[R18] Xiaolumi: Out of control

6.4K 277 5
                                    


Tác giả: Mèo NeOn

Commission by: Lu

Tag: OOC, R18, dark Xiao, có yếu tố rape, . . .

----------

Gần đây, Xiao cảm thấy bản thân dần trở nên kỳ lạ.

Tiêu cực hơn, dễ nổi giận, càng dễ phát sinh tâm trạng thất thường.

Hắn thấy rõ được sự thay đổi của mình, cũng biết nguyên do, nhưng hắn lại vô pháp khống chế.

Nghiệp chướng là thứ xấu xa len lỏi và làm nhiễu loạn tâm trí kẻ khác. Trước nay, hắn đều xa lánh thế nhân, tránh để cảm xúc ảnh hưởng đến bản thân, cho nên có thể tạm khống chế nghiệp chướng, không cho nó quấy nhiễu thần trí hắn. Nhưng hiện tại, hắn quả thật chẳng cách nào bỏ mặc được cảm xúc đang cuộn trào trong tim.

Kể từ ngày hắn trở thành tình lữ cùng nàng, hắn ngày một mất khống chế.

Mỗi lần hắn nghĩ về nàng, nếu là cảm xúc vui vẻ hay ấm áp thì vẫn ổn, nhưng thật đáng tiếc, hắn chưa từng nghĩ bản thân lại có tính chiếm hữu đến thế, hay do nghiệp chướng khiến hắn nảy sinh những cảm xúc này? Hắn không biết, hắn chỉ biết mỗi lần nàng hướng về người khác mà mỉm cười, đặc biệt là nam nhân, những thứ đen đúa xấu xí lại len lỏi trong lồng ngực hắn – bóp chặt, kéo xé.

Hắn biết cứ mãi như vậy thì thật không ổn chút nào, nhưng lại không biết làm sao cho phải. Nàng là lữ khách, dĩ nhiên sẽ chẳng bao giờ ở yên một chỗ, quan hệ của nàng rộng rãi, hắn chẳng thể quản được nàng sẽ tiếp xúc hay ở cùng ai. Chỉ là hắn chẳng nỡ rời bỏ nàng, lại càng sợ nàng rời bỏ hắn, chính những suy nghĩ này khiến nghiệp chướng nắm bắt cơ hội, len lỏi vào tâm trí hắn.

Có một kẻ luôn khiến hắn bận tâm.

Quan Chấp Hành đến từ Sneznhaya – Childe.

Kẻ đó mỗi tuần đều sẽ hẹn nàng ra Hoàng Kim Ốc quyết đấu. Hắn biết với tính cách của nàng, dĩ nhiên sẽ chẳng bao giờ làm chuyện có lỗi với hắn, nhưng mỗi lần nghĩ tới việc hai người họ ở cùng nhau trong một không gian riêng, hắn lại cảm thấy bản thân như sắp phát điên lên. Dường như có ai đó đang thì thầm bên tai hắn, giọng nói đầy ma mị, như lời nguyền đến từ vực sâu – gặm nhấm, bào mòn, nhiễu loạn hắn.

"Ngươi nên giết chết bất kỳ kẻ nào đến gần nàng."

"Nàng ấy là của ngươi! Chỉ thuộc về ngươi! Ngươi phải chứng tỏ cho nàng, cho tất cả những kẻ ngoài kia thấy!"

"Đoạt lấy nàng, đánh dấu nàng!"

Hắn run rẩy bởi sự cám dỗ đến từ sâu thẳm, căm ghét những thứ xấu xa đang nhiễu loạn mình, nhưng đến cuối cùng, việc hắn có thể là chính là bị bức đến phát điên.

Mọi thứ bùng nổ vào một ngày nọ, khi mà Lumine quá bận bịu tới nỗi khi đêm xuống mới có thể đến được điểm hẹn với Childe trong cuộc đấu hàng tuần của họ. Và khi kết thúc cũng đã gần nửa đêm.

Bình thường vào giờ này, Lumine đã trở về Nhà Trọ Vọng Thư để gặp hắn. Hôm nay Xiao hoàn thành công việc của mình và trở về Vọng Thư nhưng không thấy nàng đâu, hắn chờ rất lâu, sương đêm ngày càng lạnh, nàng vẫn chưa trở về, trong lòng hắn thấy bất an nên quyết định đi tìm thử. Cuối cùng lại vô tình thấy nàng cùng Childe bước từ Hoàng Kim Ốc ra, hắn liền cảm thấy dường như có thứ gì đó trong mình đứt phăng đi, cả người bị lấn át bởi cảm giác phẫn nộ và thống khổ.

[AllLumine fanfic] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ