28

101 7 0
                                    

Ảo cảnh dễ dàng che tâm, bởi vì nó giỏi về trêu cợt người nội tâm, hắn đem lam trạm vây ở một cái có giang trừng thế giới, vì thế lam trạm liền luyến tiếc đi rồi, luyến tiếc rời đi giang trừng. Nhưng hắn vẫn là phải đi, ảo cảnh trước sau là ảo cảnh, mặc dù không muốn thừa nhận, cũng vô pháp không thừa nhận.

Đoàn người trầm mặc mà đi ở mây thấp phong trung, lá khô bị dẫm đến khách khách rung động, ngẫu nhiên thổi qua tiếng gió đem ảnh diêu đến so le, ánh trăng ra tới một nửa, một nửa kia bị vân giấu đi, chỉ để lại trắng bệch quang.

Sắc trời ẩn ẩn, không khí khó được có chút quỷ quyệt, dung lâu nhìn Hàm Quang Quân lại nhìn hồi giang trừng, trong lúc nhất thời không biết sao, thế nhưng cảm thấy lúc này trầm mặc mạc danh có chút áp lực, gãi gãi cái ót, vừa định mở miệng, bị hắn sư phụ trừng hai mắt lại hậm hực ngậm miệng. Đến, vẫn là đừng bị ghét, bằng không đợi lát nữa lại đến bị huấn.

Lam trạm ở phía trước biên đi, dư quang thoáng nhìn tình cảnh này lại không khỏi cảm thấy buồn cười, chỉ đuôi lông mày ẩn ẩn thấu chút ý cười, nhìn không rõ lắm.

Mây thấp phong mênh mông cuồn cuộn, mấy người lại được rồi ước chừng trăm mét.

Phía sau dung lâu kêu sợ hãi một tiếng, "Sư phụ!!

Giang trừng mày nhăn lại nhìn về phía dung lâu, mắng: "Bao lớn cá nhân, cả kinh một làm làm chi."

Dung lâu nuốt yết hầu lung, dưới chân dẫm lên cái cứng rắn đồ vật, thoáng lui về phía sau một bước, nương ánh trăng lộ ra một khối tuyết trắng đồ vật, bạch tỏa sáng thấm người đến thực. Đem chung quanh lá cây đẩy ra, rõ ràng là một khối sọ, hai cái sơn đen sơn hốc mắt liền như vậy cùng dung lâu tầm mắt đối thượng.

Nhịn sau một lúc lâu, hai chân gian nan mà đánh run, "Nơi này là không phải người chết." Liền lời nói đều mang theo chút run ý, giang trừng nhíu hạ mi, nói: "Mây thấp phong khẳng định là chết hơn người, đại kinh tiểu quái.

Lam trạm tầm mắt hơi tạm dừng một lát, lại chuyển qua giang trừng trên mặt, một lát sau mới kham kham rũ mắt, nhàn nhạt mở miệng nói: "Không sao, đi thôi."

Dung lâu nuốt hạ yết hầu, vòng qua đầu lâu đuổi kịp tiến đến, lại không nhịn xuống quay đầu lại đi xem, chỉ vừa thấy nhưng đến không được, dung lâu duỗi tay bắt lấy giang trừng tay áo, đánh nha răng nói: "Sư sư sư sư sư phụ, kia kia kia cái xương cốt chuyển qua tới."

Dung lâu nói được không sai, kia đầu lâu xoay cái vòng, vẫn như cũ nhìn chằm chằm dung lâu, lỗ trống hốc mắt chảy ra ác ý. Lam trạm lúc này mới túc hạ đuôi lông mày, thâm khẩu khí, nói: "Là ác niệm."

Ác niệm phi quỷ phi hồn, chỉ là quỷ tiêu tán sau tàn lưu, không có gì lý trí, lưu trữ cũng chỉ có thể tàn hại người thôi. Chỉ là hồn phách tiêu tán sau lưu lại ác niệm, tiêu trừ lại là đơn giản thật sự, chỉ cần một trương phá tà phù là có thể đem ghê tởm xua tan.

Lam trạm từ trong túi Càn Khôn vứt một trương phá tà phù, kia trương bùa chú từ từ lắc lắc dán ở trên cây, chỉ một thoáng dung lâu chỉ thấy khói đen vài sợi chính thong thả tiêu tán, kia khổ người cốt hốc mắt chảy ra ác ý cũng biến mất không thấy. Dung lâu lúc này mới tùng khẩu khí, quay đầu lại lại thấy giang trừng chính nhìn chằm chằm chính mình, không khỏi da đầu tê rần,nói: "Sư phụ, gì sự a?"

[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ