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân Phòng
FanfictionTác giả: Thiên Ly U Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_1c7127bde Báo động trước: Phi điển hình ý nghĩa thượng trọng sinh ngạnh, cùng loại mượn xác hoàn hồn. Giang trừng đã hoàn đan, cùng lam trạm có gút mắt. Thời gian tuyến Quan Âm...