Nauna na akong lumabas at nagpa-iwan muna si Tyler sa loob dahil maghahanda daw muna sya bago magpakita sa mga bisita nya.𝑻𝒉𝒆 𝒎𝒐𝒓𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝑯𝑨𝑻𝑬 𝒕𝒉𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝑳𝑶𝑽𝑬....Agh! Bakit ba bigla na lang siyang nag confessed sakin? Naka move on na kaya sya kay Alliyah o di kaya gagamitin nya lang ako para mas mapadali ang pag mo move-on nya...
Wala sa sariling naglakad ako pabalik sa table nila Dara. Litong lito na'ko sa nararamdaman ko. Hindi ko alam paano kopa haharapin si Tyler pagkatapos niyang umamin sakin.
Kataka taka lang kasi sinong mag aakala na ang taong pinaka ayaw sayo noon ay sya naring may gusto sayo ngayon...haha GREAT! pinag lalaruan nya lang talaga siguro ako.
"𝐇𝐞𝐲! 𝐖𝐡𝐞𝐫𝐞 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐛𝐞𝐞𝐧?"-Tanong ni Dara sakin ng maka upo nako sa tabi nya.
Wala akong balak sabihin sa kanya ang totoo. Kilala ko si Dara hindi nya ako tatantanan.
"𝐌𝐞𝐝𝐣𝐨 𝐬𝐮𝐦𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐲𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐧𝐚𝐠 𝐛𝐚𝐧𝐲𝐨 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐚𝐤𝐨."- pag sisinungaling ko.
Tumango lang sya at ibinalik ang tuon nito kay Francis na panay ang inom ng alak...buti nalang hindi sya madaling malasing!
Biglang Tumunog ang Mic na nagparindi sa tenga ng mga tao sa loob ng mansion nato.
"𝐆𝐨𝐨𝐝 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐯𝐞𝐫𝐲𝐨𝐧𝐞! 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐨𝐟 𝐚𝐥𝐥 𝐢 𝐰𝐚𝐧𝐭 𝐭𝐨 𝐬𝐚𝐲 𝐭𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮 𝐟𝐨𝐫 𝐚𝐜𝐜𝐞𝐩𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞 𝐢𝐧𝐯𝐢𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐨𝐟 𝐦𝐲 𝐌𝐨𝐬𝐭 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬𝐨𝐦𝐞 𝐒𝐨𝐧'𝐬 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲. 𝐉𝐮𝐬𝐭 𝐄𝐧𝐣𝐨𝐲 𝐭𝐡𝐞 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐚𝐧𝐝 𝐟𝐞𝐞𝐥 𝐟𝐫𝐞𝐞 𝐭𝐨 𝐝𝐫𝐢𝐧𝐤 𝐚𝐧𝐝 𝐞𝐚𝐭..𝐇𝐚𝐯𝐞 𝐟𝐮𝐧 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐭𝐡𝐢𝐬 𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐦𝐞𝐦𝐨𝐫𝐚𝐛𝐥𝐞!"-Speech ng isang babae na nakasuot ng Black na long dress na may disenyong black na roses.
Kung titignan mo para syang dalaga pa dahil sa angking kagandahan nito.
Makinis at maputi rin ang balat nito. Ngayon alam kona kung bakit may ka gwapuhan si Tyler na mana nya pala sa Mommy nya.Nag si palakpakan ang mga tao at ganun din ako. Maya maya ay si Tyler naman ang nag speech. Napahinto ako ng tumigil ang titig nya sakin. Nginitian nya ako.
"𝐖𝐡𝐚𝐭'𝐬 𝐮𝐩 𝐆𝐮𝐲𝐬! 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐜𝐨𝐦𝐢𝐧𝐠...𝐈'𝐦 𝐬𝐨 𝐠𝐥𝐚𝐝 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐞𝐯𝐞𝐫𝐲𝐨𝐧𝐞 𝐢𝐬 𝐡𝐞𝐫𝐞. 𝐈 𝐰𝐚𝐧𝐭 𝐲𝐨𝐮 𝐭𝐨 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐢'𝐦 𝐬𝐨 𝐡𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐚𝐧𝐝 𝐛𝐥𝐞𝐬𝐬𝐞𝐝..𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐧𝐚𝐢𝐬𝐢𝐩 𝐧𝐲𝐨 𝐛𝐚 𝐧𝐚 𝐬𝐚 𝐤𝐚𝐛𝐢𝐥𝐚 𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐬𝐢𝐲𝐚𝐡𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐲 𝐢𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐝𝐚𝐫𝐚𝐦𝐝𝐚𝐦? 𝐔𝐡𝐡𝐦... 𝐢 𝐦𝐞𝐚𝐧 𝐝𝐢𝐛𝐚 𝐠𝐚𝐧𝐮𝐧 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐲𝐮𝐧 𝐩𝐚𝐠 𝐦𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐬𝐚𝐲𝐚 𝐦𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐥𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐭 𝐝𝐢𝐧?"-Litanya nito. Napa hinto ang mga tao sa sinabi nito ganun din ang mommy nya.
"𝐡𝐞𝐲! 𝐃𝐨𝐧'𝐭 𝐨𝐯𝐞𝐫 𝐭𝐡𝐢𝐧𝐤...𝐒𝐭𝐢𝐥𝐥 𝐈'𝐦 𝐫𝐞𝐚𝐥𝐥𝐲 𝐡𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐧𝐨𝐰! 𝐇𝐚𝐯𝐞 𝐟𝐮𝐧 𝐠𝐮𝐲𝐬. 𝐃𝐫𝐢𝐧𝐤 𝐚𝐬 𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐚𝐬 𝐲𝐨𝐮 𝐜𝐚𝐧...𝐈 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐬𝐮𝐫𝐞 𝐢𝐭 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐦𝐨𝐬𝐭 𝐡𝐚𝐩𝐩𝐢𝐞𝐬𝐭 𝐝𝐚𝐲 𝐨𝐟 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐥𝐢𝐟𝐞!"- Dagdag nito.
BINABASA MO ANG
𝐖𝐨𝐫𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐭𝐡𝐞 𝐛𝐚𝐝 𝐂𝐄𝐎(Completed)
RomanceA story between a bad guy(CEO) and his dying beautiful secretary. The guy didn't know anything about his secretary's health condition. He's always making his secretary tired and exhausted. ng dahil lang sa isang hindi sinasadyang pagkakamali na naga...