- Luôn mặc áo với quần dài, đôi khi có mấy cái băng giảm đau trên mặt, ta không bao giờ đánh vào cái bản mặt đơ của mi à không, ta luôn thường đấm vào mặt mi nhưng mi luôn đỡ được nên không có chuyện ta làm thương mi, quanh thân nhóc bao giờ cũng có mùi rỉ sét của máu rồi thuốc sát trùng linh tinh, ta cũng không có để ý gì lắm, ta tưởng đó là mấy vết thương ta với nhóc đánh nhau gây ra. Về sau ta lại vô tình nhìn thấy cổ tay đầy vết cắt của mi khi đánh nhau để lộ ở cổ tay áo, ta cũng không quan tâm lắm, miễn sao nó không ảnh hưởng đến việc luyện tập. Nhưng mà Kazutora này ! Mi có chắc hôm nay có thể đánh nhau khi cả tay với chân của mi đều bị thương không ? Khá khó khăn đấy !
- Ồ, kệ đi ! Tôi học võ của ông 7 năm rồi, ông cũng biết từ rất lâu rồi, giờ quan tâm ? Rảnh quá kiếm chuyện ?
- Nhóc vẫn xéo xắt như ngày nào nhỉ ? Biết là ta đang đùa sao không diễn cùng ?
- Không rảnh, chuẩn bị ăn đấm đi lão già .
- Ố ồ, mi bị ăn đấm hay là ta cũng chưa chắc đâu nha !
Kitakyushu cười ha hả chỉ vào cậu nói, ông quả thực không sợ thằng nhóc này chỉ là đôi lúc bị nó đấm cho 1 quả cũng khá đau, càng tức hơn khi bị đấm trúng xong ông còn nhận được 1 lời nói vô cùng khinh bỉ của tên nhóc trước mặt này, mẹ kiếp ! Ông tức. Thế là mỗi khi chuẩn bị choảng nhau ông thường khích Kazutora nhưng lần nào cũng không có tác dụng, ông thấy thế vẫn cố làm. Đúng thật là lão già giở hơi.
Kazutora không quan tâm lời nói đùa cợt của Kitakyushu mà đi vào phòng thay đồ. Sau khi bước ra Kitakyushu khá bất ngờ khi nhìn thấy cậu. Bình thường tên nhóc này kể cả có đánh, đứng cãi nhau với ông hay trời nóng cỡ nào cũng vẫn luôn mặc áo với quần dài giờ lại mặc áo ba lỗ đen với quần đùi bó sát làm ông thấy hơi chói mắt. Đã thế cẳng tay vốn nên trắng hồng mềm mịn của trẻ con lại quấn đầy băng gạc, cả cẳng chân kia nữa, cũng quần đầy băng gạc từ đùi đến cổ chân. Nhìn thấy thật khó chịu, làm sao 1 đứa trẻ con lại có nhiều vết thương đau đớn không hợp với lứa tuổi của mình như vậy ?
- Kitakyushu! Vừa nãy ông nói to lắm mà, bây giờ tôi cho ông ăn vài đấm ông chịu không ?
Kazutora vừa nói vừa quấn băng đa, đợi cậu quấn xong cổ tay và khóa nhám thì Kitakyushu cũng đã quấn xong.
Cả 2 vào tư thế chuẩn bị, Kitakyushu mở đầu bằng 1 đòn đấm cơ bản, 1 cú đấm thẳng tay trái , trước đó ông không quên lấy tay phải thủ bên mặt phòng Kazutora ra đòn.
Cú đấm của Kitakyushu khá mạnh nhưng chưa phải là tất cả, Kazutora trước khi nhận đòn đánh của ông đã dùng cẳng tay đẩy làm chệch hướng cú đấm và lập tức phản đòn bằng 1 cú Hook ( cú móc ngang ). Kitakyushu cũng không phải hạng nghiệp dư tất nhiên sẽ dễ dàng tránh được đòn đánh cơ bản đó.
Cả 2 sau vài cú đấm đã dần bắt nhịp, Kitakyushu liên tục ra những combo mạnh của boxing, điển hình nhất là combo hook - uppercut. Kitakyushu tung ra những cú hook vào 2 mạn sườn của Kazutora hòng để cậu mắc lừa thu tay và người lại để chịu đòn. Nó khiến cho khả năng phòng thủ mặt của Kazutora giảm đi. Cuối cùng của combo là một cú uppercut vào cằm knockout đối thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKazutora ] Mọi người hạnh phúc là được rồi.
Action1 Kazutora occ hoàn toàn Tôi thích 1 Kazutora chìm vào bóng tối hơn là ánh sáng. Tôi muốn Kazutora mắc bệnh tâm lí nhưng đủ lí trí. Tôi muốn Kazutora sống không tội lỗi, đau khổ nhưng tôi muốn ngược Kazutora ( 1 chút nhỏ thôi ). Tôi muốn Kazutora...