『Xingqiu』
Nhìn vào trang phục Xingqiu, thứ đầu tiên đập vào mắt Lumine chính là sợi dây buộc trên bắp chân, sau đó là đến chiếc đùi trắng nõn của cậu ta.
Đó chỉ là ý nghĩ bâng quơ, nhưng một ngày nọ, khi Xingqiu đến Inazuma, Lumine đã có cơ hội chạm vào nó. Cụ thể là, Xingqiu không hề biết tập tục khi ở trên chiếu tatami không được phép mang giày, mà lúc đó chỉ có cô và cậu ở trước gian phòng nghỉ được sắp xếp cho khách của sự kiện, Lumine đã kịp nhắc nhở trước khi cậu thực sự mang giày bước vào trong.
Lúc Xingqiu lúi húi cởi giày ra, mắt Lumine khẽ nheo lại, sau đó, khi Xingqiu cởi xong giày chuẩn bị bước vào, Lumine đã giữ vai cậu lại, tiếp theo cả người đã trực tiếp bị Lumine kéo cho ngồi xuống.
Xingqiu bàng hoàng ngồi bên trong gian phòng khi chân vẫn còn thò ra ngoài, hai tay cậu chống xuống chiếu để bản thân khỏi ngã, chân lại bị Lumine giữ lấy. Cô rất thản nhiên mỉm cười với cậu, tay đã lần đến dây buộc ở trên chân.
- Xingqiu, ở đây người ta cũng không cho mang vớ bước vào đâu.
Xingqiu nhìn chằm chằm vào bàn tay đang đặt trên chân mình của Lumine, trong vô thức nuốt nước bọt.
- V-Vậy sao?
- Cho nên để tôi giúp cậu nhé.
- H-Hả?
Chưa kịp định thần, chiếc vớ đầu tiên của cậu đã bị lột ra, sau đó chiếc vớ còn lại cũng biến mất với tốc độ tương tự. Xingqiu hoảng hốt, không phải cậu ghét việc Nhà Lữ Hành chạm vào mình, nhưng để cô tháo vớ cho cậu như vậy, có phải quá kỳ lạ rồi không-
Tiếp theo, mọi suy nghĩ của cậu đều biến mất khi Lumine luồn tay vào bên dưới chiếc vòng buộc trên bắp chân cậu, đầu ngón tay chạm vào vùng da bên dưới đầu gối, thậm chí còn cố tình gảy nhẹ một cái.
- Thứ này mở làm sao nhỉ?
Cô thì thầm, còn gò má của Xingqiu đã ửng đỏ, sực nhận ra, người trước mặt rõ ràng là đang có ý muốn trêu cậu đây mà.
Tuy nhiên, hiện tại họ đang ở giữa thanh thiên bạch nhật, Xingqiu chớp mắt vài cái, lùi mạnh về sau một chút, Nhà Lữ Hành tinh nghịch nọ cũng đã theo quán tính mà bị cậu kéo vào trong phòng.
Xingqiu nhanh chóng đỡ Lumine lại, dùng chân đóng cửa để tránh có kẻ làm phiền, sau đó cậu nâng chân Lumine lên, luồn tay vào trong mép chiếc bốt của cô, ngón tay khẽ gảy nhẹ lên làn da đùi nõn mịn, bí hiểm mà mỉm cười với cô.
- Lumine, cậu xem, không phải cậu bảo không được đi giày vào trong sao? Để tôi giúp cậu nhé?
『Chongyun』
Trang phục của Chongyun rất kín đáo, đủ chuẩn mực của một pháp sư trừ tà, nhưng lại không che đi phong thái năng động của thiếu niên.
Tuy nhiên, Lumine lại hay chú ý đến chiếc áo ngắn vạt của cậu hơn. Mỗi lần Chongyun giơ tay cao, vạt áo cũng sẽ theo đó lên cao, để lộ phần sườn áo bên trong, những lúc này Lumine thường có một suy nghĩ rất quái lạ trong đầu.
Cô muốn luồn tay vào cái khoảng trống đó.
Đó là những thứ bất chợt hiện lên khi Nhà Lữ Hành bé nhỏ nhìn Chongyun đánh quái ở phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLumine fanfic] Đoản văn
FanficĐoản văn ngẫu hứng về All Male char x Lumine Sẽ có tag cp ở mỗi chương để mọi người né NOTP nếu có, nên xin hãy văn minh, đừng văn đục.