35

62 7 0
                                    


Lam trạm thoáng chỉ điểm nhị ba phần, vân như hạc liền so đo ra trong đó liên lụy, lập tức minh bạch việc này liên lụy chỉ sợ không chỉ một nhà, nhất thời sắc mặt trầm ngưng.

Chỉ là không biết đến tột cùng là ai ở sau lưng đương đẩy tay, này mục đích lại là vì sao, lam trạm trầm ngâm một lát, mở miệng nói: "Ta sẽ đi thư vân thâm, làm huynh trưởng xem xét một phen."

Lam trạm lại nhìn phía Ngụy Vô Tiện, nói: "Mây thấp phong thượng có việc chưa giải, ta cần lưu tại nơi đây, khủng kia quỷ tu lại đến phạm tội." Ngụy Vô Tiện tự nhiên minh bạch này đó, lập tức gật đầu, nói: "Vân mộng công việc sớm đã thu sửa lại, ta một tháng không trở về cũng không ngại."

Giang trừng nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, phục lại rũ mắt.

Ngụy Vô Tiện cùng đã từng cũng là bất đồng, mặt mày sớm đã không thấy lúc trước khí phách hăng hái, phảng phất những cái đó không kềm chế được tiêu sái đều là trước kia. Hiện giờ hắn sớm thành thói quen hành sự tam tư làm sau, đại để đều cùng hàng năm ngồi ở tông chủ vị thượng những cái đó gia chủ vô dị, này nói thân phận, thật sự là trói buộc.

Với giang trừng là, với Ngụy Vô Tiện càng là.

Đều là chiết cánh ưng, bị sinh sôi vây với một góc phong, chạy thoát không được trách nhiệm.

Ngụy Vô Tiện nói xong, lại hàn huyên một chút Cô Tô công việc, thấy không gì nhưng liêu, liền nói: "Ta đi xem A Lăng như thế nào."

Giang trừng sườn thân mình, nhìn theo hắn rời đi, vân như hạc thượng có tông vụ chưa từng xử lý, đem trà uống một hơi cạn sạch, chắp tay cáo từ.

Gặp người đều đi được không sai biệt lắm, giang trừng cũng không nghĩ lại lưu, đang muốn rời đi, lam trạm lại gọi lại hắn, "Giang trừng."

Giang trừng bước chân đình trú, lại chưa quay đầu lại, lam trạm tiến lên một bước, thấp giọng nói: "Bọn họ...... Đều thay đổi rất nhiều." Lam trạm nói xong, nhấp môi dưới, giang trừng xoay người xem hắn, biểu tình cười như không cười, "Kia cùng ta có quan hệ gì đâu?"

Lam trạm như là muốn nói gì, lại như là không lời nào để nói, giang trừng nói: "Ngươi chỉ đến là Ngụy anh?" Lam trạm không nói chuyện, cũng không theo tiếng, chỉ đoan đoan nhiên nhìn giang trừng, giang trừng cười nhạo một tiếng, nói: "Thật đúng là cái si tình loại."

Lời này một chỗ, lam trạm đột nhiên ra tiếng, "Ta không thích Ngụy anh."

Giang trừng chọn mi, không lên tiếng, cũng không đáp lời, hắn phải đi, lại bị lam trạm kéo lấy tay cổ tay, lam trạm gằn từng chữ một mà, hắn nói: "Ta thích ngươi." Giang trừng đem tay rút ra, hắn như là muốn cười, lại không có thể cười ra tới, sau một lúc lâu, hắn nói: "Ngươi cũng không thích ta, Lam Vong Cơ."

Giang trừng có vẻ phi thường bình tĩnh, hắn nói: "Ngươi xem, Ngụy anh đã chết về sau, ngươi thích Ngụy anh, ta đã chết về sau, ngươi muốn nói ngươi thích ta, ngươi thích chính là ta sao?" Giang trừng nhẹ nhàng mà hỏi, hắn đem tay rút ra, khe khẽ thở dài, tiếp tục nói: "Ngươi thích cũng không phải ta."

"Ngươi không tin ta." Lam trạm trầm mặc hồi lâu, hắn hỏi.

Giang trừng mắt cũng không nâng, nói: "Tin hay không lại có quan hệ gì?" Dừng một chút, nói: "Hảo, liền tính ngươi thích ta, nhưng ta không thích ngươi a, ngươi không phải đã sớm biết không? Liền tính là từ trước, ngươi ta chi gian hoang đường thật nhiều, nhưng ta còn là không thích ngươi a, ta trước nay đều không có thích quá ngươi, Hàm Quang Quân thông linh dục tú, sẽ không không rõ ràng lắm đi?" Giang trừng nói xong, xoay người liền đi.

[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ