42

75 6 0
                                    


Mấy ngày sau, lam hi thần truyền đến tin tức, đã là xác định lập tông bên trong lẫn vào quỷ tu, chỉ là không biết dùng cái gì phương pháp đem này giấu giếm, thoạt nhìn cùng bình thường tu giả vô dị. Lập tông còn không đáng sợ hãi, sợ chỉ sợ mặt khác tông môn cũng có quỷ tu xen lẫn trong trong đó.

Lam trạm đem tin thấy được đuôi, lại phân phó gã sai vặt đem tin đưa dư vân như hạc, kêu hắn cũng xem một chút. Lúc này thiên nhi còn sớm, khó khăn lắm giờ Mẹo một khắc sơ, giang trừng còn có chút buồn ngủ. Lam trạm nghiêng đầu liếc hắn một cái, tiểu tâm mà đem hắn bế ngang lên, động tác tuy nhẹ, lại cũng đủ đem người bừng tỉnh.

Giang trừng chớp hạ mắt, ngốc một lát, "Ngươi phóng ta xuống dưới." Lam trạm rũ mắt nhìn hắn, thấy hắn thần sắc vẫn có quyện quyện, cũng không chịu buông lỏng tay, nhẹ nhàng nói: "Nếu còn buồn ngủ, liền ngủ một hồi."

Giang trừng: "...... Ta không mệt nhọc."

Lam trạm là rõ ràng không tin, lặng im một lát, không để ý tới giang trừng yêu cầu phóng hắn xuống dưới nói, vẫn là nhất phái mười phần trầm mặc, hắn ôm người vào cách mành. Vừa phóng đến trên giường khi, hai người tầm mắt một xúc, giang trừng liền có thể dễ dàng thấy lam trạm đáy mắt dịu dàng thắm thiết, hắn tim đập nhanh một cái chớp mắt, lại bóp đầu ngón tay, dẫn đầu dời đi mắt.

Lam trạm nhẹ nhàng cúi người, như là tưởng lạc một cái hôn, nhưng hắn đốn một lát, vẫn là không đem cái kia hôn rơi xuống, ngược lại ở bên tai hắn nhẹ nhàng nói: "Hảo sinh nghỉ ngơi." Hắn nói xong, thoáng đứng lên, tầm mắt vẫn cứ dừng lại ở giang trừng trên mặt, giang trừng mạc danh cảm thấy trong lòng hốt hoảng, vừa muốn mở miệng phúng thượng hai câu, tới giảm bớt chính mình trong lòng mạc danh, lam trạm liền đã đứng dậy rời đi.

Giang trừng nhẹ nhàng thở ra, căng chặt nỗi lòng đều giảm bớt xuống dưới, lại cảm thấy chính mình thực sự là không tiền đồ, duỗi tay xoa xoa chính mình đỏ lên nóng lên nhĩ tiêm, lại có chút nhụt chí, dứt khoát đem chăn đâu đầu một mông, lâm vào một mảnh hắc, liền cái gì cũng không cần phải tưởng không cần phải niệm.

Lam hi thần bên này là đem lập tông trung quỷ tu tìm ra tới, nhưng làm theo cũng cái gì cũng chưa hỏi ra tới.

Đúng lúc vẫn đêm đen phong cao, một người người mặc lập tông giáo phục nam tử bị linh lực dao động đánh rơi trên mặt đất, tro bụi tứ tán, trong miệng phun ra máu tươi, hắn còn muốn đứng dậy đào tẩu. Lam hi thần như cũ bất động thanh sắc, chỉ cần khoanh tay đứng ở tại chỗ, đó là một mảnh nguyệt hoa như tẩy, thoạt nhìn thiên giống cái đoan chính quy phạm công tử.

Lam hi thần chỉ ngọc tiêu hư không một chút, liền kêu kia quỷ tu lại vô phản kích chi lực. Lại lần nữa ngã xuống trên mặt đất, ngũ tạng lục phủ gần như lệch vị trí, bị áp bách đến cả người đều phảng phất bị nghiền nát.

"Còn không nói là ai phái ngươi tới đây, đến tột cùng có mục đích gì?" Lam hi thần vài bước tiến lên, ở hắn trước mắt đứng yên, trên cao nhìn xuống mà nhìn quỷ tu. Kia quỷ tu phảng phất hô hấp đều bị nhiếp trụ, lo sợ không yên sợ hãi đều nấp trong đáy mắt, hắn ách giọng, cắn răng không chịu nói ra.

[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ