Stained
CHAPTER FOURWHO would have known that someone like Paris Arquette can be as fierce as the depths of a dangerously dark and unknown forest?
A wildflower, that's what she is. Bold, free, and daring.
Nanginig ang buong katawan ko nang dumapo ang kanyang paghinga malapit sa aking leeg. Tumaas ang mga buhok ko sa katawan nang malanghap ko mulk ang nakakaadik niyang amoy.
"Rome, do you want to see my other lip?" Pag-aalok niya sa akin habang nakataas ang kanyang kilay, maging ang kulay rosas niyang labi.
Is this the real life? Is this just fantasy?
I am living in a fantasy.
Nagtatambol si Roger Taylor sa loob ng dibdib ko nang sobrang lakas, nawawalan na ako ng kontrol sa mga pinaggagawa at pinagsasabi ko.
Siyempre, alam na alam ko kung anong 'lip' ang tinutukoy niya. It is the same lip that can be described as a tunnel for the long train to enter. It's the little, tight garage for my big Mack truck.
Ang mga noong nababasa ko lamang sa mga nobelang tungkol sa pag-ibig, napapanood ko lang sa telebisyon, at naririnig ko lang sa kuwento ng mga kaibigan ko, mararanasan ko na sa totoong buhay. I can do this, I have watched way too many of these.
Hay. Ang gago ko talaga, pero sino ba ako para umayaw? Tsaka, gusto ko naman. Gustong-gusto, actually.
I found myself nodding instantly and constantly until she asked me to stop.
Tinawanan niya ako. I am certain, there is adoration in her eyes. "Look who's craving now?"
Napakabilis ng mga pangyayari. The next thing I know, I pushed her on the bed of my apartment like a predator welcoming his seductive prey in a menacing way.
My snake of a head crawled and sucked the warm corners of her neck.
"Hmm... keep going, Rome! Take me to Italy using this bed if you can... Ohhh-" Mas lalo ko pang pinalalim ang bagsik ng aking mga halik. Dumaan ako sa iba't-ibang bahagi ng kanyang mundo na nais ko sanang tirahan.
The melodies of her moans are music to my ears. She motivated me furthermore.
Naramdaman ko ang kislap ng mga mata niya habang nakatitig kami sa isa't-isa na para bang lumapit ang langit sa paningin niya at 'di siya makapaniwala. Ganoon din ako. We were still clothed, yet we're already panting. Whether she's beneath this dress or without it, I am already aware of how much of a goddess she is.
Definitely the woman of my dreams, the woman who was once just in my daydreams and imagination. Now, I'm lying beside her.
Everything about this seems so unreal. I can't help but to whisper in the wind;
"Am I dreaming?"
"AHHH!!"
Napatayo ako mula sa aking kama. Ang mga kamay ko ay nanginginig. Pabagsak na ang pawis mula sa noo ko. Agad kong pinatay ang alarm clock na sumira sa tulog ko.
Naguguluhan akong tumingin sa paligid at doon ko napagtanto, panaginip lang pala talaga 'yun.
Sakit.
Walang Paris na pumunta rito sa bahay ko at nagbigay ng imbitasyon para sa isang gabi na puno ng nakalalasap na selebrasyon.
Well, sayang.
Napabuntong-hininga ako at bumalik ang gawi ko sa bedside table para kunin ang cellphone ko.
5 missed calls and 69 unread messages from Pares.
IniJuan: Hoy, Rome, hanap ka na ni Sir Rico. Gusto niya raw malaman progress mo sa article.
YOU ARE READING
Stained
RomanceStained Yet Fixed Duology #1 Simple, basic, and a hopeless romantic, that's what Rome Alfonso is. The greatest things in life come the least you expect it, so when he was given the chance on his job as a journalist to interview and write about the o...