43

242 12 1
                                    

Lặng yên ám dạ nguy cơ phục
Rốt cuộc đổi mới, trong khoảng thời gian này lược vội, ta sẽ tận lực thứ sáu thứ bảy đổi mới qwq, tấu chương tiểu giang gặp được đại sự. Phi điển hình ý nghĩa trọng sinh ngạnh, Quan Âm miếu sau mượn xác hoàn hồn, cụ thể báo động trước xem chương 1, không có phía dưới phóng văn
————————————
Lam hi thần tự Biện Kinh về đạo cô tô về sau, vẫn chưa sốt ruột đi hướng Lạc xuyên, ngồi ở hàn thất trung, trên bàn chính bãi một bộ dư đồ, đem Biện Kinh cùng Lạc xuyên cập hạc châu đều vòng khởi. Lam hi thần cẩn thận đoan trang, lại chưa phát hiện vấn đề, nhất thời suy nghĩ sâu xa, mở miệng kêu: "Đi đem hứa trưởng lão mời đến."

Tùy hầu cung kính theo tiếng, hành lễ, liền rời khỏi hàn thất.

Không bao lâu, hứa trưởng lão liền đi vào hàn thất.

Hứa trưởng lão tên là hứa hối, tự xạ nhật chi chinh khi liền đi theo Cô Tô Lam thị, cho đến sự tình trần ai lạc định, niệm hắn có công, lại là cái có khả năng nhân tài, liền cho phép một phong một viện cập trưởng lão thân phận. Hiện giờ Tu chân giới quỷ quyệt việc tần ra, hứa hối tự nhiên cũng đến ra tới tọa trấn vân thâm.

Lam hi thần thấy hắn tiến vào, liền hỏi nói: "Gần đây nhưng có hướng đi?"

Hứa hối diêu đầu, nói: "Cũng không khả nghi chi tích." Nói đến xác thật kỳ quái, sau lưng người bày lớn như vậy một trương võng, lại cứ còn làm người bắt không được dấu vết để lại, Tu chân giới tự xạ nhật chi chinh về sau, liền cũng coi như là hoà bình, mặc dù còn có tiểu tranh tiểu đấu, lại dao động không được Tu chân giới căn cơ, cho dù là lúc trước liễm phương tôn sự bại, cũng không có cấp Tu chân giới mang đến bao lớn thương tổn, có lẽ cũng cùng liễm phương tôn tự thân ý tưởng có quan hệ.

Hiện giờ nhưng không giống nhau, Tu chân giới khắp nơi rung chuyển, từ lúc bắt đầu tụ âm thú, đến sau lại tẩu thi đả thương người. Cứ việc đều còn ở khống chế trong vòng, nhưng loại này bị người nắm cái mũi đi tình huống thực sự làm người bực bội. Hứa hối liếc mắt lam hi thần, thấy hắn thần sắc không gì biến hóa, hắn có khi cũng là rất bội phục lam hi thần loại này bất động thanh sắc bản lĩnh, mỗ một trình độ thượng thật sự thực dễ dàng lừa gạt người.

"Nhưng thật ra có ý tứ." Lam hi thần mở miệng, thanh âm vẫn như ngọc chất ôn nhuận. Hứa hối lại mạc danh nghe ra chút nguy hiểm ý vị tới, hắn nâng chung trà lên tiểu uống một ngụm, hỏi: "Tông chủ kế tiếp tưởng như thế nào làm?"

Lam hi thần tầm mắt chuyển qua hứa hối trên người, tròng mắt thanh thanh nhuận nhuận, hắc cập đêm khuya, gọi người biện không rõ ràng. Hắn không đáp lời nói, đầu ngón tay đặt ở trên bản đồ, nhẹ nhàng điểm điểm bị mực son vòng lên hạc châu, nói: "Hạc châu xuất hiện vạn người hố."

Hứa hối kinh ngạc mà giương mắt, "Vạn người hố? Là Hàm Quang Quân truyền đến tin tức?"

Lam hi thần gật đầu, nhẹ nhàng mà hỏi: "Cho nên ngươi cảm thấy, sau lưng người làm lớn như vậy trận trượng, hắn sở đồ đến tột cùng vì sao?" Hứa hối thật lâu sau chưa ngôn, lam hi thần tựa hồ cũng vẫn chưa tưởng chờ hắn trả lời, tiện đà lại nói: "Liền nói hắn có dã tâm như Ôn thị, thành thật sẽ không sử như vậy thủ đoạn, cho nên hắn sở đồ, sợ cũng không phải như tằm ăn lên bách gia, đó là vì cái gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ