27

60 7 0
                                    

Không khí càng thêm đông lạnh, tự lam trạm từ ảo cảnh trung thức tỉnh lúc sau, chân trời liền có phiếm minh xu thế, hai bên cây cối tự động khai ra một cái nói tới. Nơi này vẫn cứ là mây thấp phong, chỉ là địa thế xác sớm đã bởi vì trận pháp duyên cớ đã xảy ra biến hóa, phong thuỷ xưa nay là một loại huyền diệu khó giải thích đồ vật, này tòa đại trận trận pháp đã đối bọn họ mất đi hiệu dụng, nhưng là lại vẫn cứ tồn tại.

Lam trạm nhìn cái kia tự động khai ra đối tới lộ, mím môi, chưa động. Lại lập tức xoay người khắp nơi nhìn nhìn, dung lâu không hiểu lam trạm vì sao còn không đi, rốt cuộc lam trạm không đi hắn cùng sư phụ cũng không dám tùy tiện hành động, chỉ là lam trạm bộ pháp càng ngày càng huyền, cơ hồ đã thành tàn ảnh.

Dung lâu ai ai cọ cọ mà hướng giang trừng bên cạnh thấu thấu, nhỏ giọng nói: "Sư phụ, Hàm Quang Quân làm gì vậy?" Giang trừng đoan đoan nhiên đứng ở một bên, nghe thấy dung lâu hỏi chuyện, mới nghiêng nghiêng đầu, nói: "Hắn ở phá trận."

Dung lâu gãi gãi đầu, hơi có chút không quá minh bạch, hỏi: "Nhưng là chúng ta không phải đã ra tới sao? Còn không phải là trận pháp đã bị phá rớt?" Giang trừng liếc mắt dung lâu, nói: "Chúng ta chỉ là xuất trận mà không bị vây, sắc trời không rõ, trận pháp còn tại." Dung lâu cái hiểu cái không gật gật đầu, nhìn ra được đến từ gia sư phụ hiện tại tâm tình tựa hồ không quá mỹ diệu, liền an an phận phận mà đứng ở một bên không nói lời nào.

Ước chừng mười lăm phút sau, một trận ám sắc quang khởi, lại ở trong phút chốc ảm đạm, chợt mặt trời mọc phương đông, sắc màu ấm quang đem một tia âm u khí xua tan. Lam trạm đi trở về tới ném cho dung lâu một cục đá, nhìn nho nhỏ một khối, lại pha trầm, dung lâu thiếu chút nữa không tiếp được, "Tê" một tiếng. Nhìn nhìn đứng ở một bên lam trạm, lại nhìn nhìn chính mình sư phó, xem nửa ngày cũng không thấy ra bản thân trên tay này tảng đá có cái gì đặc biệt, gãi gãi đầu, hỏi: "Sư phụ, đây là mắt trận?"

Giang trừng tiếp nhận kia tảng đá, lật xem hạ, gật gật đầu, nói: "Là âm dương thạch, dùng để làm đại hình trận pháp mắt trận nhất không tồi." Dung lâu "Nga" một câu, nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Kia này khối âm dương thạch cho ta làm chi?" Lại không thể ăn lại không thể dùng, ta cũng sẽ không trận pháp.

Giang trừng: "......"

Giang trừng xác thật không nên đối chính mình cái này đồ đệ còn ôm có cái gì chờ mong, thái dương nhẹ nhàng chọn chọn, như cũ đối cái này thần kinh đại điều đồ đệ cảm thấy hận sắt không thành thép, cắn răng mắng: "Ngươi là óc heo sao? Âm dương thạch tác dụng vân thâm giảng bài thời điểm chẳng lẽ ngươi không nhớ kỹ?"

Dung lâu: "......"

Dung lâu ho nhẹ một tiếng, nhỏ giọng biện giải nói: "Không dối gạt sư phụ nói, này đó việc học đều không phải môn chính, ta liền...... Không như thế nào nhớ." Nghe vậy, giang trừng cười lạnh một tiếng, nói: "Nói rất đúng giống bùa chú, trận pháp này hai môn môn chính ngươi nghiêm túc giống nhau."

Dung lâu: "......" Dung lâu tỏ vẻ không lời nào để nói, hắn xác thật không có nghiêm túc. Đang nghĩ ngợi tới biện pháp thế chính mình biện giải, liền nghe phía trước lam trạm mở miệng nói: "Âm dương thạch, nhưng dung nhập nhận, kiếm, đao bên trong, làm này liền đến sắc bén kiên cố. Mang về vân thâm, nhưng luyện tế một thanh Thượng Phẩm Linh Khí."

[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ