8

596 75 0
                                    

- Kazutora! Lại bị thương nữa hả ?

Kazutora khá bất ngờ trước lời nói của ổng, bình thường cậu luôn mặc áo sơ mi hoặc áo dài tay cùng quần dài để che đi mấy vết thương bị bạo hành đó, vậy mà lão già này lại không thèm vén áo để kiểm tra đã biết cậu bị thương.

- Kitakyushu! Lão sao biết tôi bị thương thế ? Tôi mặc áo dài che đi mấy cái vết thương đó rồi mà.

Thấy vẻ mặt ngạc nhiên lẫn câu hỏi nghi hoặc của Kazutora mà Kitakyushu vui mừng đến độ suýt hét cả lên vì đắc ý, ai bảo bình thường ông nói gì cái tên nhóc này mặt vẫn đơ đơ ra, không biểu hiện gì, ngay cả lúc bị ông đánh cho ra bã mặt vẫn bình tĩnh đứng lên nói :

- Tiếp !

Lúc đó ông không còn gì để nói với tên mặt đơ này.

Ông lần đầu tiên gặp thằng nhóc này là vào năm nó 6 tuổi, lúc đó ông đang nằm trên ghế đá công viên vừa huýt sáo vừa uống rượu. Ông nhớ cái ngày mình bắt gặp tên nhóc Kazutora này, lúc đó trời khá âm u, y như cái đôi mắt đen kịt, đầy u tối không chứa 1 ánh sáng nào của nó vậy.

Hôm đó thằng nhóc này bị 1 đám trẻ con chắc lớn hơn vài tuổi kéo ra công viên đánh hội đồng, mặc dù ông thấy mấy cái hành động trẻ con như là đánh hội đồng này khá hèn nhưng ông cũng không có rảnh nợ chạy đến giúp đỡ, đến ông cũng có ai thèm giúp đâu, ngồi từ sáng giờ chả xin được tí tiền nào. Ai rảnh đi lo cho người khác.

Vậy là ông cứ nằm dài ở chỗ đó vừa uống rượu vừa huýt sáo. Cuộc đánh nhau hay có thể nói là 1 cuộc đánh hội đồng từ 1 phía mãi vẫn chưa kết thúc, dường như bọn trẻ con này có thù hận gì sâu sắc lắm với cái tên nhóc đang chịu đòn này nên càng đánh càng hăng. Ông ngồi xem mãi cũng chán, thấy trời cũng sắp mưa ông liền định đứng dậy cất đồ để đi về nhà ngủ.

Lúc ông cất dọn đồ đạc xong xuôi thì cuộc đánh nhau cũng kết thúc, mấy bọn trẻ rời đi bỏ mặc Kazutora đang nằm đấy.

Kitakyushu lúc ấy nhìn thấy tên nhóc này vẫn đang nằm trên đất, máu me be bét dính đầy người, trông thảm không nhìn nổi.

Đang định tiến lại gần xem cho rõ rồi cười thẳng mặt, đâm chọt tí thì ông thấy 1 màn bất ngờ vô cùng. Tên nhóc này vậy mà đứng dậy được, đã vậy mặt còn không đổi sắc lấy cái khăn tay để trong túi quần chà sát vào mấy vết thương cho sạch. 1 lúc sau cái cơ thể đầy bẩn thỉu bởi máu me, bùn bẩn của tên nhóc chẳng những không sạch mà còn ra nhiều máu hơn. Ấy vậy mà nó không khóc, cũng không hé răng kêu đau gì, ông thừa nhận là ông chưa thấy ai tàn nhẫn với bản thân mình như cái tên nhóc trước mặt này.

Hình như lúc đó ông có lại gần hỏi :

- Ê nhóc, sao mi lại chà chà cái tay rách nát này thế ?

- Biến

Ông thừa nhận sau khi nghe xong lời nói đó ông suýt nữa đã định đấm thằng nhóc Kazutora này. Nhưng vì tò mò ông đành nén giận hỏi tiếp :

- Nhóc không đau à mà lấy cái khăn đó gí lên mấy cái vết thương mình vậy ?

- Lau cho sạch, giờ thì cút đi lão già lắm chuyện.

Nghe thấy cái câu trả lời của cậu, Kitakyushu tức đến muốn hỏng não, mẹ nó, ông chưa bao giờ bị 1 đứa nhóc khinh thường như thế này. Thật không thể chấp nhận được ông liền giơ tay đấm thụi vào bụng cậu. Kazutora lúc ấy suýt chửi ầm lên, mẹ kiếp, lão già này rảnh thế, tự nhiên đi ra hỏi linh tinh, người ta không muốn trả lời bảo cút rồi lại tự nhiên nổi điên đi đấm người khác, hết người để đánh à mà đi đánh cái đứa nhóc vừa mới bị ăn đánh ? Mặc cho có cả đống lời muốn chửi thẳng mặt tên lão già giở hơi này nhưng vì cơn đau từ bụng đã nhắc nhở cậu phải bình tĩnh, không nên đi gây sự với tên chó điên này.

Kitakyushu khá bất ngờ với tên nhóc này bởi cú đấm của ông vừa nãy thụi vào bụng Kazutora là đòn đánh mang 2/10 lực sát thương. Bình thường thì ông sẽ không bất ngờ đâu nhưng đây là 1 đứa bé mới có 5,6 tuổi gì đó, lại còn bị thương khắp người vậy mà sau đòn đấm đấy vẫn đứng vững chân không ngã. Phải công nhận khả năng chịu đựng của tên nhóc này thật kinh khủng. Bất ngờ trong giây lát ông liền thui tiếp vào người Kazutora 1 cú đấm nữa.

Trước khi ngất ông còn nghe thấy tên nhóc này khẽ chửi thầm " mẹ kiếp, lão già điên này ". Lúc đó ông định đấm cậu thêm 1 cú vào mặt. Thằng nhóc độc miệng.

Không biết Kitakyushu đã làm gì mà vác cậu về nhưng khi Kazutora tỉnh dậy thì đã thấy mình đang nằm trên giường trong 1 căn nhà cũ kĩ, xuống cấp. Lúc tỉnh dậy thì cậu đang choáng váng với cái nơi mình đang nằm nên chưa cảm nhận được gì còn bây giờ cậu mới thấy cả người được bọc bởi băng gạc trắng xóa. Ở dưới bụng còn ẩn ẩn đau nhói không biết có phải vì vết thương do lũ "bạn thân " đánh hay là do 2 cú đấm vào bụng của lão già điên giở kia hoặc có lẽ là cả 2.

Đang ngẩn ngơ ngồi trên giường thì chợt cánh cửa mở ra, bước vào lại chính là cái lão già ở công viên đánh cậu.

Thấy Kazutora đã tỉnh, Kitakyushu liền cười ha hả đập tay vào bàn, trước vẻ mặt nhìn như nhìn người điên của cậu ông liền nói :

- Ê nhóc, ta không biết mi tên gì nhưng ta thấy mi có tư chất khá tốt, bị 1 đấm của ta mà còn không ngất, mi phải biết có rất nhiều người không chống đỡ được cú đấm siêu mạnh của ta, vậy nên mi chịu được áp lực của đòn đấm chưa đến 5 phần sức mạnh của ta là rất tốt rồi, dao nào ? Có muốn làm đệ tử của ta không, ta giảm nửa giá học phí cho .

[ AllKazutora ] Mọi người hạnh phúc là được rồi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ