[R18] Kazulumi: Em. Làm lu mờ ánh trăng

3.7K 149 16
                                    

Couple:Kazuha x Lumine

Tác giả: Mèo NeOn

Commission by Ẩn danh

----------

Em

Làm lu mờ ánh trăng

Chỉ có em

Làm trái tim tôi

Tựa như bóng tối.*

Đã là phận lữ khách, ắt sẽ phiêu bạt tứ phương.

Núi non trùng điệp ở trước mắt, xinh đẹp tựa tranh vẽ, thiếu niên cầm phiến lá, khẽ khàng thổi lên một khúc nhạc hòa âm cùng tiếng gió trời.

Thoáng nghĩ, ước gì có em ở đây, cùng ta tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp này.

Lumine hiện tại, hẳn là đang trên chuyến hành trình mới nhỉ?

Thiếu niên mang màu áo đỏ rực của lá phong chợt cảm thấy lòng tràn ngập nhớ nhung, nhưng rồi lại tự vấn, liệu cô ấy có nhớ mình chăng?

Kazuha thở dài, tự trách bản thân nghĩ quá nhiều, cô ấy làm sao có thể nhớ anh, trong khi anh chỉ là một trong những thành phần nhỏ nhoi lướt qua cuộc đời cô cơ chứ?

Chỉ là, nỗi tương tư quả thật quá khó để đè nén, anh cũng không khao khát quá nhiều, chỉ muốn đôi lúc được gặp người thương để thỏa niềm nhớ nhung.

Nghĩ thế, chàng lữ khách lập tức dời bước.

Ở Sumeru đang có sự kiện lớn của Giáo Viện, mà vừa hay hành trình của Nhà Lữ Hành cũng đang tạm dừng ở đó, anh nghĩ cô chắc chắn sẽ không bỏ qua sự kiện này, cho nên không do dự mà đi đến đó để hỏi thăm tin tức.

Không ngoài dự đoán, Lumine quả thật có tham gia, lúc anh đến nơi, cô cũng vừa tham gia xong sự kiện cuối cùng, trở về thành Sumeru.

Cả hai "vô tình" gặp mặt ở cổng thành (đúng vậy, "vô tình" mà Kazuha đã đứng đó khoảng hai giờ chỉ để đợi cô ấy trở về), một màn chào hỏi của những người bạn lâu ngày không gặp diễn ra như dự đoán của anh, và cuối cùng anh cũng thành công trong việc mời cô ấy đi uống cà phê với lý do muốn thử chút đồ uống ở Sumeru.

----------

Không hiểu vì sao mà hôm nay Paimon tự thấy mình vướng vướng lạ thường.

Hai người kia trò chuyện mà cứ như thể Paimon là không khí ấy.

Paimon lườm hai người họ bằng nửa con mắt.

Xem kìa xem kìa, chàng nhìn nàng bằng đôi mắt ôn nhu, nàng ngại ngùng bẽn lẽn như thiếu nữ mới lớn được gặp tình lang.

- Sao hai người không quen nhau phắt cho rồi nhỉ?

Paimon làu bàu, đến cả bản thân Paimon còn thấy rõ, hai cái người này sao cứ lòng vòng mãi chẳng biết.

Lời của Paimon tuy Lumine không nghe được, nhưng Kazuha lại có cảm âm rất nhạy, lúc Lumine đang vặn hỏi Paimon vừa rồi nói gì, mặt anh đã đỏ lên trông thấy.

Cả Lumine và Kazuha đã có một buổi trò chuyện rất vui vẻ, dĩ nhiên là Paimon thì không vui rồi, sau đó bọn họ cùng hẹn nhau đi làm ủy thác của hôm nay. Do sự kiện diễn ra từ sớm nên Lumine vẫn chưa làm ủy thác của hôm nay được, vừa hay Kazuha cũng đề nghị sẽ hỗ trợ cô. Vốn dĩ cô cũng muốn được ở cạnh Kazuha nhiều hơn nên chẳn ngại ngần gì mà đồng ý ngay, nhưng không ngờ quyết định lần này lại dẫn cặp đôi tình trông như đã mặt ngoài còn e kia đến một bước ngoặt mới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllLumine fanfic] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ