Dung lâu rốt cuộc không có thể ngủ sớm, chưởng một chiếc đèn, sao thật dài một quyển lễ tắc thiên.
Nhìn múa bút thành văn dung lâu, giang trừng trong lòng hơi có chút không đành lòng, chậc.....․ ngốc hài tử, thật thảm, nghĩ đến đây, từ từ thở dài, trong tay Cô Tô chí dị lật qua một tờ, nói: "Ngươi kiến thức quá vạn người hố?"
Dung lâu một đốn, mặc tí tích ở cuốn thượng, tức khắc vựng hắc một mảnh. Dung lâu trước mắt một hắc, đôi tay phát run mà cầm lấy kia trương giấy Tuyên Thành, thanh âm đều ở run, "Này nhưng là, ta viết một canh giờ a!! Liền kém như vậy cuối cùng một câu!"
Này một giọt mặc đi xuống, nhưng toàn không có, dung lâu khóc không ra nước mắt, hơi có chút u oán mà nhìn giang trừng liếc mắt một cái.
66
Giang trừng:
.." Giang trừng ho nhẹ một tiếng, "Muốn cái gì khẩn, người trẻ tuổi sao,
Nhiều sao sao luôn là tốt, tu thân dưỡng tính.
Dung lâu:.." Lại như thế nào kêu trời khóc đất, trọng sao cũng là không thể tránh tránh cho, dung lâu phiết miệng, đem giấy xoa nhăn một đoàn, ném vào giấy trong sọt đầu.
"Vạn người hố thật sự........... Quá dọa người." Dung lâu nhỏ giọng địa đạo.
Giang trừng chưa từng đáp lời, đảo cũng rõ ràng thất thất bát bát, dù sao cũng là vạn người hố sao, này oán khí tích di đã lâu, ngẫu nhiên lại thấy ánh mặt trời, tự nhiên là giống như thoát vây chi thú, dục phệ sinh linh.
Dung lâu đến nay còn lòng còn sợ hãi, chỉ là y trước kêu lam trạm như vậy một phạt, vô tâm tự hỏi, cái này một lần nữa nhớ tới.
Hắn lúc ấy chính tuần tra mây thấp phong, cho đến sấm sét đánh rớt, vạn người hố đẩu hiện, liền không biết là chuyện như thế nào, chỉ cảm thấy trong lòng một trận mạc danh khủng hoảng, trong mắt cũng không biết vô giác mà rơi lệ, trong đầu một mảnh hỗn hỗn độn độn, một lòng cũng nặng nề như rơi xuống vực sâu, theo trận lôi không ngừng vũ, bên tai vang lên kêu khóc tuyệt vọng ai oán.
Một bàn tay đột nhiên đáp thượng dung lâu bả vai, thanh lãnh như băng như tuyết thanh âm như là một đem lợi kiếm, sinh sôi thong dong lâu trong đầu một mảnh hỗn độn hoành tước ra vài phần thanh minh.
"Dung lâu, tỉnh lại."
Hắn đột nhiên mở bừng mắt, duỗi tay một sờ đuôi mắt, thượng còn dư một gạt lệ ngân, hắn không tiếng động mà hơi hơi hé miệng, tưởng cúi đầu đi xem.
"Không cần cúi đầu." Bả vai một trọng, hắn bị lam trạm sau này đẩy đi, tránh trần đột nhiên vừa ra vỏ, dao sắc huyền huyền, đem vài sợi bách không thể đãi oán khí tước tán, đôi tay nhanh chóng kết ấn phong ấn, đến một tức an bình.
Hắn xoay người nhìn về phía dung lâu, dung lâu như là mới hoãn quá mức nhi tới, mờ mịt còn có tồn lưu, ấp úng mở miệng, hỏi: "Hàm Quang Quân...... Ta làm sao vậy?"
Lam trạm xem hắn, hơi một nhíu mày, lại tùng hoãn lại tới, "Không ngại, ngươi thả đi pháp hoa chùa, thỉnh tịnh bồ thiền sư tới trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] [QT] Nguyệt Bị Vân Phòng
FanficTác giả: Thiên Ly U Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_1c7127bde Báo động trước: Phi điển hình ý nghĩa thượng trọng sinh ngạnh, cùng loại mượn xác hoàn hồn. Giang trừng đã hoàn đan, cùng lam trạm có gút mắt. Thời gian tuyến Quan Âm...