3

1K 126 10
                                    

Tôi có điều muốn nói !

Truyện của tôi sẽ thực tế, không buff quá sức tưởng tượng của con người, thường thì khi tôi đọc mấy bộ truyện về allkazutora tôi thấy nhiều bậc tác giả hay cho tính cách của kazu - chan nhiều khi hay mít ướt với hay xúc động, ngốc nghếch. Có thể là quan điểm không cùng 1 đường thẳng mà là ngã ba hoặc ngã tư nhưng tôi thích kazu - chan mạnh mẽ, cường, thông minh, có lẽ nhiều người thấy vậy sẽ nhàm chán nhưng tôi cũng không thể chiều họ được, tôi viết truyện cho tôi mà thôi, ai có ý kiến thì thông cảm, tôi không thể viết theo ý người khác được.

Có thể nói có nhiều truyện motip nó rất giống nhau mặc dù không đạo văn, đạo văn là từ rất nhạy cảm tôi xin không nhắc đến ở đây, có nhiều tác giả khi đăng truyện thường ghi không đạo văn hoặc phải xin tác giả mới được bê đi nhưng có lẽ tôi khá ngược đời, tôi đã nói rồi,  vì không có truyện hợp gu nên tôi mới phải bắt tay vào tự viết, tôi rất lười nên truyện luôn trong tầm nguy hiểm bị xóa, tính tôi là vậy, có thể nhiều người sẽ nghĩ lười sao lại xóa đi, ừm, tính tôi vậy. Quay lại chuyện chính, ai thích kiểu dạng nội dung truyện như này thì cứ bê đi không cần xin phép, tính tôi khá thoải mái, tôi khá thích xem truyện kiểu dạng này mà có rất rất là ít vậy nên tôi mong ai có văn phong ổn hơn tôi, giỏi hơn tôi có thể bê cái nội dung này lắp ghép rồi viết ra, tôi không khó chịu đâu, vậy nên cứ thoải mái, thích cắt gì, ghép gì, tùy !

Trong truyện tôi chỉ buff cho kazu - chan biết hết mọi chuyện của quá khứ và tương lai thôi, cũng không có buff gì, à còn sức mạnh thì để sau, tôi không muốn kiểu đùng 1 cái kazu - chan mạnh ngang mikey đâu, tôi không thích lắm, kiểu người ta cố gắng mới có sức mạnh mà có người 1 phát không cần luyện tập hay cố gắng đã có sức mạnh level max rồi, tôi khó chịu về cái đó.

À, trong truyện tôi viết takemichi sẽ không có khả năng quay về quá khứ hay tương lai đâu, chỉ có 1 lần được quay về thôi tại tôi thấy kì sao ý vì có 1 người chỉ quay về 1 lần mà lại có người quay về được cả chục lần, không công bằng với kazu - chan lắm !

Vậy thôi, tâm sự ngắn 1 xíu, giờ vào tiếp truyện.

__________________________________

Sau khi mặc xong quần áo Kazutora liền ra 1 góc nhỏ trong nhà ngồi thụp xuống chờ đợi.

1 lúc sau...

Bíp... bíp....bíp

" là tiếng còi xe của Baji ". Cậu thầm nghĩ.

Tiếp đến là 1 tiếng đập cửa đầy mạnh bạo của người bên ngoài

- Kazutora! Mày có trong đó thì ra mở cửa cho tao. Mẹ kiếp khóa cửa mất rồi, mày mà không ra tao phá cửa đó.... - Baji vừa đập cửa vừa la hét

Bên cạnh có vài chú cảnh sát nhìn cảnh bạo lực tiếng nói và hành động của Baji mà mệt mỏi
" Tại sao đứa nhóc này gọi cảnh sát đến mà như không gọi vậy ?" Đó có lẽ là tiếng lòng của mấy chú cảnh sát vô hình hiện giờ. Họ có thể mở khóa cửa mà, tại sao tên nhóc răng nanh này lại không nhờ nhỉ ?

  1 lúc sau, thấy không thể chờ được nữa có 1 chú cảnh sát đến cạnh tên giở hơi này vô vai nói :

- Này nhóc con, tôi có mang đồ mở khóa, nhóc tránh xa ra ta còn mở cửa, được chứ ? - Ông chú hiền hòa nói mà gân trên tay đặt lên vai của cậu đã trái lại với nét cười đó.

Tên răng nanh giở hơi từ nãy giờ mới ngớ ra

- Sao ông không nói sớm, làm tôi mất thời gian từ nãy giờ, phiền phức - Tên này bày đặt giận dỗi.

Mấy "ông" cảnh sát :

- ......

Mặc kệ cáu nói ngứa đòn muốn vào đồn uống trà của tên nhóc Kesuke này, ông chú cảnh sát vẫn bình tĩnh phá khóa cửa. Do cánh cửa lâu rồi chưa được thay sửa nên quá trình mở khóa cũng khá nhanh chóng, khoảng tầm 10 phút sau đã mở được cửa.

  ( đừng hỏi sao lâu , tôi không thể buff 2 hay 3 phút sau đã mở khóa được, truyện thực tế :]] )

Sau khi phá được khóa cửa, Baji liền lập tức mở tung cánh cửa ra. Đập vào mắt họ là những hộp mì vươn vãi khắp sàn đầy bẩn thỉu, những ống tiêm sắc lạnh nằm rải rác khắp nơi, ngay ở giữa nhà là 2 xác chết lạnh lẽo tự đâm lấy nhau, xung quanh 2 cái xác là những mảnh vỡ của chén đĩa, những mảnh sứ của chậu hoa rồi những mảnh kim loại của những thứ không thể hiểu được, có lẽ mọi thứ sẽ không đáng sợ hơn khi những mảnh vỡ vụn đó đều nhuốm máu đỏ au, chưa kể căn nhà bị bịt kín cửa sổ, mọi thứ đều tối tăm bốc lên một thứ mùi  ẩm mốc khó chịu," Làm sao cậu ta / đứa bé đó có thể sống và chịu đựng ở nơi như này chứ ? " Đó là suy nghĩ hiện giờ của Baji và các chú cảnh sát đang có mặt ở đây. Mọi người vẫn còn đang ngây người đứng đó thì bỗng từ 1 góc tối nhỏ phát lên 1 tiếng kêu khe khẽ :

- Baji, mày đến rồi à, xin lỗi vì vừa nãy không ra mở của cho mày nhé !

___________________

  Chỉ viết ngắn thế này thôi vì tôi đã không biết viết gì ( đơn giản là máu lười lên cơn ).

À, tôi quên mất chưa kịp nói, truyện là allkazutora nhưng mà tôi sẽ suy xét xem có nên cho tình cảm vào không hay là chỉ viết về sự hi sinh của kazu - chan thôi không.

Tôi nhiều lúc hoặc mọi lúc đều không thích nhất thụ đa công, tôi không phải kì thị mà là kiểu không chơi nổi loại này, ùm nói thẳng ra thì không thích ứng được ! Mọi người thấy không đúng gu thì thôi vậy.

Truyện đôi khi hơi ngắn tại tôi lười viết dài và thời gian khá eo hẹp, mong mọi người thông cảm.

  Dự định thì tôi sẽ viết tầm hơn 10 chap đã rồi xem tôi có lười không để viết tiếp.

  Nhưng nếu tôi viết hơn 10 chap rồi thì khả năng sẽ viết dài tầm 40 chap hoặc 80 chap, tôi có thể khá thiếu kiên nhẫn nhưng nếu tập trung vào thứ gì thì khá kiên trì để hoàn thành.

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ !

[ AllKazutora ] Mọi người hạnh phúc là được rồi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ