(Albedo x Lumine x Albesus) [Ngẫu hứng]

3.5K 193 1
                                    

Lumine gần như bị áp chặt vào đài ghép, bị bao phủ bởi làn hơi nóng chẳng thể gọi tên khi nhà giả kim lướt ngón tay trên da cô, thắp lên từng ngọn lửa khi cô cong người, đón nhận sự cuồng nhiệt hiếm thấy từ anh.

Hôm nay anh lạ quá.

- Sao thế Lumine?

Albedo khàn giọng hỏi trong lúc môi anh lướt trên cổ cô, khẽ cọ răng vào động mạch, mắt anh tối sẫm khi cảm nhận nhịp đập dưới da cô.

- Không . . . – Cô thở dốc, níu lấy vai anh khi sơ mi anh đã trễ hơn nửa vai – Chắc do em tưởng tượng thôi . . .

Có gì đó thiếu . . .

Cô không biết nữa, cô thấy anh rất khác, nhưng lại không biết nên diễn tả sự khác biệt này như thế nào.

- Vậy thì em nên im lặng.

Anh ra lệnh, giọng không cao không thấp, nhưng cô có thể nghe được sự rắn rỏi trong đó, xen lẫn cả tức giận cùng dục vọng.

Tại sao anh lại tức giận?

Đầu óc cô có hơi chao đảo, dường như là tác dụng phụ sau khi uống thử lọ thuốc vừa thí nghiệm của anh. Ra vậy, tác dụng đến hơi chậm, cô cảm thấy chóng mặt và tầm mắt mờ đi, cô nghĩ mình nên nói để anh ghi chú về tác dụng phụ của thí nghiệm, nhưng khi đầu gối anh nhấn vào giữa hai chân cô, cô lại quên mất mình định nói với anh điều gì.

Trong làn sương mờ ảo khi Lumine nghiêng đầu, cảm nhận răng anh trên ngực cô, dường như cô nhìn thấy một nhúm tóc nhỏ bên đài ghép, có dính chút màu đỏ, rất giống với máu.

Màu tóc này . . . không phải hệt như tóc của Albedo sao?

Nhưng anh rõ ràng đang ở cùng cô . . .

- Lumine . . .

Albedo trầm giọng, âm thanh lôi cô trở lại thực tại. Cô có hơi hoảng hốt, nhìn sang anh. Đến lúc này mới để ý, dường như trên cổ anh . . . thiếu đi vết tích màu vàng sáng kia . . .

- Tập trung vào anh.

Anh nói khi hai tay anh ép vào hai bên má cô, để tầm mắt cô trở về trên mặt anh, đôi mắt trong trẻo lạnh lùng thường ngày mà cô thấy giờ đây mang theo sự u tối không nói nên lời.

- Chỉ anh thôi!

Khi Albedo mà cô thấy trước mặt lần nữa cúi xuống, Lumine mơ màng cảm nhận được anh đang đẩy thứ thuốc anh vừa cho cô uống thử ban nãy vào trong miệng cô. Lưỡi anh nhấn vào lưỡi cô, ép cô tiếp nhận, ý thức Lumine quay cuồng trong một vòng xoáy giữa sự dịu dàng từ bàn tay mơn trớn và sự cuồng nhiệt từ đôi môi anh.

Có lẽ cô đã nghĩ nhiều rồi, anh ấy vẫn là Albedo của cô mà thôi.

[AllLumine fanfic] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ