Tịnh bồ thiền sư tiếng nói vừa dứt, mọi nơi chợt vắng lặng.Lam trạm móng tay véo nhập lòng bàn tay, tước mỏng thả đạm môi nhấp thành một cái tuyến, cặp kia đạm sắc tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm tịnh bồ, có nháy mắt sát ý tựa sóng triều dâng lên, lại ngay lập tức ngăn hạ, hắn thu con ngươi, lông mi đầu lạc một vòng bóng ma, gọi người lại khuy không được cặp kia đạm như lưu li con ngươi đến tột cùng có vài phần ý tự.
Nhưng kia một cái chớp mắt sát ý, là đối với tịnh bồ.
Người khác chưa từng phát hiện, đứng ở lam trạm bên cạnh giang trừng lại là đem này khuy đến rành mạch, hắn tầm mắt dời về phía tịnh bồ, tịnh bồ chỉ vê động Phật châu, kia hạt châu ở trên tay triền một vòng, từng viên vê lăn lộn. Hắn phảng phất đối lam trạm sát ý cảm mà bất giác, như cũ duy trì ôn hòa bộ mặt.
Không khí có khi đình trệ.
Vân như hạc có chút sờ không được đầu óc.
Hàm Quang Quân thích người...... Nếu nói là Di Lăng lão tổ, nhưng hai người đã là giao thoa vô nhiều, nếu nói là tam độc thánh thủ, giang tông chủ lại sớm đã đi về cõi tiên bốn năm lâu. Hắn ánh mắt nhiều lần chuyển động, nhất thời có chút tự do, chợt nhìn giang trừng, lại nhìn xem Lam Vong Cơ.
Như là minh bạch cái gì, hắn lại không quá dám tin tưởng. Tuy rằng nói đã có mượn xác hoàn hồn ví dụ, nhưng Di Lăng lão tổ rốt cuộc là tu tập quỷ đạo giả, mà giang tông chủ, chính thống tiên môn linh thuật, như thế nào có thể là mượn xác hoàn hồn giả?
Sau một lúc lâu, lam trạm nhẹ nhàng mở miệng, nói: "Ta sẽ không làm hắn có việc."
Lời nói tuy nhẹ, rồi lại đặc biệt kiên định.
Tịnh bồ mỉm cười, hắn bổn một trương cười mặt, đoan đến ôn nhuận từ bi, hai mắt chứa cực thiền ý, nhẹ nhàng mở miệng, có chút nhẹ nhàng nói: "Vậy ngươi liền có thể buông này thiên hạ thương sinh?"
Lam trạm tĩnh thả mặc, lại khó phát một lời.
Lam thị tổ huấn có một lời chi, là vì đại nghĩa giả, lúc này lấy thương sinh trước.
Tu tập linh thuật, là vì cứu người, độ người. Lấy thiên hạ thương sinh, vì tu sĩ nhiệm vụ của mình.
Thương sinh làm nhiệm vụ của mình...... Liền này năm chữ, đủ để cho Lam gia tu sĩ minh tâm minh đến, ngôn chính mình thân. Cái gọi là chi đại nghĩa, cái gọi là chi đạo đức, sớm đã thành trừ mạt không đi, trích không xong, cũng không thể buông đồ vật, trở thành đạo tâm một bộ phận.
Lam trạm ánh mắt trầm đốn, tầm mắt không biết dừng ở phương nào, hắn hoảng hốt suy nghĩ rất nhiều sự, suy nghĩ giang trừng, suy nghĩ đã từng, suy nghĩ hiện tại, suy nghĩ về sau. Tâm cũng bị ninh thành không giải được kết, càng là suy nghĩ, liền càng là đau đớn. Khởi điểm chỉ là đốn buồn đau, sau lại kia cổ đau ý liền như vạn kim đâm cốt, bén nhọn đến như là muốn đem hắn linh mạch đều đánh tan, suy nghĩ bắt đầu mơ hồ, sở hữu đồ vật đều toàn bộ mà muốn chui ra tới, hắn phảng phất lại thấy kia một hồi liên miên không dứt đông tuyết, bao trùm Liên Hoa Ổ sở hữu nhan sắc, hắn đó là đứng, trong tầm mắt đều là mênh mang một mạt bạch. Là so nguyệt còn muốn sáng tỏ, so thủy càng vì chi thuần tịnh, vô tư vô nhiễm, lại dễ dàng có thể gợi lên bi thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân Phòng
FanfictionTác giả: Thiên Ly U Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_1c7127bde Báo động trước: Phi điển hình ý nghĩa thượng trọng sinh ngạnh, cùng loại mượn xác hoàn hồn. Giang trừng đã hoàn đan, cùng lam trạm có gút mắt. Thời gian tuyến Quan Âm...