29

65 7 0
                                    

Ba người hơi làm nghỉ tạm, liền tiếp tục đứng dậy đi đường, mây thấp phong hình thái mênh mông cuồn cuộn, lúc này cũng không biết thâm nhập mây thấp phong bao nhiêu, lại bởi vì là ban đêm, nhưng thật ra có chút không biện phương vị.

Lại xuyên qua một đạo sâu thẳm đường mòn, cao lớn cây hòe mật dệt, tán cây trùng điệp ôm nhau, đem ánh trăng che ở cao lâm ở ngoài, sâu thẳm đường mòn lúc này phá lệ đáng sợ, dung lâu e sợ cho bụi cây hai bên vụt ra cái thứ gì tới, tâm nhảy dựng nhảy dựng.

Bởi vì hoàn cảnh u ám, suy xét đến giang trừng hiện tại không gì linh lực, lam trạm liền đốt một đạo minh hỏa phù, nhưng thật ra đem này chung quanh chiếu đến thoáng sáng sủa.

Đột nhiên phía trước một cái mơ hồ bóng trắng, dung lâu tâm đột nhiên nhắc tới, lôi kéo giang trừng tay áo run run rẩy rẩy nói: "Sư sư sư sư phụ, có quỷ."

Ba người tức khắc dừng bước, giang trừng giương mắt vừa thấy, phía trước mơ hồ bóng trắng cũng là nghỉ chân. Lam trạm con ngươi híp lại, lòng bàn tay nắm chặt tránh trần chuôi kiếm, một tiếng nhẹ linh vang lên, thanh âm linh hoạt kỳ ảo sâu thẳm, như là quay chung quanh ở bên tai, lại như là cực kỳ xa xôi xúc không thể thành.

Bóng trắng nghe tiếng chuông, thân ảnh nhẹ nhàng phiêu động, lam trạm nghiêng đầu nhìn giang trừng liếc mắt một cái, giang trừng giương mắt đối thượng lam trạm, có chút không thể hiểu được, đang muốn tránh đi, lại nghĩ tới gương mặt này không phải chính mình, liền nhíu mày nói: "Hàm Quang Quân xem ta làm chi, đuổi theo đi a."

"Hảo."

Một tiếng cực nhẹ cực thiển trả lời đâm nhập giang trừng trong tai, giang trừng sửng sốt, đang muốn nói cái gì đó, lam trạm đã đuổi theo. Kia bóng dáng đi được không mau, ngược lại như là dẫn đường giống nhau, ước chừng được rồi nửa khắc trung, ba người ra cây hòe rừng rậm đường mòn, lục lạc một tiếng vang nhỏ, giang trừng giương mắt, liền thấy ánh trăng chiếu địa phương lập một bóng người, trong tay hắn nắm một quả tiểu xảo lục lạc, khoanh tay đứng ở mười trượng ở ngoài.

Kia nói màu trắng thân ảnh đã giấu đi, đâm nhập người nọ bên hông treo chuông bạc bên trong.

"Đây là...... Ngự quỷ chi thuật...... Quỷ nói." Giang trừng mặt mày một ngưng, lam trạm nắm tránh trần chuôi kiếm tay nắm thật chặt, nhàn nhạt hỏi: "Các hạ là ai?"

Người nọ hiển nhiên nhìn thấy lam trạm bất thiện biểu tình, cười mở miệng nói: "Ba vị không cần khẩn trương, tại hạ tịch lại hơi." Lam trạm chỉ nhẹ nhàng rũ mắt, phun thanh nói: "Quỷ nói?"

Tịch lại hơi nói: "Xác thật là quỷ nói, ba vị không ngại cùng ta tới, phía trước có cái đặt chân chỗ ngồi, chúng ta không ngại sau đó nói tỉ mỉ."

Giang trừng đỉnh mày hơi ninh, nhiều năm qua đối quỷ nói chán ghét sớm đã thâm nhập đáy lòng, huống hồ người này tuy rằng nhìn nhất phái thản nhiên, nhưng rốt cuộc là tu tập quỷ đạo giả, tùy hắn đi còn không biết sẽ có cái gì âm mưu.

Này sẽ suy nghĩ còn không có lý ra cái manh mối, liền nghe người nọ nói: "Lúc trước gặp được mấy cái thiếu niên, này sẽ cũng đều ở phía trước nghỉ ngơi, nói vậy cùng ba vị nhận được." Giang trừng chợt giương mắt xem hắn, trầm giọng hỏi: "Không biết kia vài tên thiếu niên làm gì trang điểm? Tình huống như thế nào?" Giang trừng thật là muốn biết kim lăng hay không ở trong đó, này xuẩn tiểu tử, hảo hảo kim lân đài không tọa trấn tới này hạc châu trừ túy, đám kia lão đông tây chỉ sợ ước gì kim lăng xảy ra chuyện chết ở hạc châu. Kim lăng khen ngược, không biết phát đến cái gì điên, tung ta tung tăng mà hướng hạc châu đuổi? Như thế nào? Hạc châu gia chủ là cho hắn cái gì chỗ tốt rồi?

[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ