Vân thâm triệu tập dự thi, dung lâu quả nhiên bị chọn trung, tuyển làm nội môn đệ tử.Giang trừng có chút buồn bã mất mát, cảm thấy trọng sinh lúc sau nhân sinh cũng không quá mỹ, hắn ôm hành lễ trông về phía xa, dõi mắt mây mù vùng núi dãy núi, từ từ mây bay quay lại.
Một tiếng than nhẹ, "Thiên không dung người nột."
Dung lâu có chút vô ngữ, hắn nhìn nhà mình sư phụ, ở giang trừng thứ 103 thứ đỡ trán sau, rốt cuộc nhịn không được nói "Ta nói sư phụ a, còn không phải là trước vân thâm sao? Như thế nào đuổi kịp đoạn đầu đài dường như." Giang trừng chậm rì rì liếc nhìn hắn một cái, trong lòng cười lạnh, đương nhiên không phải thượng đoạn đầu đài, hắn đảo thà rằng thượng đoạn đầu đài.
"Đại nhân gia tâm sự nơi nào là ngươi này tiểu hài tử hiểu được?" Giang trừng đem hành lễ ném thượng xe bò, ném cho dung lâu những lời này. Dung lâu ở phía trước vội vàng xe, nghe vậy bĩu môi, rõ ràng cũng chỉ so với ta đại 6 tuổi.
Giang trừng liền ngồi ở xe bò thượng, lại ra tiếng hỏi: "Thật muốn đi vân thâm, ta kia không phải liền rượu đều uống không được?" Dung lâu nghĩ thầm, uống không được vừa lúc, còn có thể giới, nhưng hắn cũng không dám nói như vậy, đành phải nói: "Không có việc gì, ta trộm xuống núi mua."
"Kia Lam gia kia khổ đồ ăn nắm đâu?" Giang trừng trong lòng mắt trợn trắng, kỳ thật hắn vẫn luôn cảm thấy Lam gia người có phải hay không rất nghèo, nếu không như thế nào sẽ ăn như vậy kém, nhưng một nhìn bọn họ trên người vật liệu may mặc, ngay cả hạ đẳng môn sinh cũng dùng tốt nhất tơ lụa, tức khắc cảm thấy Lam gia chính là làm.
Có tiền mặc tốt không có tiền ăn được, này không phải ngớ ngẩn sao?
"Sư phụ, kỳ thật ta cảm thấy vân thâm khổ tu cũng không phải không có đạo lý, rốt cuộc tu đạo một đường vốn là kham khổ, thả rau dưa đồ ăn dùng chút thiên nhiên ẩn chứa linh lực ngũ cốc chế thành với thân thể cũng có đại ích." Dung lâu một bên đánh xe một bên nói.
Giang trừng thích thanh, "Nhưng đem ngươi về điểm này sùng bái tâm tư thu thu đi, Lam gia người chính là làm, nhìn người vân mộng Liên Hoa Ổ, tuy nói đồ ăn không thể so sơn trân hải vị, lại tổng so Lam gia kia tiểu gia đình tới hảo chút, lại nhìn một cái người kim lân đài, vốn là chủ trương xa hoa, đi vào liền ánh vàng rực rỡ sáng mù người mắt, hoa mẫu đơn một năm bốn mùa thường khai bất bại. Kia dùng ly ly chén chén không phải nạm vàng chính là mạ ngọc. Rượu ngon chi quỳnh tương ngọc dịch, mỹ thực chi hải vị sơn trân. Không phải cũng là tứ đại tiên môn thứ nhất sao? Nào một nhà so vân thâm kém?" Giang trừng nói nơi này đốn nháy mắt, cũng không biết hiện tại kim lăng như thế nào, bất quá có Ngụy anh giúp đỡ, tổng nên hảo chút, chỉ là một tư, toại đã không có nói tiếp tâm tình.
Dung lâu ở phía trước nghe được chính hăng say nhi, nhưng phía sau lại không thanh, vì thế hắn đành phải hỏi: "Kia không tịnh thế đâu?" Giang trừng thở dài, không tịnh thế tự Nhiếp minh quyết sau khi chết liền không thường ở bách gia trước mặt lộ diện, tự Quan Âm miếu một dịch sau mới bắt đầu triển lộ mũi nhọn, xem ra Nhiếp Hoài Tang tiểu tử này cũng không phải đèn cạn dầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân Phòng
FanficTác giả: Thiên Ly U Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_1c7127bde Báo động trước: Phi điển hình ý nghĩa thượng trọng sinh ngạnh, cùng loại mượn xác hoàn hồn. Giang trừng đã hoàn đan, cùng lam trạm có gút mắt. Thời gian tuyến Quan Âm...