Lam trạm ngước mắt, trong phòng bài trí rất đơn giản, lại cũng tinh xảo. Giang trừng khóe môi hàm cười, đuôi mắt hơi hơi khơi mào, hắn kình ly, ngồi ở trên giường tre, thanh tuyến thấp trầm lại giàu có dụ hoặc, hắn nói: "Nguyên lai là Hàm Quang Quân, cần phải bồi ta cộng uống?" Vang lên một vài chuông gió thanh, phất cửa sổ phong đem mềm mại là màn lụa thổi đến phiêu động. Lam trạm tâm niệm vừa động, chậm rãi bước vào giữa, đem u ám thiên cùng liếc mắt một cái vọng không đến biên đường phố ngăn cách ở một phiến ngoài cửa.
Giang trừng chỉ trứ kiện rộng thùng thình màu tím áo dài, bên hông chỉ dùng một cây màu tím dây thừng lỏng lẻo mà hệ. Hắn vẫn luôn vẫn duy trì nâng chén tư thế, lam trạm tiến lên ngồi ở hắn bên cạnh, đôi mắt phảng phất dính vào giang trừng trên người, luyến tiếc rời đi nửa phân. Giang trừng chớp hạ mắt, đem rượu giơ lên lam trạm bên môi, ý bảo hắn uống xong. Lam trạm liền liền hắn tay đem kia ly rượu uống nhập hầu trung, rượu quả nhiên là cay, lam trạm cũng không có say. Chỉ là sắc mặt có chút đỏ, hắn nắm lấy giang trừng thủ đoạn, thanh âm là bị rượu huân ra khàn khàn, "Ta rất nhớ ngươi." Giang trừng chưa ngôn, chỉ nhẹ nhàng chọn chọn thon dài mi, thuận thế câu lấy lam trạm cổ, bọn họ thấu đến cực gần, hô hấp gian đều là lẫn nhau hơi thở.
Giang trừng vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm lam trạm khóe môi, lam trạm không nhúc nhích, hắn chỉ là nhìn giang trừng, phảng phất như vậy là có thể đem giang trừng lưu lại. Giang trừng lại mơn trớn lam trạm mặt mày. Lại bị lam trạm nắm lấy tay, giang trừng rũ rũ mắt, cặp kia xinh đẹp mắt hạnh lộ ra một chút mịt mờ tình. Dán lam trạm lỗ tai nói: "Ngươi muốn đem ta lưu lại sao?" Lam trạm không nói chuyện, nhưng hơi buộc chặt tay cũng đã thuyết minh đáp án, giang trừng nhẹ nhàng cười, ngón trỏ lướt qua lam trạm khuôn mặt, dán quá vạt áo lạc ở lam trạm ngực, nhẹ nhàng điểm tới điểm, "Chỉ có chúng ta?"
Màn lụa phất phơ, lam trạm hơi hơi nhắm mắt, in lại giang trừng hồng nhuận tươi đẹp môi cánh, một bàn tay siết chặt giang trừng cái gáy. Hắn gia tăng nụ hôn này, tân răng triền miên, giang trừng đuôi mắt nhiễm một mạt hơi ẩm, sấn hơi hơi hồng đuôi mắt càng thêm hiện đến hoặc nhân, cực kỳ giống sơn gian tinh mị, một mi một mắt đều phảng phất có tới nói không ra phong tình.
Thật lâu sau, lam trạm hơi hơi tách ra chút, hắn phủng giang trừng mặt, "Chỉ có ta nhóm." Lam trạm hủy diệt giang trừng đuôi mắt hơi ẩm, cúi đầu phủ lên một cái mềm nhẹ hôn, giang trừng hơi hơi quay đầu đi. Nói: "Ngày tốt thượng sớm, không bằng ly rượu uống nói." Giang trừng nói nhắc tới chén rượu rót mãn ly, hắn nhìn lam trạm uống. Lam trạm biết được chính mình sẽ không say, hoặc là nói không muốn say, giang trừng mặt mày cười khai, nói: "Vân thâm không biết chỗ cấm rượu, Hàm Quang Quân chính là phạm vào giới luật, nên phạt."
Lam trạm hầu kết hơi hơi hoạt động, hắn hỏi: "Ngươi tưởng như thế nào?" Giang trừng như là bị hỏi ở, nhíu mày suy tư hồi lâu, như là nghĩ tới cái gì, cười nói: "Phạt Hàm Quang Quân thay ta thay quần áo a, như thế nào?" Hắn như vậy cười, rõ ràng trương dương rồi lại căng ngạo. Lam trạm không biết nghĩ nhiều tái kiến giang trừng một mặt, thấy hắn cười, thấy hắn giận, thấy hắn sinh khí lại thấy hắn lơ đãng biểu lộ vui mừng. Nguyên lai luôn có một người tác động hắn cảm xúc, mặc kệ biết chính mình có phải hay không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân Phòng
FanficTác giả: Thiên Ly U Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_1c7127bde Báo động trước: Phi điển hình ý nghĩa thượng trọng sinh ngạnh, cùng loại mượn xác hoàn hồn. Giang trừng đã hoàn đan, cùng lam trạm có gút mắt. Thời gian tuyến Quan Âm...