34

64 5 0
                                    


Ngụy anh tự nhận được hạc châu gởi thư sau, biết được kim lăng cũng ở hạc châu, lập tức chạy tới hạc châu. Lại chưa từng nhìn thấy lam trạm, hạc châu thiếu chủ tự mình ra tới đón chào.

Vân như hạc mang theo Ngụy anh đi đi phía trước thính, trên đường hai người ngắn ngủi hàn huyên qua đi, Ngụy Vô Tiện liền hỏi nói: "Hàm Quang Quân bọn họ hiện tại nhưng ở?"

Vân như hạc diêu đầu, nói: "Hàm Quang Quân hiện tại thượng ở mây thấp phong trung chưa ra, bất quá kim tông chủ cùng Lam gia vài vị sư đệ đã trở về, lường trước Hàm Quang Quân hẳn là không ngại."

Ngụy Vô Tiện "Ân" một tiếng, liền không nói chuyện nữa, chỉ là thượng còn suy nghĩ vân mộng cùng Cô Tô bên kia sự tình, vân mộng cùng Cô Tô trung tâm khu trực thuộc cũng không hảo quá, tụ âm thú gần đây hoành hành các nơi núi rừng, làm bách gia cảm giác sâu sắc vô lực, không biết đến tột cùng người nào ở sau lưng làm đẩy tay mới có thể dưỡng ra như vậy nhiều tụ âm thú.

Cũng may lam hi thần động tác nhanh chóng, thủ đoạn cũng không dung khinh thường, lúc ấy liền triệu khai bách gia thanh đàm hội, các gia toàn phái đệ tử tiến đến trợ trận phong cố kết giới. Tại đây đồng thời lam hi thần cũng chú ý thanh hà phong quan nơi, kia chỗ nhưng thật ra dị thường bình tĩnh.

Phong quan nơi tuy rằng cực dương, nhưng là quan trung hung vật oán khí rất nặng, dần dà nếu không gia cố phong ấn, chỉ sợ những cái đó âm khí đều không thể khống chế. Mà lần này thanh hà tuy rằng cũng có tụ âm thú xuất hiện, lại đều không ở phong quan đại điển chỗ.

Đảo cũng rất là thanh kỳ.

Ngụy anh nguyên bản ở vân mộng đã tra ra chút mặt mày, lần này tới một là vì kim lăng, nhị là vì báo cho Lam Vong Cơ một ít tin tức.

Suy nghĩ còn chưa quá, liền đã tới rồi sảnh ngoài, Lam gia tiểu song bích đều là đứng dậy hành lễ, nói: "Ngụy tông chủ, vân thiếu chủ." Ngụy Vô Tiện gật đầu, tầm mắt chuyển qua kim lăng trên người, kim lăng không thấy hắn, quyền đương không có người này.

Chỉ là đáy mắt không thể tránh né mà sinh ra một tia châm chọc, kim lăng sớm biết trước kia ân oán, mặc dù không phải từ giang trừng trong miệng nghe tới, hắn ở kim lân đài xuôi tai đến phê bình còn chưa đủ nhiều sao? Cha mẹ đều vì Ngụy Vô Tiện mà chết, ngay cả cữu cữu cũng bởi vì Ngụy Vô Tiện mà chết.

Mà Ngụy Vô Tiện, hắn lại dựa vào cái gì sinh không ra một chút sám hối cảm xúc, kim lăng thật muốn châm biếm một tiếng, mắng hắn lòng lang dạ sói. Rồi lại cảm thấy không thú vị, hắn lại như thế nào cùng Ngụy Vô Tiện không đối phó, cữu cữu cũng cũng chưa về, huống hồ cữu cữu Liên Hoa Ổ còn ở Ngụy Vô Tiện trên tay.

Kim lăng biểu tình trở nên càng ngày càng lạnh nhạt.

Ngụy Vô Tiện thở dài, biết rõ kim lăng tính cách hơn phân nửa tùy giang trừng, rồi lại không hoàn toàn giống giang trừng. Hắn đã làm sai sự quá nhiều, sớm đã mất gọi người thông cảm hoặc là tha thứ lợi thế, kim lăng như vậy hận hắn cũng chẳng có gì lạ, hắn đối kim lăng tóm lại là hổ thẹn.

Hoặc là nói, không chỉ là đối kim lăng hổ thẹn, đối Giang gia, thậm chí là giang trừng, hắn đều hổ thẹn.

Bởi vậy lúc này không khí coi như có chút xấu hổ, vân như hạc mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cũng không biết như thế nào giảm bớt, rốt cuộc mấy năm trước những cái đó phá sự cơ hồ mọi người đều biết, không biết lấy đảm đương bao lâu tiên môn đề tài câu chuyện, cho tới bây giờ, có chút địa phương vẫn cứ là nói chuyện say sưa.

[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ