Chuyện xưa mộng cũ đúng là mây khói đi lại tới khai hợp lại, mà giang trừng vô tâm suy tư quá nhiều, bách gia đêm săn sắp tới, Cô Tô Lam thị đã là ra đến sơn môn. Theo lý thuyết giang trừng hẳn là đi không được, nề hà cũng không có người quản được.
Tức Cô Tô Lam thị trước một bước đi sau, sau một bước giang trừng liền ra sơn môn, trong miệng hắn ngậm căn cỏ đuôi chó, đầu đội mái mũ, theo trong trí nhớ đường nhỏ xuống núi. Ánh mặt trời nhạt nhẽo xuyên thấu ngọn cây loang lổ một tầng ảnh, thảo thượng ánh chiều tà tự nhiên, theo phong mà thiển diêu, vựng khởi vòng sáng lược hoảng người mắt, cho nên giang trừng hơi híp mắt.
Giang trừng trí nhớ là thật sự quá hảo, cho nên thiếu niên khi đi theo Ngụy anh ngẫu nhiên có vài lần hồ nháo lại cũng đem vân thâm trên dưới sờ soạng cái rõ ràng, nhiên tuy mấy năm qua đi lại trải qua lửa đốt Tàng Thư Các một chuyện sau tuy rằng biến dạng không ít lại cách cục thượng vẫn chưa có bao nhiêu biến hóa.
Thế sự vô thường người dễ biến, nhiên bất biến lại cũng chỉ có thành lập ở lúc ban đầu vật chết, túng bồng thảo tân trường chim én đi tới, tuổi tác cách tuổi tác, sự vật không đổi duy cố nhân đều có biến thành. Như nhau lúc ấy tùy ý thiếu niên, giang trừng đã từng có giấc mộng, nhưng sau lại phát sinh quá nhiều chuyện đem cái này mộng một chút di ra trong đầu cuối cùng bị trói buộc với vĩnh viễn gông xiềng bên trong. Hắn làm không được tùy ý mộng, nhiên gông xiềng cùng với hắn cả đời, là cốt nhục tương dung không chết không ngừng.
Đó là đương hắn chân chính ngồi trên tông chủ chi vị thời điểm, hắn cầm lấy tam độc cùng tím điện. Môn sinh gọi hắn một câu tông chủ, mà không phải công tử không phải thiếu chủ, là tông chủ, giang trừng liền biết, hắn rốt cuộc làm không được tùy ý mộng, hắn đem thiếu niên tâm tính toàn bộ che giấu lên, lưu lại bén nhọn xác ngoài làm đủ ngụy trang, nhậm người khác tôn hắn một câu giang tông chủ, mà hắn sở quả nhiên cái giá cũng làm người khác quên giang trừng bất quá là cái thiếu niên.
Bất quá là cái 17 tuổi thiếu niên. Chỉ là thiếu niên chung quy rút đi non nớt nắm giữ sở hữu, duy độc nắm giữ không được chính mình tự do, nhất thuộc nhân gian không tự do. Hắn minh bạch thả hiểu được rõ ràng, cho nên hắn sống thành một cái khác bộ dáng, một cái gia chủ nên có bộ dáng, mà phụ thân hắn nói hắn vô Giang gia khí khái, nếu cầm Giang gia khí khái, như thế nào có thể ngồi ổn gia chủ vị trí, hai người không thể kiêm đến.
Thiếu niên thời điểm đem lộ tuyến sờ soạng cái biến này đảo cũng nhớ rõ đại khái, giang trừng theo đường mòn xuống núi vào thôn thị, ly túc mục sơn còn thượng có một khoảng cách, cái này làm cho giang trừng không thể không khác làm tính toán hay không muốn mua một con ngựa.
Nếu không không có linh lực vô pháp ngự kiếm như vậy đi được đi chỉ sợ đêm săn đều đã kết thúc, giang trừng đến gần mã thị, chính nhìn trúng một con màu mận chín tuấn mã, một sờ túi.
Giang trừng: "......" Xong đời, quên mang bạc!
Giang trừng một chưởng chụp thượng cái trán, kiếp trước hành tẩu đều có môn sinh mang bạc đủ tuổi tiền, mà này thế chính mình một ma ốm có người cung ăn cung uống, trong lúc nhất thời an nhàn thế nhưng đã quên tiền bạc này một quan trọng giao dịch lợi thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân Phòng
Hayran KurguTác giả: Thiên Ly U Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_1c7127bde Báo động trước: Phi điển hình ý nghĩa thượng trọng sinh ngạnh, cùng loại mượn xác hoàn hồn. Giang trừng đã hoàn đan, cùng lam trạm có gút mắt. Thời gian tuyến Quan Âm...